Âm Nhạc

Thành viên nhóm nhạc gạo cội nhà Big Hit Baek Chan (8Eight) gây chú ý với chia sẻ về thái độ của BTS những ngày còn là thực tập sinh

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cựu nghệ sĩ của Big Hit Entertainment Baek Chan (8Eight) đã có những chia sẻ về các thành viên BTS trong chương trình radio gần đây.

MV ON của BTS.

8Eight là một trong những nhóm nhạc đời đầu do Big Hit Entertainment đào tạo với bộ ba giọng hát ấn tượng ra mắt vào năm 2007. Gần đây, sau gần 6 năm vắng bóng âm nhạc, nhóm 8Eight đã cho ra mắt sáng tác mang tên Again deceived in love. Thành viên Baek Chan cũng vừa ra mắt full album đầu tay của mình trong tháng này và anh chàng đã xuất hiện trên chương trình radio Kim Shin Young’s Hope Song at Noon để quảng bá sản phẩm. Tại đây, bên cạnh chia sẻ về album mới, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất là khi Baek Chan (8Eight) chia sẻ về thái độ của BTS khi còn là thực tập sinh.

Baek Chan (8Eight) chia sẻ về thái độ của BTS khi còn là thực tập sinh đang nhận được sự chú ý của fan.

Baek Chan (8Eight).

Ca khúc About Time của Baek Chan (8Eight).

Cụ thể, khi tham gia vào chương trình radio Kim Shin Young’s Hope Song at Noon, Baek Chan (8Eight) chia sẻ về thái độ của BTS khi còn là thực tập sinh khi nhận được câu hỏi về mức độ thân thiết của mình với nhóm nhạc thần tượng bậc nhất Kpop hiện nay. Baek Chan cũng thừa nhận rằng bản thân không có mối quan hệ quá thân đối với nhóm BTS nhưng cũng đã dành không ít lời khen cho các thành viên. Baek Chan chia sẻ: “Để có được kinh nghiệm trên sân khấu, các thành viên của BTS đã tham gia với tư cách là vũ công trong một concert của 8Eight trước khi nhóm được ra mắt“.

Baek Chan trong chương trình radio gần đây.

Dù không có mối quan hệ thân thiết nhưng Baek Chan cũng dành không ít lời khen cho BTS.

Và Baek Chan còn cho biết thêm rằng các thành viên của BTS đã phải tập hát ở dưới tầng hầm của công ty nhưng họ rất chăm chỉ. Đặc biệt nhất là anh chàng cũng chia sẻ về những lần mình gặp nhóm BTS luyện hát ấy, chính thái độ lễ phép thân thiện của họ là một trong những yếu tố làm nên thành công hiện tại. Baek Chan cho biết: “Jimin và V cũng đã chào hỏi tôi mỗi khi tôi đi xuống tầng hầm. Jimin đã hỏi tôi rằng làm sao để hát giọng giả thanh tốt. Còn V thì hỏi t làm sao có thể lên được những nốt cao hay“. Ngoài ra, Baek Chan cũng đã bày tỏ sự tự hào của của mình về những gì nhóm BTS đang làm rất tốt. Hiện nội dung Baek Chan (8Eight) chia sẻ về thái độ của BTS khi còn là thực tập sinh đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Jimin và V đã dành những câu hỏi cho tiền bối Baek Chan khi luyện hát ở tầng hầm.

Baek Chan cũng rất tự hào về những điều BTS đã đạt được hiện nay.

Bạn nghĩ sao về những chia sẻ của Baek Chan (8Eight) về thái độ của BTS khi còn là thực tập sinh?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất