Âm Nhạc

Khép lại loạt đêm trao giải: Đi tìm sân khấu tuyệt vời nhất khiến bạn tương tư mãi thôi

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những sân khấu âm nhạc được các nghệ sĩ mang đến trong các lễ trao giải âm nhạc hẳn sẽ khiến người hâm mộ khó có thể nào quên.

Trải qua một năm đầy ánh hào quang của thị trường âm nhạc Việt 2018, hàng loạt lễ trao giải đã vinh danh và xướng tên những nghệ sĩ có cống hiến, hoạt động nghệ thuật dày đặc trong suốt một năm qua. Tại những lễ trao giải này, các bản hit hot nhất cũng được dàn nghệ sĩ một lần nữa mang lên sân khấu đưa người hâm mộ đến những phần trình diễn hoành tráng và đầy cảm xúc. Cùng ngắm nhìn lại những sân khấu âm nhạc đỉnh cao tại các lễ trao giải cuối năm vừa qua để đi tìm xem đâu sẽ là phần trình diễn khiến bạn thương nhớ mãi không nguôi.

Làn sóng xanh: Mỹ Tâm đong đầy cảm xúc với ca khúc mới nhất Nơi mình dừng chân

Tại đêm Gala Trao Giải Làn Sóng Xanh Next Step, sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã khiến khán giả phấn khích hơn bao giờ hết. Bởi lẽ cũng đã 6 năm vắng bóng cho đến hiện tại nữ ca sĩ mới quay trở lại và xuất hiện tại lễ trao giải này. Mang đến chương trình ca khúc nhạc phim mới nhất - Nơi mình dừng chân, Mỹ Tâm đã khiến cả khán phòng như “bùng nổ” với những tiết hò reo không ngớt.

Không chỉ vậy, với những cống hiến và hoạt động nghệ thuật của mình trong năm qua, Ban tổ chức của Làn sóng xanh quyết định dành tặng món quà vô cùng đặc biệt cho giọng ca Họa mi tóc nâu đó chính là chiếc cúp Vinh danh. Nói về món quà bất ngờ này, Mỹ Tâm cho biết đã lâu lắm rồi mới được đứng trên sân khấu có ý nghĩa như vậy và cảm xúc vẫn vẹn nguyên như ngày nào.

Nữ ca sĩ mang đến ca khúc mới nhất - Nơi mình dừng chân.

Những giai điệu mà nữ ca sĩ mang tới đã khiến cả khán phòng như “vỡ òa”.

Và khoảnh khắc Mỹ Tâm hạnh phúc cầm trên tay chiếc cúp Vinh danh những cống hiến và hoạt động của mình trong năm qua.

MV Nơi mình dừng chân

Noo Phước Thịnh và liên khúc 3 bản hit của mình năm 2018 tại lễ trao giải Làn sóng xanh

Cũng tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh Next Step 2018, Noo Phước Thịnh đã gửi tới khán giả màn trình diễn liên khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Những kẻ mộng mơ và Thương em là điều anh không thể ngờ. Cả 3 bài hát đều là những sản phẩm âm nhạc được nam ca sĩ phát hành trong năm 2018 và đều nhận được tình cảm lớn từ phía khán giả.

Không quá cầu kì về mặt âm nhạc, chỉ nhẹ nhàng hát live cùng cây đàn piano, Noo Phước Thịnh đã khiến người xem không thể rời mắt. Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng là nam nghệ sĩ được vinh danh ở hai hạng mục: Ca khúc được yêu thích trên Radio (Chạm khẽ tim anh một chút thôi) và Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất.

3 bản hit trong năm 2018 được Noo Phước Thịnh mang tới sân khấu lễ trao giải đó là: Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Những kẻ mộng mơ và Thương em là điều anh không thể ngờ.

Những giai điệu sâu lắng từ Noo Phước Thịnh làm “mê hoặc” hàng nghìn khán giả có mặt.

Noo Phước Thịnh sở hữu ca khúc được khán giả yêu thích nhất trên Radio.

MV Thương em là điều anh không thể ngờ

Vũ Cát Tường trình diễn ca khúc Leader sau khi “thống trị” hàng loạt giải thưởng

Trong một lễ trao giải âm nhạc được diễn ra tại TP. HCM, nữ ca sĩ Vũ Cát Tường đã trở thành “tâm điểm” của sự kiện khi đem về cho mình 4 giải thưởng trong cùng một đêm: Album của năm (dành cho Stardom), Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Nhạc sĩ được yêu thích nhất và Nghệ sĩ của sự đổi mới.

Chắc chắn với thành công này, Vũ Cát Tường không thể không mang đến hai bản bản hit thời gian qua của mình lên sân khấu: Leader - If. Bên cạnh đó, Leader cũng là sản phẩm ngay khi vừa ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm khi đây là lần đầu tiên cô đọc rap xuyên suốt cả ca khúc và được thay đổi giữa tiếng Anh và tiếng Việt.

Vũ Cát Tường xuất sắc “rinh” về cho mình 4 giải thưởng: Album của năm (dành cho Stardom), Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Nhạc sĩ được yêu thích nhất và Nghệ sĩ của sự đổi mới.

Cô mang đến phần trình diễn Leader và If khuấy động bầu không khí của lễ trao giải.

MV Leader

Đông Nhi cùng sân khấu biểu diễn hoành tráng sau khi xuất sắc giành giải Ca sĩ của năm

Trong một lễ trao giải vừa cách đây không lâu, Đông Nhi đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi nghệ sĩ khác để “ẵm” giải thưởng Ca sĩ của năm. Khoảnh khắc Đông Nhi dành câu nói ấm áp cho fan khi chia sẻ tất cả giải thưởng này là của “mấy đứa” đã nhận được vô vàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Cũng trong lễ trao giải này, hai ca khúc Vì em quá yêu anh Người từng nói cũng được nữ ca sĩ gửi tặng khán giả với phần dàn dựng đầu tư cùng vũ đạo ấn tượng, đầy cuốn hút.

Sân khấu âm nhạc được dàn dựng công phu của Đông Nhi trong hai ca khúc Vì em quá yêu anh và Người từng nói.

Vượt qua nhiều tên tuổi khác, giải thưởng danh giá Ca sĩ của năm đã thuộc về Đông Nhi.

MV Người từng nói

Bích Phương cùng sân khấu trình diễn Bùa yêu - Chị ngả em nâng và màn “bội thu” 7 chiếc cúp chỉ trong 1 đêm

Một trong những điểm nhấn ấn tượng tại lễ trao giải Làn sóng xanh Next Step đó chính là màn “đại thắng” của nữ ca sĩ Bích Phương. Chính bản hit Bùa yêu đã giúp Bích Phương “rinh” về 7 giải thưởng chỉ trong 1 đêm đó chính là: Top 10 ca khúc được yêu thích nhất, Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất, Hòa âm phối khí (Nhạc sĩ Dương K), Music Video của năm, Sự kết hợp xuất sắc, Ca khúc của năm và Nữ ca sĩ của năm. Chắc chắn không để người hâm mộ phải thất vọng khi dành trọn tình cảm cho mình, Bích Phương đã gửi đến khán giả bản hit mang cô đến thành công như hiện tại - Bùa yêu và ca khúc mới nhất - Chị ngả em nâng.

Bích Phương với phần trình diễn Bùa yêu - Chị ngả em nâng tại Làn sóng xanh.

Cô và ekip liên tục lên ẵm các giải thưởng lớn.

MV Bùa yêu

Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon cùng màn trình diễn có 1-0-2 

Sau nhiều tháng khiến fan Việt tiếc nuối và chờ đợi thì cuối cùng, cặp đôi Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon đã chính thức “sánh đôi” với nhau trên sân khấu của sân khấu âm nhạc cuối năm trong ca khúc Đẹp nhất là em. Phần trình diễn đặc biệt này đã khiến không khí của cả khán phòng như “nổ tung” cùng những tiếng hô vang gọi tên hai nghệ sĩ trẻ. Bên cạnh đó, Jiyeon cũng đã khiến fan Việt mê mệt khi trổ tài hát ca khúc này bằng tiếng Việt đập tan mọi tin đồn về khả năng hát tiếng Việt của cô trước đó.

Sự xuất hiện “trong mơ” của cặp đôi Soobin - Jiyeon đã khiến khán giả như “vỡ òa”.

khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi làm các fan chỉ muốn ngắm nhìn mãi không thôi.

MV Đẹp nhất là em

Hoa hậu Hương Giang như một “nữ thần” trong đêm trao giải 

Mang đến phần trình diễn với một sân khấu đầy huyền ảo, Hoa hậu Hương Giang được ví như một “nữ thần” khiến khán giả không thể rời mắt. Ca khúc đầu tiên với bản hit thành công nhất của Hương Giang - Anh đang ở đâu đấy anh, khỏi phải nói cả khán phòng cùng nhau đồng thanh ngân vang những giai điệu của ca khúc tạo nên một bầu không khí vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, ca khúc dân gian đương đại được cô thể hiện mang tên Gấm cũng khiến cho những nghệ sĩ có mặt phải trầm trồ khen ngợi. Đây được xem là một trong những phần trình diễn mãn nhãn nhất trong đêm nhạc.

Những giai điệu sâu lắng trong Anh đang ở đâu đấy anh…

Và sân khấu đầy huyền ảo của ca khúc Gấm được Hương Giang mang tới.

MV Anh đang ở đâu đấy anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất