Âm Nhạc

Sức hút của Kang Daniel: Album solo debut vượt qua 450.000 bản đặt trước chỉ trong một tuần

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Con số cho lượng đặt trước album của Kang Daniel vô cùng ấn tượng.

Vừa qua, tin tức anh chàng Kang Daniel chuẩn bị chào sân debut solo luôn được các fan săn đón nhiệt tình. Từ hình ảnh đến video teaser liên tục được người hâm mộ cập nhật nhanh chóng. Trong số đó, việc đặt mua album để ủng hộ anh chàng là một điều không thể thiếu. Và mới đây, công ty KONNECT Ent đã cập nhật số lượng đặt trước album solo của Kang Daniel khiến fan rất bất ngờ.

kd

Công ty KONNECT Entertainment đã cập nhật số lượng đặt trước album solo của Kang Daniel.

Special clip gửi tặng fan cho màn debut solo của Kang Daniel.

Theo đó, công ty KONNECT Ent đã cập nhật số lượng đặt trước album solo của Kang Daniel với một con số bất ngờ. Cụ thể, đại diện công ty chia sẻ: “Sau khi thống kê doanh số đặt hàng trước bắt đầu vào ngày 16 tháng 7, album đầu tay solo của Kang Daniel mang tên Color on Me đã vượt qua 450.000 lượt đăng ký (tính đến ngày 23 tháng 7)“. Đây là một kỳ tích phi thường cho một album solo đầu tay của nghệ sĩ Hàn Quốc. Kang Daniel đã đích thân tham gia sản xuất album này với hy vọng truyền tải thông điệp và tạo ra màu sắc của riêng mình.

kd3

Hình ảnh chi tiết album solo của Kang Daniel.

Ngoài ca khúc chủ đề What are you up to, album lần này có tổng cộng 5 bài hát. Trong số ấy bao gồm Intro (Through the night), Color, Horizon và I HOPE. Bên cạnh đó, Kang Daniel làm việc với nhóm sản xuất Devine Channel nổi tiếng và biên đạo múa quốc tế Antoine Troupe. Album sẽ chính thức được Kang Daniel cho “ra lò” vào ngày 25 tháng 7 sắp đến.

kd2

Anh chàng Kang Daniel.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi màn debut solo này của Kang Daniel nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất