Âm Nhạc

Loạt sân khấu bùng nổ trong lịch sử Asia Artist Awards: Lý do đại nhạc hội tới đây tại Hà Nội được mong chờ đến thế!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những sân khấu bùng nổ của AAA của các năm trước đều khiến fan chết mê chết mệt.

Lễ trao giải Asia Artist Award (gọi tắt là AAA) được tổ chức bởi công ty truyền thông toàn cầu StarNews được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc. Năm đầu tiên diễn ra lễ trao giải AAA là vào năm 2016 tại đại học Kyung Hee và để mọi người hâm mộ đều có thể nhìn thấy thần tượng, chương trình được phát sóng trực tiếp toàn cầu. Tuy là lễ trao giải “còn trẻ” thế nhưng cũng không kém cạnh các chương trình khác, AAA không chỉ có quy mô tổ chức chất lượng mà còn quy tụ rất nhiều những nghệ sĩ hàng đầu. Tuy phần dàn dựng của các ca khúc không quá khác bản gốc, thế nhưng những nghệ sĩ đều mang đến những sân khấu bùng nổ của AAA. Trước thềm thông tin Asia Artist Awards 2019 chính thức tổ chức tại Việt Nam sắp tới, hãy cùng nhìn lại những sân khấu bùng nổ của AAA của những năm trước nhé!

AAA7

Lễ trao giải qui mô lớn và fan rất thích với những sân khấu bùng nổ của AAA.

BLACKPINK - ASIA ARTIST AWARDS 2016

Là năm đầu tiên tổ chức nhưng chương trình cũng cực kì thu hút khán giả bởi dàn line-up cực kì chất lừ. Và trong số nghệ sĩ tham dự ấy không thể không kể đến nhóm nhạc nữ nhà YG - BlackPink. Tại chương trình năm ấy, BlackPink cùng với những cống hiến xuất sắc của mình cũng đã nhận được giải thưởng Best New Artist Rookie. Tuy đó là khoảng thời gian nhóm mới được debut nhưng đã thể hiện được sức hút không nhỏ của mình khi mang đến trình diễn đầy năng lượng.

AAA

Các cô nàng BlackPink tại AAA 2016.

Các cô gái BlackPink mang đến 2 ca khúc WhistlePlaying With Fire. Phần dàn dựng không quá công phu nhưng chính sự đơn giản ấy đã làm tôn lên khả năng vũ đạo cũng như giọng hát đặc biệt của 4 cô nàng. Sức trẻ nhiệt huyết được các thành viên truyền tải thành công qua màn trình diễn này.

Màn trình diễn của các cô nàng BlackPink.

EXO - ASIA ARTIST AWARDS 2016

Năm 2016 có thể nói là năm huy hoàng của nhóm nhạc gà chiến nhà SM - EXO. Sau khi trải qua “going bão” về sự ra đi của các thành viên ở năm trước, EXO tái xuất với người hâm mộ liền tù tì 3 MV cực chất. Và đến với lễ trao giải AAA năm đó, cả 9 thành viên EXO mang đến sự đẳng cấp lẫn phong độ khi mang về hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ trong đó có chiếc cúp Daesang danh giá.

AAA2

Nhóm EXO tại AAA 2016.

Cũng tại lễ trao giải hôm ấy, EXO mang đến 2 tiết mục khuấy động cả sân khấu. Một là ca khúc bí ẩn với tiết tấu mạnh mẽ là Monster. Hai là ca khúc có chất nhạc độc đáo với vũ đạo bắt mắt Lotto. Cả hai bài đều được EXO thể hiện vô cùng xuất sắc, những khoảnh khắc bắt camera đầy thần thái khiến fan đổ rầm rầm với màn trình diễn của nhóm.

Màn trình diễn của nhóm EXO.

WANNA ONE - ASIA ARTIST AWARDS 2017

Là nhóm nhạc tân binh của chương trình năm 2017, Wanna One mang đến một luồng gió mới cho chương trình bởi phong cách trình diễn trẻ trung, năng động. Tuy là nhóm nhạc mới nổi nhưng các chàng trai Wanna One rất biết cách làm chủ sân khấu, tạo nên một sức hút đặc biệt cho đêm trao giải AAA 2017.

AAA4

Các chàng trai Wanna One tại AAA 2017

Nhóm Wanna One mang đến combo 2 ca khúc đầu tay của mình là EnergeticBurn It Up. Nếu như ở Energetic là những tiết tấu nhạc năng động, mang đến màn trình diễn đầy năng lượng thì đến Burn It Up, Wanna One như “thiêu đốt” cả khán đài với những vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát. Tuy là tân binh nhưng các chàng trai Wanna One đã được đánh giá cao bởi bản lĩnh sân khấu ổn định của mình thông qua màn trình diễn tại AAA 2017 này.

Wanna One và tiết mục của mình.

TWICE - ASIA ARTIST AWARDS 2018

Năm 2018 là một năm thành công của Twice khi liên tiếp mang về cho mình những thành tích khủng với những bản hit tuyệt vời. Đến với lễ trao giải AAA 2018, Twice xuất hiện với phong cách nữ tính như cuốn hút quen thuộc và mang về cho mình tận 2 giải thưởng là Nghệ sĩ xuất sắc nhất và giải thưởng Fabuluos.

AAA5

Các cô nàng Twice hậu lễ trao giải AAA 2018.

Không chỉ vậy, các cô nàng Twice còn gửi đến người hâm mộ màn trình diễn cùng 2 ca khúc đã “làm mưa làm gió” thời gian ấy là Dance The Night Away và ca khúc Yes Or Yes. Sân khấu đơn giản, trang phục tinh tế cùng với những nhịp điệu vui nhộn của cả hai ca khúc đã làm cho sân khấu lễ trao giải AAA trở nên vô cùng sôi động. Các cô gái Twice đã thành công khi mang đến tiết mục vô cùng thú vị cho khán giả của chương trình.

Sân khấu của Twice.

BTS - ASIA ARTIST AWARDS 2018

Có thể nói năm 2018, nhóm nhạc toàn cầu BTS trở thành át chủ bài trong mọi lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc và Asia Artist Awards cũng không ngoại lệ. Các chàng trai nhà Big Hit đã làm nên rất nhiều bản hit trong năm 2018 và mang tầm ảnh hưởng của KPop vươn xa ra khắp nơi trên thế giới. Chính vì thế chiếc cúp Daesang cao quý của AAA 2018 thuộc về tay BTS là hoàn toàn xứng đáng.

AAA6

BTS chụp ảnh sau lễ trao giải AAA 2018.

Đến với phần trình diễn, BTS hai bản hit mà không một fan KPop nào là không biết đó là Fake LoveIdol. Ở sân khấu Fake Love các thành viên BTS với trang phục áo sơ mi trắng giúp toát lên vẻ điển trai khi thực hiện các động tác vũ đạo. Chất giọng của các chàng trai BTS khi cùng cất lên trong ca khúc Fake Love đã khiến fan vô cùng thổn thức. Chưa dừng lại ở đó, chỉ sau 1 đoạn VCR ngắn, các thành viên BTS đã nhanh chóng thay đổi trang phục và biến thành những chàng trai lịch lãm nhưng rất sôi động trong bản hit Idol. BTS đã làm náo nhiệt cả đêm trao giải AAA cùng với tiết tấu mạnh mẽ khiến mọi người đều muốn lắc lư theo khi xem trình diễn.

Màn trình diễn của BTS.

TẠM KẾT

Không chỉ có vậy, những sân khấu bùng nổ của AAA còn vô số đến từ rất nhiều nghệ sĩ tham gia. Ở các lễ trao giải AAA, phần thiết kế và dàn dựng tiết mục không quá đặc biệt nhưng những nghệ sĩ đều cống hiến hết sức mình trong từng sân khấu. Cách xử lí nhạc cũng như vũ đạo cũng rất thuần thục vì họ đều mong muốn mang đến một sân khấu hoàn thiện nhất gửi tặng đến người hâm mộ. Mong rằng tại lễ trao giải AAA 2019 được tổ chức tại Việt Nam sắp đến cũng sẽ xuất hiện nhiều màn trình diễn bùng nổ như thế đến từng những ca sĩ, nhóm nhạc hàng đầu nhé. Hãy cùng theo dõi và chờ đợi tin tức tiếp theo về lễ trao giải này nào!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất