Âm Nhạc

Làn sóng xanh và Mỹ Tâm: Chẳng phải 2 tuyệt vời của tuổi thanh xuân đang tái ngộ?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm tại Làn sóng xanh đã khiến nhiều người hâm mộ thổn thức.

Giải thưởng Làn sóng xanh trải qua 20 năm tổ chức được xem là một trong những giải thưởng âm nhạc lâu đời và uy tín bậc nhất của làng giải trí Việt Nam hiện nay. Bước sang tuổi thứ 21, cơ cấu và cách thức bình chọn của giải thưởng Làn sóng xanh cũng có những thay đổi ngay từ tên gọi Làn Sóng Xanh Next Step cho đến các giải thưởng. Và tối 11/1, đêm Gala Trao Giải Làn Sóng Xanh Next Step đã chính thức được diễn ra trong sự mong chờ của khán giả.

Ngoài việc chứng kiến những hạng mục trao giải được vinh danh thì người hâm mộ sẽ được thưởng thức rất nhiều màn trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ tham gia chương trình như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương… Đặc biệt, sự xuất hiện của Mỹ Tâm chính là điểm nhấn của chương trình khiến khán giả mong chờ hơn bao giờ hết. Bởi lẽ với công chúng, sự góp mặt của cô tại Lễ trao giải Làn sóng xanh giống như 2 điều tuyệt vời của tuổi thanh xuân tái ngộ trước hàng triệu khán giả. Mang đến chương trình ca khúc nhạc phim mới nhất - Nơi mình dừng chân, Mỹ Tâm đã khiến cả khán phòng như “bùng nổ” với những tiết hò reo không ngừng.

Mỹ Tâm xuất hiện xinh đẹp tại lễ trao giải âm nhạc.

Nữ ca sĩ mang đến ca khúc mới nhất - Nơi mình dừng chân.

Cả khán phòng như “vỡ òa” hòa theo từng giai điệu mà nữ ca sĩ mang tới.

Bên cạnh đó, với những cống hiến và hoạt động nghệ thuật của mình trong năm qua, Ban tổ chức của Làn sóng xanh quyết định dành tặng món quà vô cùng đặc biệt dành cho giọng ca Họa mi tóc nâu đó chính là chiếc cúp Vinh danh. Nói về món quà bất ngờ này, Mỹ Tâm chia sẻ đã lâu lắm rồi mới được đứng trên sân khấu có ý nghĩa như vậy và cảm xúc vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn tới chương trình cũng như người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh trên suốt chặng đường hoạt động của mình.

Mỹ Tâm hạnh phúc cầm trên tay chiếc cúp Vinh danh những cống hiến và hoạt động của mình trong năm qua.

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm quả thực đã mang đến những khoảnh khắc không thể nào quên với khán giả.

Cùng ngắm nhìn những sân khấu của Mỹ Tâm tại Làn sóng xanh:

Hát với dòng sông (2002)

Ước gì (2003)

Nụ hôn bất ngờ (2004)

Ngày anh ra đi (2009)

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất