Phim Ảnh

Teaser tập 7 Phượng Khấu: Phương Nhậm 'hỗn láo' trước mặt Hoàng đế, la làng có kẻ 'ngậm máu phun người'

Đông Hải
Chia sẻ

Biến cố đã xảy đến với nhà An Duyên, và kẻ đứng sau vụ án chén chè đậu là ai?

Xem qua teaser tập 7 Phượng Khấu.

Tiếp tục với vụ án chén chè khiến bà chúa nhất Tĩnh Hảo (Hoàng Vân Anh) bị “bất tỉnh nhân sự” ở tập 6, thì đoạn teaser mới nhất của tập 7 phim cung đấu thuần Việt Phượng Khấu đã dần dần vén màn vụ án bí ẩn này. Tuy chỉ có ba cảnh quay nhỏ, nhưng những dư chấn mà đoạn clip để lại cho khán giả là không hề nhỏ, báo hiệu một chuỗi “liên hoàn phốt” tiếp nối.

Đoạn teaser tập 7 của Phượng Khấu mở đầu với một xác chết đang treo lơ lửng trên không khiến ai nấy cũng phải kinh hồn bạt vía. Tuy nhiên, danh tính của thi thể vẫn nằm trong vòng bí mật, và chắc chắn lời giải sẽ có trong tập phim phát sóng vào thứ 5 tuần này.

Xác chết mở đầu teaser tập 7 khiến ai cũng mất vía.

Đây cũng là chi tiết vô cùng khó đoán khi dường như mọi rắc rối đều đang tập trung vào mẹ con Hiệu Nguyệt (Hồng Đào) và vụ án xảy ra với chén chè vốn dâng lên cho ông hoàng cả Hồng Bảo (Trịnh Tú Trung), thế nên không có bất cứ tình tiết nào cho thấy sẽ có thêm ai đó chết tức tưởi như vậy.

Sau màn xác chết “đu đưa” lạnh sóng lưng, đoạn clip chuyển sang phân cảnh tại phủ của Võ Xuân Cẩn (Trọng Hiếu), tại đó phu nhân Võ đang trên đà “té xỉu” vì một chấn động nào đó. Tiểu thư An Duyên (Ngọc Xuyên) cũng hốt hoảng khi thấy mẹ mình ngất lịm, nhanh chóng chạy đến ứng cứu. Cho nên, nhiều khả năng nhà Võ Xuân nay đã có biến, và lí do khả dĩ nhất hiện tại bắt nguồn từ việc ông Cẩn từ chối hôn sự của “con gái rượu” An Duyên và Hồng Bảo do chính Đức bà Nhân Tuyên (NSƯT Lê Thiện) sắp xếp.

An Duyên hốt hoảng khi thấy mẹ ngất.

Điểm qua các tình tiết phụ, đoạn clip kết lại với đại cảnh cả hậu cung đang tập trung tại điện Càn Thành, rất có thể là để thẩm tra vụ án chén chè độc khiến Tĩnh Hảo đứng trên bờ vực sinh tử. Phương Nhậm (NSND Hồng Vân) lại là người có nhiều phản ứng kích động nhất khi liên tục đặt vấn đề, cho rằng “không có lửa thì sao có khói“, và có kẻ nào đó to gan “ngậm máu phun người” vu khống Trắc cơ của Hoàng đế. Mặt khác, những lời nói ồn ào sỗ sàng này đã khiến cả Đức bà và Thiệu Trị (NSƯT Thành Lộc) nổi giận, buộc Phương Nhậm phải kiềm chế.

Phương Nhậm mất bình tĩnh đứng lên nạt nộ, bất chấp Hoàng đế và Đức bà đang ngồi đó.

Giờ đây, Ngài Ngự sẽ thẳng tay xét xử, tìm cho ra chân tướng ngọn ngành để không chỉ cứu mạng con gái, mà còn trả lại danh dự cho Nguyên cơ đang bị cấm túc và chịu oan ức. Liệu kẻ đang bị cả hậu cung thẩm tra là ai, và điều gì đã khiến Phương Nhậm mất bình tĩnh đến thế? Số phận của gia đình nhà Võ Xuân Cẩn giờ đây sẽ ra sao, và thi thể bị treo lơ lửng kia đích thực là ai? Cùng đón xem tập tiếp theo của Phượng Khấu nhé!

Nhân Tuyên tức giận khi thấy Phương Nhậm thất thố.

Thiệu Trị quyết tâm tìm ra chân tướng vụ án.

Tập 7 Phượng Khấu sẽ lên sóng vào ngày 16/4/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất