Âm Nhạc

Không còn vướng tranh chấp hay luật cấm, Kang Daniel chính thức được quảng bá trên show cuối tuần cho 'Touchin'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Tin tức này về Kang Daniel đang khiến người hâm mộ phấn khích.

Vừa qua, anh chàng Kang Daniel đã gửi đến người hâm mộ loạt “thính” cho sản phẩm single digital sắp tới của mình. Các fan đã rất vui mừng khi Kang Daniel đã chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm tiếp theo kể từ lần debut solo vào tháng 4. Tin vui nối tiếp tin vui, mới đây, các trang báo Hàn đã thông báo về việc Kang Daniel sẽ được quảng bá ở các show cuối tuần cho sản phẩm mới.

Kang Daniel sẽ được quảng bá ở các show cuối tuần cho sản phẩm mới.

Cụ thể, Kang Daniel sẽ được quảng bá ở các show cuối tuần cho sản phẩm mới là single digital mang tên Touchin. Điều này có liên quan đến việc tranh chấp pháp lý của Daniel với công ty cũ được giải quyết êm đẹp. Các luật cấm xuất hiện hay quảng bá cũng đã được gỡ bỏ. Chính vì thế, anh chàng đã có thể “dễ thở” cho việc quảng bá sản phẩm mới này hơn là ca khúc debut solo What Are You Up To.

Anh chàng Kang Daniel.

Hình ảnh show Music Bank thông báo cho sự trở lại của Kang Daniel.

Touchin sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng 11, trước một ngày Kang Daniel về Việt Nam tham dự lễ trao giải Asia Artist Award 2019. Sau khi về lại Hàn Quốc, anh chàng sẽ bắt đầu lịch trình quảng bá trên các chương trình âm nhạc. Với việc Kang Daniel sẽ được quảng bá ở các show cuối tuần cho sản phẩm mới như thế này, fan hy vọng Touchin sẽ gặt hái thêm được nhiều thành tích nổi bật cho Kang Daniel.

Fan mong Daniel gặt hái thành tích tốt với sản phẩm mới.

Teaser Touchin của Kang Daniel.

Hãy cùng chúc cho Kang Daniel và sản phẩm mới ra mắt thuận lợi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất