Phim Ảnh

Teaser tập 8 Phượng Khấu: Phương Nhậm 'học lỏm' Đức Bà, rợn người với thi thể bí ẩn

Đông Hải
Chia sẻ

Mối quan hệ khăng khít giữa Nhân Tuyên và Phương Nhậm đang có dấu hiệu rạn nứt thật sự.

Xem qua teaser tập 8 của Phượng Khấu.

Sau một trận lôi đình xảy ra vào tập 7 của Phượng Khấu, thì teaser tập 8 dẫn dắt khán giả đến với một tình tiết khá bí ẩn khác, có vẻ như là tiếp tục tập trung vào tàn dư của vụ án chén chè độc. Lần này, ai ai cũng có cho mình những suy đoán rất riêng, tựu chung lại đều hướng về phía những nạn nhân lần này - Hiệu Nguyệt (Hồng Đào) và bà chúa nhất Tĩnh Hảo (Hoàng Vân Anh).

Đầu tiên sẽ là lần đầu tiên khán giả chiêm ngưỡng bộ dáng ra vẻ “thám tử” của Đoàn Viên (NSƯT Tuyết Thu), khi cô vận dụng sở trường của mình đó là đoán già đoán non, nghi ngờ về một kẻ nào đó đầy đủ nhẫn tâm để đẩy Nguyên cơ đến “đoạn đầu đài”. Có thể, Võ thị đang ám chỉ rằng câu chuyện chén chè và Trương Ngọc Đai vừa qua vẫn chưa đừng lại dễ dàng đến thế, nhất là khi Hiệu Nguyệt đã tai qua nạn khỏi thì liệu những kẻ mưu mô khác có để yên cho cô và các con?

“Thám tử lừng danh” Đoàn Viên tiếp tục đoán mò kẻ đẩy Hiệu Nguyệt xuống vực thẳm.

Sau cảnh Đoàn Viên, người xem lại tiếp tục “hú vía” với một thi thể mới đang bị mang đi trên một chiếc xe chở rơm. Hiện tại, những cái tên đáng lưu tâm nhất có “cơ may” giành lấy chiếc vé vàng rời cung bao gồm Trương Ngọc Đai (Lợi Trần), Thị Loan (Dương Yến Nhi), Võ Xuân Cẩn (Trọng Hiếu) và Thái Lâm Toàn (Công Dũng), vì đây đều là những người đã và đang bị tra xét trong Hình bộ. Và với việc Trương thị vệ đã thoát nhờ Tĩnh Hảo, vậy thì chỉ còn mỗi 3 “thí sinh” sáng giá nhất.

Thi thể trong xe chở rơm là ai?

Không chỉ tập trung tra khảo những kẻ tình nghi tại Hình bộ, hoàng đế Thiệu Trị (NSƯT Thành Lộc) của chúng ta dường như cũng đang rất nỗ lực truy tìm ở phạm vi cao xa hơn, một kẻ nào đó với hành tung bí ẩn nhiều khả năng liên can đến những sóng gió vừa qua trong hậu cung. Với tình hình chiến sự đang nóng bỏng và phức tạp, Thiệu Trị sắp tới sẽ đối mặt với nhiều quyết định khó nhằn để cân bằng được chuyện tiền triều và hậu cung.

Thiệu Trị gấp rút chấn chỉnh hậu cung lẫn tình tình chiến sự.

Sau khi bị phạt nặng tại điện Càn Thành, Phương Nhậm (NSND Hồng Vân) chỉ còn biết ngồi lì trong cung của mình và kể khổ với đám nô tài xung quanh. Vị Trắc cơ cho rằng cô cũng chỉ học theo Đức bà Nhân Tuyên (NSƯT Lê Thiện), vì thế không có lí gì mà bà lại đe nẹt và chì chiết cô.

Phương Nhậm sẽ làm gì tiếp theo khi đã bị cấm túc?

Như một cách đáp trả bóng gió, Nhân Tuyên đã thẳng thắn tuyên bố sẽ không tha cho những kẻ dám ra tay mưu ma chước quỷ, làm tổn hại đến hoàng tự. Liệu những lời qua tiếng lại không trực tiếp này có là điềm báo cho sự rạn nứt, thậm chí đổ vỡ trong khối liên minh giữa bà và Phương Nhậm?

Đức Thái hoàng tuyệt đối không tha cho những kẻ làm hại đến hoàng tự.

Nhìn chung, teaser tập 8 của Phượng Khấu lần này vẫn duy trì phong độ “ém hàng”, và nó đang phát huy được hiệu quả khi giữ lại những gì tuyệt hảo và gây cấn nhất cho tập phim chính thức. Vẫn còn rất nhiều điều mà các fan mong chờ ở tập sắp tới, như sự tung hoành ngày càng rõ ràng của Tịnh Xuyên (NSƯT Ngọc Hiệp), mối quan hệ tình cảm thiếu niên “chồng chéo” giữa An Duyên (Ngọc Xuyên), Hồng Nhậm (Minh Khải), Hồng Bảo (Trịnh Tú Trung), hay cả nguy cơ “trúng số” của Uyển Thận (Amy Lê Anh),…

Tập 8 Phượng Khấu sẽ lên sóng vào ngày 23/4/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất