Âm Nhạc

Làn sóng xanh 2018: Noo Phước Thịnh 'thăng hoa' cùng bản ballad được yêu thích nhất năm trên radio

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ đã được vinh danh tại đêm tổng kết trao giải "Làn sóng xanh 2018".

Tối 11/1, lễ trao giải Làn sóng xanh - Next Step 2018 diễn ra tại nhà hát Hòa Bình với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng: Lam Trường, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường, Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình, Erik, Orange, Karik, Hoàng Yến Chibi, Nguyễn Trọng Tài, Hiền Hồ, Justa Tee, Nguyễn Trần Trung Quân, Will,…

Dựa vào kết quả bình chọn của khán giả và hội đồng chuyên môn, lễ trao giải sẽ chính thức vinh danh 14 đại diện cho 14 hạng mục đề cử những người có đóng góp, thành tựu xuất sắc nhất cho nền âm nhạc Việt Nam trong suốt năm qua. Bên cạnh đó, BTC còn đặc biệt gọi tên 3 giải thưởng quan trọng không nằm trong danh sách đề cử bao gồm: Giải thưởng đặc biệt, Giải thưởng truyền cảm hứngGiải thưởng vinh danh cho những đóng góp tuyệt vời của nghệ sĩ.

Xuất hiện cùng nhiều nghệ sĩ khác trong lễ trao giải Làn sóng xanh 2018, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đặc biệt gây chú ý với khán giả bởi gương mặt cực điển trai, trang phục lịch lãm và tác phong vô cùng chuẩn mực. Bước vào đêm trao giải, nam ca sĩ được vinh danh ở 2 hạng mục: Ca khúc được yêu thích trên Radio (Chạm khẽ tim anh một chút thôi) và Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất.

Noo Phước Thịnh sở hữu ca khúc được khán giả yêu thích nhất trên Radio.

Ra mắt hồi giữa tháng 11/2017, Chạm khẽ tim anh một chút thôi được xem là lần trở lại thành công nhất của Noo Phước Thịnh với nhiều thành tích đáng kể. Trong suốt năm qua, nam ca sĩ cũng chăm chỉ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới, được cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn đánh giá cao. Ở phần phát biểu nhận giải, Noo Phước Thịnh gửi lời cảm ơn đặc biệt tới khán giả - những người đã luôn dõi theo và ủng hộ trên chặng đường âm nhạc của anh chàng.

Anh chàng cũng là chủ nhân giải thưởng Top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất.

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng gửi tới khán giả màn trình diễn liên khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Những kẻ mộng mơ Thương em là điều anh không thể ngờ. Cả 3 bài hát đều là những sản phẩm âm nhạc mới được nam ca sĩ phát hành trong vòng hơn 1 năm trở lại đây.

Tiếp tục với những nghệ sĩ được vinh danh trong số 14 hạng mục được đề cử, năm qua hẳn là năm vô cùng thành công đối với ekip cùng nữ ca sĩ Bích Phương. Cụ thể, ca khúc Bùa yêu đã đem về cho Bích Phương cùng ekip nhạc sĩ Phạm Thanh Hà - Tiên Cookie - Dương K tổng cộng 7 giải thưởng quan trọng: Top 10 ca khúc được yêu thích nhất, Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất, Hòa âm phối khí (Nhạc sĩ Dương K), Music Video của năm, Sự kết hợp xuất sắc, Ca khúc của năm và Nữ ca sĩ của năm. Trong khi đó, chàng nam ca sĩ điển trai Sơn Tùng M-TP đồng thời được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng: Top 10 ca khúc được yêu thích nhất, Top 10 ca sĩ được yêu thích nhấtNam ca sĩ của năm.

Bích Phương và ekip liên tục lên ẵm các giải thưởng lớn.

Bùa yêu thực sự là ca khúc đem lại thành công cho nữ ca sĩ trong năm qua.

Trong khi anh chàng Sơn Tùng cũng được vinh danh ở nhiều hạng mục nhưng không góp mặt tại sự kiện.

Đặc biệt, trên sân khấu, khán giả còn được chứng kiến sự trở lại của các nghệ sĩ tên tuổi sau nhiều năm: Lam Trường, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Đem đến sự kiện những phút giây hoài niệm, ý nghĩa, sau khi nhận giải, các nghệ sĩ không quên khiến sân khấu Làn sóng xanh lần thứ 21 “chao đảo” bởi những bản hit từ nhẹ nhàng, sâu lắng đến sôi động hay da diết, rung động lòng người.

Trở lại sau khoảng thời gian rất dài kể từ lần cuối tham gia Làn sóng xanh, Mỹ Tâm đã thực sự để lại những phút giây hoài niệm đáng nhớ.

Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Nơi mình dừng chân trên sân khấu sự kiện.

Bên cạnh những cái tên nổi bật kể trên, sân khấu trao giải còn vinh danh nhiều nghệ sĩ trẻ nổi tiếng như Hoàng Yến Chibi (Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất - Nụ hôn đánh rơi), Orange (Gương mặt mới xuất sắc), Bùi Lan Hương (Giải thưởng của hội đồng cố vấn),… Các nghệ sĩ cũng cống hiến cho khán giả nhiều màn trình diễn vô cùng đặc sắc và thú vị.

Nhiều nghệ sĩ khác được vinh danh và thể hiện những màn trình diễn xuất sắc trên sân khấu sự kiện.

Danh sách người chiến thắng 14 hạng mục giải thưởng Làn sóng xanh 2018

Top 10 ca khúc được yêu thích nhất: Bùa Yêu, Chạm đáy nỗi đau, Chạy ngay đi, Có ai thương em như anh, Duyên mình lỡ, Đã lỡ yêu em nhiều, Kém duyên, Người lạ ơi, Tâm sự tuổi 30 Tận cùng nỗi nhớ.

Bài hát hiện tượng: Người lạ ơi

Hòa âm phối khí: Nhạc sĩ Dương K (ca khúc Bùa yêu)

Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất: Nụ hôn đánh rơi (Hoàng Yến Chibi thể hiện)

Music Video của năm: Bùa yêu (Bích Phương thể hiện)

Ca khúc được yêu thích trên Radio: Chạm khẽ tim anh một chút thôi (Noo Phước Thịnh thể hiện)

Ca khúc của năm: Bùa yêu

Gương mặt mới xuất sắc: Orange (ca khúc Người lạ ơi)

Giải thưởng của hội đồng cố vấn: Bùi Lan Hương

Sự kết hợp xuất sắc: ekip Phạm Thanh Hà - Tiên Cookie - Dương K - Bích Phương (MV Bùa yêu)

Giải thưởng thành tựu làn sóng xanh: Lam Trường - Phương Thanh

Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất: Erik, Isaac, Đông Nhi, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP và Vũ Cát Tường.

Nam ca sĩ của năm: Sơn Tùng M-TP

Nữ ca sĩ của năm: Bích Phương

Những giải thưởng đặc biệt không có trong danh sách đề cử

Giải thưởng đặc biệt: Chuỗi liveshow trong năm của ca sĩ Hà Anh Tuấn

Giải thưởng truyền cảm hứng: Đàm Vĩnh Hưng

Giải thưởng vinh danh cho những đóng góp tuyệt vời của nghệ sĩ: Mỹ Tâm

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất