Âm Nhạc

Fan xót xa Suga (BTS) tái phát vết thương cũ, khó khăn thực hiện vũ đạo 'Black Swan' trên sân khấu

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nhìn thấy khoảnh khắc Suga chịu đựng trên sân khấu, các fan đã không khỏi lo lắng.

Vừa qua, nhóm BTS đã chính thức xuất kích đường đua Kpop 2020 với album Map Of The Soul: 7. Lần trở lại này, các chàng trai BTS gây ấn tượng không chỉ với giai điệu của các ca khúc mà những vũ đạo mạnh mẽ cũng tạo được điểm nhấn không kém. Không chỉ ca khúc chủ đề ON mà single Black Swan cũng được nhóm chăm chút vũ đạo không kém. Và có vẻ vì tần suất luyện tập khắc nghiệt cùng độ khó của vũ đạo mà dẫn đến tình trạng dễ gặp chấn thương. Mới đây các fan đã không khỏi xót xa khi phát hiện Suga (BTS) tái phát vết thương cũ khi trình diễn Black Swan với vũ đạo “khó nhằn”.

Suga (BTS) tái phát vết thương cũ khi trình diễn Black Swan.

Nhóm BTS.

Sân khấu Black Swan của BTS.

Cụ thể, fan phát hiện Suga (BTS) tái phát vết thương cũ khi trình diễn Black Swan trên sân khấu Music Bank. Với sân khấu toàn cảnh, tưởng chừng như không có chuyện gì xảy ra, Suga vẫn thực hiện rất đủ và tốt các động tác vũ đạo cùng nhóm. Tuy nhiên, với những đoạn fancam gần đây, các fan đã đặc biệt nhìn kĩ hơn Suga đã không thể thực hiện vũ đạo với cánh tay trái. Ở một phần của ca khúc Black Swan có động tác đòi hỏi đưa cùng lúc 2 tay lên cao nhưng Suga chỉ có thể đưa được cánh tay phải của mình.

Suga không thể thực hiện vũ đạo với tay trái.

Đoạn video clip fan so sánh 2 phần trình diễn của Suga (trang phục đen là khi bị thương).

Với những hình ảnh này, người hâm mộ cho rằng với cường độ luyện tập khắc nghiệt và mức độ “khó ăn” của vũ đạo đã khiến cho Suga tái phát lại vết thương cũ, dẫn đến đau vai và cánh tay trái. Trước đây, Suga từng bị tai nạn xe dẫn đến chấn thương và điều này cộng hưởng với tần suất làm việc nên vết thương dễ dàng tái phát. Tuy là bị đau, thế nhưng Suga vẫn chịu đựng và hoàn thành tốt sân khấu Black Swan cùng với các thành viên BTS. Các fan hiện đang trend hashtag #GetWellSoonYoongi trên Twitter để an ủi và gửi những lời động viên ý nghĩa đến thành viên Suga.

Anh chàng Suga.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Suga nói riêng và nhóm BTS nói chung trong hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất