Âm Nhạc

Kang Daniel lần đầu trải lòng về câu chuyện làm CEO của công ty giải trí do mình thành lập

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những chia sẻ của Kang Daniel ngay lập tức nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Vừa qua, sau khi ra mắt sản phẩm digital single Touchin, anh chàng Kang Daniel đã bắt đầu thực hiện quảng bá và tham gia các TV show. Một trong số ấy có thể kể đến chương trình Happy Together mà anh chàng tham gia với vai trò MC đặc biệt. Tại đây, rất nhiều câu chuyện thú vị đã được Daniel bày tỏ. Đặc biệt, có một chi tiết đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ chính là Kang Daniel chia sẻ về câu chuyện làm CEO công ty giải trí mà mình thành lập.

Kang Daniel chia sẻ về câu chuyện làm CEO công ty giải trí tại chương trình Happy Together.

MV Touchin của Kang Daniel.

Tại chương trình Happy Together, đây là lần đầu tiên Kang Daniel chia sẻ về câu chuyện làm CEO công ty giải trí mà mình thành lập với nhiều cảm nhận thú vị. Sau tranh chấp hợp đồng với công ty cũ, thay vì chọn đầu quân về nhà mới, Kang Daniel quyết định lập công ty giải trí riêng mang tên KONNECT Entertainment để quản lí các hoạt động solo của mình. “Ngay từ những ngày đầu, tôi đã rất lúng túng với chức danh CEO này“, Kang Daniel bày tỏ.

Kang Daniel trên chương trình Happy Together.

Rất nhiều câu chuyện thú vị đã được anh chàng chia sẻ.

Kang Daniel tiếp tục: “Tôi đặc biệt không quen với việc phải tự mình xem xét, phê duyệt các tài liệu quan trọng và phải ký hợp đồng với tư cách là CEO và người mẫu cùng một lúc“. Và khi được MC khác hỏi về điều gì đã thay đổi nhiều nhất kể từ khi thành lập công ty riêng và ra mắt solo, Kang Daniel trả lời: “Rõ ràng tôi có rất nhiều điều cần phải suy nghĩ cẩn thận hơn và từ đấy nâng cao tinh thần trách nhiệm của bản thân“. Kang Daniel chia sẻ về câu chuyện làm CEO công ty giải trí mà mình thành lập đã giúp các fan hiểu hơn về cảm nhận của thần tượng mình trong thời gian qua.

Anh chàng Kang Daniel.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Kang Daniel trên con đường hoạt động sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất