Âm Nhạc

Tranh tài cùng loạt nghệ sĩ US-UK đình đám, EXO và BTS 'dắt tay' nhau có mặt tại đề cử American Music Awards 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ của nhóm EXO và BTS đã rất hào hứng với thông tin đề cử này.

Giải thưởng Âm nhạc Mỹ - American Music Awards (gọi tắt là AMA) là lễ trao giải âm nhạc được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh, tuyên dương những nghệ sĩ đã có cống hiến và thành tích xuất sắc trong ngành âm nhạc tại Mỹ. Và mới đây, American Music Awards đã công bố danh sách đề cử của lễ trao giải năm nay. Bên cạnh loạt sao US-UK đình đám, đại diện KPop cũng không thể vắng bóng. Đó chính là EXOBTS cùng xuất hiện tại đề cử American Music Awards 2019.

EXO và BTS cùng xuất hiện tại đề cử American Music Awards 2019.

Theo đó, EXO và BTS cùng xuất hiện tại đề cử American Music Awards 2019 và cũng là hai đại diện đến từ KPop. Nhóm BTS được đề cử tại hạng mục Favorite Duo or Group — Pop/Rock. Những nghệ sĩ khác có trong hạng mục đề cử này là Jonas Brothers và Panic! At The Disco. Không chỉ vậy, các chàng trai BTS còn nhận được một đề cử khác là Tour of the Year “tranh đấu” cùng các nghệ sĩ là Ariana Grande, Elton John, P!nk, và Ed Sheeran.

Nhóm nhạc BTS.

MV Boy With Luv của BTS.

Nhóm EXO và BTS đều có mặt tại đề cử hạng mục Favorite Social Artist cùng với các nghệ sĩ Billie Eilish, Ariana Grande và Shawn Mendes. Đây cũng chính là giải thưởng BTS đã nhận được năm ngoái. Việc EXO và BTS cùng xuất hiện tại đề cử American Music Awards 2019 cho thấy sức hút của cả hai nhóm nhạc vô cùng lớn tại thị trường Mỹ. American Music Awards 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 11 tại Los Angeles.

Nhóm nhạc EXO.

MV Tempo của EXO.

Hãy cùng chúc cho EXO và BTS đều sẽ gặt hái được thành công tại giải thưởng lần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất