Âm Nhạc

Vượt nhiều đối thủ nặng ký, BTS trở thành nhóm nhạc có tour diễn doanh thu cao nhất năm 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan phấn khích khi BTS tiếp tục mang về thành tích mới.

Trong năm 2019, nhóm BTS đã thực hiện rất nhiều đêm diễn concert ấn tượng. Buổi trình diễn nào của các chàng trai BTS đều thu hút đông đảo người hâm mộ đến tham dự và tất cả vé gần như “sold out” rất nhanh chóng. Chính vì thế, vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, BTS trở thành nhóm nhạc có doanh thu tour diễn cao nhất năm 2019.

BTS trở thành nhóm nhạc có doanh thu tour diễn cao nhất năm 2019 .

Cụ thể, theo báo cáo cuối năm của Billboard, BTS trở thành nhóm nhạc có doanh thu tour diễn cao nhất năm 2019 với con số ấn tượng. Nhóm BTS đã thu về con số 196.4 triệu đô la (khoảng 4.508.092.000.000 đồng) trong suốt cả năm. Các đêm diễn thu hút tổng cộng hơn 1,6 triệu người tham dự tới 42 chương trình chỉ trong năm 2019. Những con số này đã giúp BTS đứng đầu danh sách nhóm nhạc có doanh thu tour diễn cao nhất năm nay, vượt qua các nhóm nhạc The Rolling Stones, Metallica, Backstreet Boys và KISS.

Nhóm BTS.

Các chàng trai BTS mang đến nhiều đêm diễn ấn tượng.

Không chỉ BTS trở thành nhóm nhạc có doanh thu tour diễn cao nhất năm 2019, “gà cưng” nhà Big Hit Ent cũng nằm trong top 3 nghệ sĩ có doanh thu cao thứ ba nói chung. Nhóm BTS chỉ đứng sau Ed Sheeran và P!nk. Điều này cũng tạo nên lịch sử trong Billboard Boxscore với thứ hạng cuối năm cao nhất từng đạt được cho một tour diễn ngôn ngữ chủ yếu không phải tiếng Anh trong danh sách Top 40 Tours.

Fan mừng cho thành tích mới của BTS.

Một sân khấu của BTS trong concert.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất