Phim Ảnh

Teaser tập 4 Phượng khấu: Hoàng thái hậu 'thăng hạng', Phi Hiền sẽ dùng kế gì để 'lật kèo'?

Đông Hải
Chia sẻ

Nhân Tuyên chính thức trở thành Thái Hoàng thái hậu, liệu Phi Hiền sẽ làm gì để có thể lật đổ được bà?

Xem qua teaser chính thức tập 4 của “Phượng khấu”.

Đoạn teaser chính thức cho tập 4 của phim cung đầu thuần Việt Phượng khấu đã chính thức được “thả xích”, qua đó tiến trình cốt truyện tiếp tục lái về hướng màn so găng giữa phi Hiền (NSƯT Minh Trang) và Thái hậu Nhân Tuyên (NSƯT Lê Thiện).

Nhân Tuyên chính thức lên ngôi Thái hoàng thái hậu.

Đoạn clip dài một phút mở đầu bằng đại cảnh tấn phong bà Nhân Tuyên làm Thái hoàng thái hậu, bên dưới đều có mặt đông đủ toàn bộ phi tần của hậu cung Thiệu Trị đến chúc mừng và bái kiến. Có thể thấy, địa vị của Đức bà nay đã được nâng lên tầm cao mới, không chỉ nắm gọn hậu cung trong tay, mà còn thể hiện quyền lực gần như tuyệt đối, quyết không thua kém Hoàng đế (NSƯT Thành Lộc).

Liệu địa vị của Hoàng đế Thiệu Trị có bị lung lay?

Teaser thứ 4 trong chuỗi tập phim Phượng khấu của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh còn tập trung vào “nạn nhân” xấu số nhất trong vụ cháy vừa qua - Thị cơ Đoàn Viên (NSƯT Tuyết Thu). Theo lời cung nữ, Trắc cơ Phương Nhậm (NSND Hồng Vân) thường xuyên tới lui cung Từ Thọ, nhỏ to cùng Đức bà. Đây được xem là những kẽ hở đầu tiên tiết lộ về màn cấu kết giữa hai vị trong tập trước, đồng thời nó cũng giúp phía Đoàn Viên có thêm nhiều thông tin để vén màn bí mật cái chết của Hoàng nam Hồng Thụ.

Đoàn Viên lặng đi sau cái chết của con trai Hồng Thụ.

Có bà Nhân Tuyên thì không thể thiếu kẻ đối đầu lớn nhất của người hiện tại - Hiền phi. Vị phi tử này cùng Chu Phúc Năng (Long Nhật) đã lên kế hoạch gì để chiếm lấy phượng vị, và liệu bà có đủ “anh minh” để vượt qua một bộ óc thâm sâu như Thái hoàng thái hậu?

Hiền phi sẽ dụng kế gì để có thể lật đổ Nhân Tuyên?

Đoạn teaser tập 4 Phượng khấu khép lại với lời nói đầy ẩn ý của bà Nhân Tuyên dành cho ai đó, rằng kẻ ấy hãy lựa chọn chính số phận của mình, sẽ yếu ớt “quắn quéo” như một con sâu, sẽ dũng mãnh và bạo lực như chiến binh bọ ngựa, hay sẽ là một thế lực mạnh bạo cao cao tại thượng như hoàng tước kiêu hãnh. Đồng thời, liệu ai sẽ là người được ban cho những lời dẫn dụ “vàng ngọc” này của Đức bà? Liệu sẽ là Phương Nhậm, hay Nguyên cơ Hiệu Nguyệt (Hồng Đào), hay lại sẽ là một bất ngờ lớn?

Đức bà Nhân Tuyên tiếp tục toả sáng khi bắt ai đó lựa chọn số phận của chính mình trong cung.

Hiệu Nguyệt sẽ làm gì khi đứng giữa hai chiến tuyến mà cô hết mực yêu thương và trân quý?

Tập 4 Phượng khấu sẽ lên sóng vào ngày 24/03/2020 trên ứng dụng xem phim trực tuyến.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất