Âm Nhạc

Cư dân mạng phản ứng thế nào trước thông tin Việt Nam chính thức đăng cai tổ chức Asia Artist Awards 2019 tại Hà Nội?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bầu không khí của cộng đồng fan Kpop đang sục sôi hơn bao giờ hết trước thông tin xác nhận Việt Nam chính thức đăng cai tổ chức Asia Artist Awards 2019.

Tối 11/5, cộng đồng fan Kpop vỡ òa trong vui sướng trước thông tin lễ trao giải âm nhạc Asia Artist Awards 2019 xác nhận chính diễn ra tại Việt Nam. Không những vậy, sau nhiều lần lỡ hẹn với các sân chơi âm nhạc lớn, thủ đô Hà Nội lần đầu tiên được lựa chọn là nơi đăng cai tổ chức sự kiện.

Asia Artist Awards năm nay sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

Asia Artist Awards năm nay sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

Trước đó, đã có tin lời về dàn line up xuất hiện trong Asia Artist Awards 2019 tại Hà Nội gồm toàn những sao Kpop hạng A như BlackPink, EXO, GOT7, TWICE, Seventeen, Nu'est, TXT, Leeteuk (Super Junior), Ong Seongwu (Wanna One), Lee Kwang Soo,…. Chính vì thế, người hâm mộ lại càng “đứng ngồi không yên” trước thông tin cực thú vị này.

Lướt một vòng trên mạng xã hội, bên cạnh những bài đăng, bình luận ăn mừng của người hâm mộ Kpop, đặc biệt là các fan tại Hà Nội, cũng có thể dễ dàng bắt gặp một số chia sẻ khác đến từ fan Sài Gòn hay “team tỉnh lẻ”. Hầu hết đều mong muốn BTC sớm đưa ra dàn line up chính thức, ngày diễn ra sự kiện và cách thức để có được một tấm vé tham gia sự kiện.

Dưới đây là một số bài đăng và bình luận tiêu biểu chứng minh sức nóng khủng khiếp của Asia Artist Awards 2019 trước thông tin được tổ chức tại Việt Nam:

Một bài đăng về thông tin xác nhận sự kiện đạt 26 nghìn like, 8,3 nghìn lượt bình luận và 4,9 nghìn lượt chia sẻ cho thấy sức hút của sự kiện.

Người hâm mộ chờ đợi từng ngày để BTC công bố dàn line up.

Và tìm cách có được tấm vé tham dự sự kiện.

Và dự đoán, cầu mong thần tượng của mình sẽ góp mặt.

Bên cạnh bình luận vui mừng là những nỗi buồn kéo theo của không ít người hâm mộ khó lòng lên Hà Nội đón thần tượng bởi muôn vàn lý do khác nhau.

Còn bạn, bạn có háo hức và chờ đợi ai xác nhận góp mặt trong lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 tổ chức tại Hà Nội?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất