Âm Nhạc

'Airplane Pt.2' đạt 100 triệu view giúp BTS nâng tổng MV cán mốc lượt xem ấn tượng này lên con số…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

MV Airplane Pt.2 (Japanese ver) tiếp tục mang về thành tích mới cho nhóm BTS.

Nhóm BTS được biết đến là một trong những KPop sở hữu những MV đạt lượt view ấn tượng trên Youtube. Không chỉ có sản phẩm tại xứ Kim Chi, mà những MV tiếng Nhật cũng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Mới đây, thành tích lượt view lại tiếp tục được nâng lên khi MV Airplane Pt.2 (Japanese ver) của BTS đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Airplane Pt.2 (Japanese ver) của BTS đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Vào ngày 11 tháng 12, MV Airplane Pt.2 (Japanese ver) của BTS đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube. MV được BTS chính thức xuất xưởng vào ngày 7 tháng 11 năm 2018, có nghĩa nhóm chỉ mất khoảng hơn 1 năm để đạt được lượt xem này. MV Airplane Pt.2 sở hữu giai điệu sôi động, bắt tai. Mặc dù là MV tiếng Nhật nhưng cũng được nhóm BTS đầu tư kĩ càng, chỉn chu giúp cho phần nhìn lẫn phần nghe của ca khúc đều được đánh giá cao.

Fan chúc mừng thành tích mới của BTS.

MV Airplane Pt.2 (Japanese ver) của BTS.

MV Airplane Pt.2 (Japanese ver) của BTS đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube cũng trở thành MV tiếng Nhật của BTS đạt được số view ấn tượng này. Và nếu tính tổng thể tất cả các MV Hàn lẫn Nhật thì Airplane Pt.2 (Japanese ver) là MV thứ 24 của BTS đạt được 100 triệu lượt xem. Đây là một con số ấn tượng đối với các chàng trai BTS và cả fandom ARMY của nhóm.

Nhóm BTS.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất