Âm Nhạc

BTS tiết lộ kế hoạch mùa đông 2019: Liệu sẽ có thêm màn comeback 'khủng' vào cuối năm?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những thông tin về kế hoạch trong mùa đông năm 2019 của BTS đang rất được các fan quan tâm.

Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi các chàng trai BTS đã xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Maxwell tại iHeartRadio để chào mừng sự ra mắt của sự hợp tác mới nhất của nhóm với Lauv trong ca khúc Make It Right. Trong cuộc phỏng vấn cuộc điện thoại, các thành viên đã tiết lộ kế hoạch mùa đông 2019 của BTS tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Kế hoạch mùa đông 2019 của BTS đã được nhóm tiết lộ gần đây.

Ca khúc Make It Right của BTS hợp tác Lauv.

Theo đó, tại cuộc phỏng vấn, nhóm đã chia sẻ về kế hoạch mùa đông 2019 của BTS trong thời gian đến. Nhóm BTS sẽ đến Los Angeles vào tháng 12 năm 2019 để tham dự cho chương trình Jingle Ball tại The Forum ở Inglewood, California. Các ARMY , đặc biệt là ở Mỹ đã thực sự xúc động khi nghe tin khi đội hình được tiết lộ bao gồm cả BTS. “Chúng tôi rất mong chờ nó. Đó là sự kiện lớn nhất chúng tôi có cho đến năm 2019 kết thúc“, trưởng nhóm RM chia sẻ.

BTS sẽ tham gia chương trình Jingle Ball tại Mỹ.

Không chỉ dừng lại như thế, kế hoạch mùa đông 2019 của BTS còn được đề cập đến lịch trình comeback. RM cũng tiết lộ rằng nhóm BTS hiện đang làm việc để chuẩn bị các buổi biểu diễn cho Jingle Ball cũng như phát hành âm nhạc mới, xây dựng một số chương trình cho các ARMY. Tuy không có thông tin cụ thể được chia sẻ, nhưng các thành viên hiện đang chăm chỉ làm việc tại phòng thu, chuẩn bị cho các sự kiện và album tiếp theo. RM cho biết: “Chúng tôi thực sự đang ở trong phòng thu của và làm việc cho album tiếp theo của mình. Các bạn hãy cùng chờ đợi nhé“.

BTS đang trong quá trình chuẩn bị album mới.

Buổi phỏng vấn qua điện thoại của BTS.

Thông tin về kế hoạch mùa đông 2019 của BTS đã thật sự khiến các fan vô cùng phấn khích và háo hức chờ đợi sự trở lại của nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất