Âm Nhạc

BTS cùng BlackPink trở thành đại diện KPop lọt top 100 bài hát hay nhất 2019 do dàn staff Billboard bình chọn

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

BTS và BlackPink đã nhận được sự ủng hộ từ các nhân viên của Billboard.

Các chàng trai BTS và các cô nàng BlackPink là hai trong những nhóm nhạc có sản phẩm âm nhạc nổi bật trong năm 2019. Nhóm BTS cùng màn comeback với Boy With Luv nhanh chóng oanh tạc các BXH. Trong khi đó nhóm BlackPink trở lại đường đua cùng Kill This Love với loạt thành tích vượt trội. Mới đây, gia tài thành tích của cả hai nhóm lại được nâng lên khi cả BTS và BlackPink lọt top 100 bài hát hay nhất 2019 của staff Billboard bình chọn.

BTS và BlackPink lọt top 100 bài hát hay nhất 2019 của staff Billboard bình chọn.

Cụ thể, BTS và BlackPink lọt top 100 bài hát hay nhất 2019 của staff Billboard bình chọn với lần lượt các ca khúc là Boy With LuvKill This Love. Ca khúc Boy With Luv của BTS có mặt trong danh sách ở vị trí thứ 37. Billboard miêu tả về ca khúc này là một trong những bản nhạc pop vui tươi nhất của nhóm BTS. Bài hát cũng truyền tải đến khí chất hiện đại nhờ tiết tấu mang chút phong cách hip-hop.

Nhóm BTS và Halsey.

MV Boy With Luv của BTS.

Còn đối với các cô nàng BlackPink, bản hit Kill This Love nhận được vị trí 66 trong top 100 bài hát hay nhất 2019 của staff Billboard bình chọn. Với ca khúc này, Billboard dành những lời khen ngợi bởi giai điệu mạnh mẽ của bài hát. Sức hút trong giọng hát và vũ đạo của BlackPink ở bản hit này cũng được đánh giá cao.

Nhóm BlackPink.

MV Kill This Love của BlackPink.

Một lần nữa xin chúc mừng BTS và BlackPink lọt top 100 bài hát hay nhất 2019 của staff Billboard bình chọn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất