Âm Nhạc

Tưởng chỉ livestream vẽ tranh tô màu, Suga còn tiết lộ tiến độ quá trình album mới của BTS

Thụy Hân
Chia sẻ

Thành viên Suga đã hé lộ thêm về tiến trình chuẩn bị album mới của BTS sau Map Of The Soul: 7.

MV ON của BTS.

Vừa qua, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các hoạt động, lịch trình của các nghệ sĩ Hàn Quốc cũng bị ảnh hưởng, hạn chế ít nhiều. Nhóm nhạc BTS cũng không ngoại lệ, world tour concert 2020 của của gà cưng nhà Big Hit đã bị tạm hoãn rất nhiều điểm dừng chân. Và để giao lưu với fan giữa mùa dịch, các thành viên BTS đã thay phiên nhau livestream trực tiếp trò chuyện cùng người hâm mộ. Mới đây, thành viên Suga đã thực hiện buổi phát sóng trực tiếp trên Youtube của nhóm. Bên cạnh những câu chuyện thú vị, Suga tiết lộ về tiến độ album mới của BTS khiến các fan vô cùng thích thú.

Suga tiết lộ về tiến độ album mới của BTS trong buổi livestream hôm nay.

Theo đó, anh chàng Suga (BTS) đã có buổi livestream bất ngờ trên kênh Youtube của nhóm. Ở những phút mở đầu, buổi livestream do số lượng người truy cập quá đông nên đã làm “sập” và lag khá mạnh, phải một lúc sau anh chàng mới có thể trò chuyện được với fan. Hoạt động chính của Suga trong buổi livestream chính là vẽ và tô một bức tranh màu xanh. Trong lúc hoàn thành bức tranh, anh chàng đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị. Trong số đó, điều khiến fan chú ý nhất chính là khi Suga tiết lộ về tiến độ album mới của BTS. Anh chàng một lần nữa xác nhận nhóm đang chuẩn bị album mới.

Suga đã tô và vẽ bức tranh mới trong buổi livestream.

Tuy nhiên anh chàng cũng không quên nhá hàng về sản phẩm mới của BTS.

Suga cho biết: “Hôm nay các thành viên và công ty đã thảo luận và quyết định xong các bước tiến hành sản xuất quan trọng từ hình ảnh và quản lí âm thanh. Tất cả đã được phân công cho mỗi người. Mọi thứ đều đã được chốt và video liên quan đến việc này cũng sẽ được giới thiệu đến các bạn sớm thôi. Mọi người hãy chờ đợi và theo dõi nó nhé”. Với những chia sẻ của Suga, các fan đã rất nóng lòng chờ đợi album mới của nhóm BTS. Ngoài ra, với trí tưởng tượng tuyệt vời của fan, họ còn cho rằng bức tranh đơn giản mà Suga vẽ khi livestream có khi là anh chàng đang “thả thính” một điều gì đó cho sản phẩm mới lần này của BTS.

Suga cho biết đã phân công các bước tiến hành sản xuất quan trọng của album mới.

Fan đã rất mong chờ sản phẩm mới của BTS lần này.

Buổi livestream của Suga.

Hãy cùng theo dõi Suga nói riêng và BTS trong sản phẩm tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất