Âm Nhạc

V (BTS) gây chú ý khi chia sẻ lí do nhóm phải sử dụng chuyến bay riêng trong mỗi lịch trình

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những chia sẻ gần đây của anh chàng V trong buổi live stream nhận được sự quan tâm lớn của fan.

Trong năm 2019, nhóm BTS đã có không ít chuyến lưu diễn nước ngoài nằm trong khuôn khổ world tour của mình cũng như các buổi fanmeeting tại Nhật. Việc có nhiều show diễn nước ngoài đòi hỏi nhóm phải thực hiện nhiều chuyến bay liên tục. Và mới đây, trong livestream, người hâm mộ đã rất bất ngờ khi V chia sẻ lí do BTS phải đi chuyến bay riêng trong mỗi lần thực hiện lịch trình nước ngoài.

V chia sẻ lí do BTS phải đi chuyến bay riêng trong livestream gần đây.

Nhóm BTS.

Cụ thể, trong buổi livestream gần đây, anh chàng V chia sẻ lí do BTS phải đi chuyến bay riêng đã nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Thành viên BTS cho biết cả nhóm cũng rất thích đi các hãng hàng không thương mại như bình thường. “Tuy nhiên, bất cứ khi nào chúng tôi bay, dù là đường bay dài hay ngắn, vẫn có những người biết trước chỗ chúng tôi sẽ ngồi. Họ sẽ ngồi trước mặt chúng tôi hoặc ngay bên cạnh chúng tôi, điều đó làm chúng tôi hơi khó chịu“, anh chàng V chia sẻ.

Anh chàng V.

Phần chia sẻ của V (BTS).

Anh chàng V cũng tiếp tục: “Thành thật mà nói, tôi ước họ không làm điều đó. Những điều ấy thật sự nó làm chúng tôi rất sợ“. Việc V chia sẻ lí do BTS phải đi chuyến bay riêng gây chú ý bởi nó phản ánh tình trạng fan cuồng đeo bám thần tượng ngay trên cả những chuyến bay. Có lẽ vì muốn bảo vệ nghệ sĩ một cách an toàn nhất, Big Hit Ent đã phải cho nhóm BTS thực hiện những chuyến bay riêng khi có lịch công tác nước ngoài.

Những chia sẻ của anh chàng V nhận được nhiều sự chú ý.

Big Hit đã phải để BTS bay chuyến riêng để bảo vệ gà nhà.

Bạn nghĩ sao về lí do BTS phải đi chuyến bay riêng mà anh chàng V chia sẻ này?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất