Âm Nhạc

Top 10 KPop group bán chạy album nhất mọi thời đại: BTS và EXO đều có mặt, bất ngờ với vị trí của Twice

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các nhóm nhạc hàng đầu từ các thế hệ đã có mặt tại danh sách top 10 KPop group bán chạy album nhất mọi thời đại.

Mỗi năm, thị trường âm nhạc xứ Kim Chi chào đón không ít những sản phẩm âm nhạc, album đến từ các nhóm nhạc Kpop. Những album ấy đều được họ đầu tư kĩ càng, chu đáo để mang đến điều tốt nhất cho khán giả. Và lượng tiêu thụ album của các nhóm nhạc ấy cũng có sự chênh lệch khác nhau. Mới đây, các nhà cung cấp dữ liệu đã lập hồ sơ doanh số album vật lý của các nhóm Hàn Quốc ở nhiều gen cho đến năm 2019, tổng doanh số bao gồm cả phát hành bản tiếng Hàn và tiếng Nhật. Từ đó xuất hiện danh sách top 10 KPop group bán chạy album nhất mọi thời đại.

Danh sách top 10 KPop group bán chạy album nhất mọi thời đại.

Cụ thể, theo danh sách top 10 KPop group bán chạy album nhất mọi thời đại, nhóm nhạc nam BTS đã xuất sắc dẫn đầu với số lượng album tiêu thụ “khủng” là 18,64 triệu. “Gà cưng” nhà Big Hit Entertainment chính thức được ra mắt vào năm 2013 với ca khúc No More Dream. Tuy ra mắt muộn so với một số tiền bối trong danh sách, thế nhưng với độ phổ biến của nhóm BTS lan rộng khắp nơi trên thế giới giúp cho lượng tiêu thụ album cũng tăng vọt ấn tượng.

Nhóm BTS.

MV debut của BTS - No More Dream.

Nối tiếp ở vị trí thứ 2 thuộc về huyền thoại TVXQ. Nhóm đã tiêu thụ được 11,68 triệu kể từ khi debut vào năm 2003 dưới công ty SM Entertainment. Âm nhạc của nhóm luôn được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Dù trải qua thời gian dài, những bản hit của TVXQ đều là hit trong lòng khán giả. Và ở hạng 3 của danh sách top 10 KPop group bán chạy album nhất mọi thời đại thuộc về đàn em chung nhà của TVXQ, nhóm EXO. Chính thức ra mắt vào năm 2012, EXO đã tẩu tán được hơn 11,17 triệu album. Trải qua không ít thử thách, khó khăn về chuyện thành viên, EXO vẫn đã và đang tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong thị trường KPop.

MV Mirotic của TVXQ.

Các chàng trai EXO.

Vị trí thứ 4 gọi tên nhóm nhạc “lão làng” Seo Taiji and Boys. Đây là boygroup mà cựu CEO YG Ent, Yang Hyun Suk là thành viên. Nhóm đã bán được 8,06 triệu kể từ khi ra mắt năm 2001. Tại danh sách top 10 KPop group bán chạy album nhất mọi thời đại, các cô nàng Twice cũng đã xuất sắc góp mặt ở vị trí thứ 5. Debut dưới công ty chủ quản JYP Ent vào năm 2015, nhóm đã tiêu thụ hơn 6,88 triệu album. Twice hiện là một trong những nhóm nhạc hàng đầu của Hàn Quốc đang không ngừng lan tỏa sức hút của mình.

Nhóm nhạc “lão làng” Seo Taiji and Boys.

Nhóm Twice.

MV Feel Special của Twice.

Các thứ hạng còn lại của top 10 KPop group bán chạy album nhất mọi thời đại:

Vị trí số 6 của nhóm H.O.T. - 6.55 triệu album

Nhóm H.O.T.

Hạng 7 thuộc về G.O.D - 5.43 triệu album

G.O.D

Hạng 8 gọi tên nhóm SNSD - 5,32 triệu album

Nhóm SNSD

Vị trí số 9 là nhóm DJ DOC - 5.20 triệu album

Nhóm DJ DOC

Hạng 10 là nhóm Cool - 4.89 triệu album

Nhóm Cool

Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã đạt được lượng tiêu thụ album tuyệt vời nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất