Phim Ảnh

Phượng khấu: Khác với vẻ ngoài hiền từ, Nhân Tuyên Hoàng Thái Hậu mở đầu phát súng nhuốm máu hoàng cung

Bảo Đặng
Chia sẻ

Khán giả sẽ được "hít hà" bầu không khí drama căng tràn trong hậu cung Phượng Khấu, mở đầu phát súng nhuộm máu không ai khác chính là Nhân Tuyên Hoàng Thái Hậu.

Gần đây dân tình được một phen háo hức khi dự án bom tấn Phượng khấu, bộ phim cổ trang Việt Nam hé lộ cuộc sống đầy thăng trầm và “phong ba” trong thâm cung. Tin chắc rằng với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực cùng nội dung bám sát lịch sử, Phượng Khấu sẽ là một luồng gió mới thổi vào màn ảnh nhỏ của Việt Nam giúp khán giả có nhìn sâu sắc hơn về triều đình thời xưa.

Trong thâm cung tưởng chừng như vinh hoa quyền quý nhưng thực chất đầy rẫy sự cám dỗ và hiểm nguy, luôn luôn có thể vì một chút chuyện mà “tai bay vạ gió”. Mở đầu phát súng nhuốm máu hoàng cung không ai khác chính là Nhân Tuyên Hoàng Thái Hậu. Khác với vẻ ngoài hiền từ cùng ánh mắt trìu mến, bà có một nội tâm khá “âm hiểm” và lạnh lùng khi hành sự.

Nhận thấy Hiền Phi “hô mưa gọi gió” gần ấy năm và được hoàng thượng sủng ái, chắc chắn di chiếu sau này ngôi vị sẽ truyền lại cho con trai ả ta, thế nên vị hoàng thái hậu đành “đi trước một bước”. Hoàng thượng băng hà, Miên Tông được chọn lên ngôi trở thành “con cờ” giúp hoàng thái hậu trấn át triệt để Hiền Phi. Dù không nói ra nhưng cái chết của tiên hoàng ai tinh ý đều có thể biết được ngọn ngành, nhưng liệu có dám nói ra ?

Đau xót cùng nhiều nghi vấn trước cái chết đột ngột của Đức Cha, Miên Tông cho gọi cung nữ hầu hạ tiên đế lần cuối vào để tra rõ ngọn ngành, nhưng ông nào biết rằng nước cờ này Đức Bà đã định trước, từng câu nói của cung nữ ấy đều do bà “biên soạn”. Có lẽ câu nói:“Thị Liễu! Con vào cung đã được bao lâu rồi ?” đã báo trước điềm gỡ mà cô gái đáng thương ấy sắp phải đón lấy vì chỉ khi chết đi, con người ta mới giữ được bí mật.

Dù chỉ mới phát sóng tập đầu tiên song Phượng Khấu đã khiến người xem “nghẹt thở” bởi khung trời drama bao la bát ngát. Cùng đón xem những tình tiết mới trong tập tiếp theo của Phượng Khấu nhé !

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất