Phim Ảnh

Teaser tập 6 Phượng Khấu: Hiệu Nguyệt - Đoàn Viên phối hợp 'trộn gỏi' Phương Nhậm, ai là 'đại hoạ của nước nhà'?

Đông Hải
Chia sẻ

Nguyên cơ Hiệu Nguyệt cuối cùng cũng đáp trả Trắc cơ Phương Nhậm.

Xem qua teaser tập 6 của phim cung đấu Phượng Khấu.

Teaser tập 6 của phim cung đấu thuần Việt Phượng Khấu đã chính thức lên sóng vào ngày 7/4, qua đó giới thiệu đến khán giả một nhân vật vô cùng mới, cũng như tập trung sâu sắc vào mối thâm thù giữa hai vị Nguyên cơ - Trắc cơ của hậu cung Thiệu Trị (NSƯT Thành Lộc).

Đoạn clip ngắn chưa đến 1 phút mở đầu với điệu múa “nho nhỏ” của một ca kỹ, dường như tại một bữa tiệc nào đó. Sau đó, cảnh quay lia sang một nhân vật mới, đó chính là công tử Thái Lâm Toàn (Công Dũng). Như vậy, rất có thể đây là một tiệc rượu quy tụ các vương tôn công tử, cùng nhau chè chén và thưởng thức người đẹp.

Công tử Thái Lâm Toàn ngắm mĩ nhân múa ca trong bữa tiệc.

Nếu liên hệ đến những tập trước, thì trong tình hình hiện tại mọi ánh mắt sùng bái, nịnh hót đều đang đổ dồn về phía Hoàng trưởng tử Hồng Bảo (Trịnh Tú Trung), cũng là cái tên sáng giá nhất cho ngôi vị Thái tử sau này. Vì thế, nhiều khả năng công tử nhà họ Thái sẽ có mối liên hệ mật thiết nào đó đến Hồng Bảo và kế sách chiếm lấy sủng ái của vua cha, cũng như đánh bại người em trai Hồng Nhậm (Võ Minh Khải).

Tiếp đến, đại thần Trương Đăng Quế (Huỳnh Kiến An) xuất hiện với vẻ mặt nghiêm nghị và tức giận, lên giọng khiển trách ai đó sẽ trở thành “đại hoạ cho nước nhà” nếu sau này lên nối ngôi. Với việc Hồng Bảo sắp tới sẽ thay mặt Thiệu Trị quán xuyến chuyện triều chính, và chi tiết bữa tiệc ca múa nhạc linh đình ở phần đầu, thì sắp tới đây ông hoàng cả sẽ là người tiếp theo “lên thớt” vì đức tính thờ ơ, lười biếng và khoái ăn chơi của mình.

Trương Đăng Quế lên tiếng chỉ trích kẻ “đại hoạ” cho vận mệnh nước nhà.

Bên cạnh mối lo ngại về số phận của Hồng Bảo, teaser tập 6 Phượng Khấu cũng tập trung vào cuộc giao tranh giữa Hiệu Nguyệt (Hồng Đào) và Phương Nhậm (NSND Hồng Vân). Sau khi bị Đức bà Nhân Tuyên (NSƯT Lê Thiện) trách mắng và tước bỏ vị trí quản lý các Thượng, nay Nguyên cơ đành phải chịu lép vế trước một Trắc cơ vốn đã ngang ngược, nay lại càng lộng hành và lạm quyền hơn do nắm trong tay phần lớn quyền quản lý Lục Thượng.

Phương Nhậm tỏ ra hống hách do quyền lực quản lý Lục Thượng.

Cuộc chiến giữa hai vị Cung tần có bề thế nhất hậu cung hiện tại vẫn chưa dừng lại, khi sau hàng loạt những lời nói bóng gió, những ý tứ nể nang như các tập đầu tiên, thì nay Hiệu Nguyệt chính thức thẳng thắn đối chọi với Phương Nhậm, cho rằng ả đang cố tình móc mỉa cô về vấn đề nào đó.May thay, ngay cả Đoàn Viên (NSƯT Tuyết Thu) cũng mạnh dạn lên tiếng bảo vệ người chị đáng quý của mình. Không chịu khuất phục, Phương Nhậm cũng đã đáp lại Hiệu Nguyệt với dáng vẻ hiên ngang, rằng có gì thì cô tự mà biết lấy.

Đoàn Viên giờ đây cũng không ngại thẳng thắn bênh vực Hiệu Nguyệt.

Liệu sẽ có biến cố nào tiếp tục xảy đến khiến cho hậu cung một lần nữa lâm vào cảnh rối ren mịt mùng? Tập 5 của Phượng Khấu tuần trước được đánh giá là dễ thở hơn với sự xuất hiện của dàn nhân vật trẻ tuổi, hương sắc, qua đó lồng ghép nhiều chi tiết dễ thương, vui tươi giữa các ông hoàng, bà chúa. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã nghi vấn liệu đây có phải bình yên trước sóng gió, và tập 6 sắp tới sẽ là sự khởi đầu của đợt phong ba đầu tiên?

Hiệu Nguyệt cuối cùng cũng lên tiếng đáp trả Phương Nhậm.

Tập 6 của Phượng Khấu sẽ chính thức lên sóng ngày 9/4/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất