Âm Nhạc

Chuyện thành viên BTS nhập ngũ cuối năm 2019: Big Hit Ent chính thức lên tiếng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Big Hit Entertainment đã có những cập nhật mới nhất về vấn đề nhập ngũ của BTS.

Vừa qua, vấn đề liên quan đến việc các thành viên BTS nhập ngũ đã nhận được không ít sự quan tâm của người hâm mộ. Đã không ít thông tin cho rằng nhóm BTS sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự vì những cống hiến mình đã làm được cho âm nhạc KPop. Bên cạnh đó, còn xôn xao tin tức rằng sẽ có một thành viên trong số họ sẽ phải lên đường nhập ngũ cuối năm nay. Đứng trước hàng loạt tin tức đó, Big Hit Ent đã cập nhật tình hình nhập ngũ của BTS.

Big Hit Ent đã cập nhật tình hình nhập ngũ của BTS.

Theo đó, mới đây, Big Hit Ent đã cập nhật tình hình nhập ngũ của BTS trước loạt thông tin liên quan đến vấn đề. Đại diện Big Hit cho biết sẽ không có thành viên BTS nào sẽ lên đường nhập ngũ vào cuối năm nay. Tất cả hoạt động còn lại trong năm 2019 vẫn sẽ được thực hiện với đầy đủ tất cả các thành viên. Còn việc được miễn nhập ngũ hay không hiện Big Hit vẫn chưa đề cập đến.

Nhóm BTS.

Việc Big Hit Ent đã cập nhật tình hình nhập ngũ của BTS trong cuối năm 2019 khiến người hâm mộ an tâm hơn về việc xuất hiện đội hình đầy đủ thành viên. Các chàng trai BTS hiện đang tiếp tục hoàn thành tour diễn thế giới của mình và chuẩn bị cho các buổi fan meeting tại Nhật.

Các chàng trai BTS sẽ tiếp tục hoạt động cuối năm 2019 với đội hình đủ thành viên.

MV Boy With Luv của BTS.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ và theo dõi nhóm BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất