Âm Nhạc

'Euphoria' của Jungkook trở thành ca khúc solo đầu tiên của BTS đạt được lượt nghe này trên Genie

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Jungkook tiếp tục mang về thành tích mới nhờ ca khúc Euphoria.

Bên cạnh những sản phẩm comeback chính thức, ca khúc solo của các thành viên BTS cũng được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Từng ca khúc thể hiện cá tính âm nhạc của mỗi người, giúp fan hiểu hơn về từng thành viên nhóm BTS. Tuy không phải là sản phẩm nhóm thế nhưng không ít bài hát solo đã mang về thành tích ấn tượng, trong số đó có thể kể đến ca khúc Euphoria của Jungkook. Mới đây, Euphoria của Jungkook (BTS) đạt 1 triệu lượt nghe độc nhất trên Genie khiến fan vô cùng phấn khích.

Euphoria của Jungkook (BTS) đạt 1 triệu lượt nghe độc nhất trên Genie khiến fan vô cùng phấn khích.

Ca khúc Euphoria của Jungkook (BTS).

Theo đó, ca khúc Euphoria của Jungkook (BTS) đạt 1 triệu lượt nghe độc nhất trên Genie vô cùng ấn tượng. Lượt nghe độc nhất là mỗi tài khoản có trả phí chỉ được tính 1 lần nghe duy nhất dù người đó có stream bài hát bao nhiêu lần. Đặc biệt hơn, đây cũng là bài hát solo của nhóm BTS được stream nhiều nhất trên nền tảng âm nhạc này. Đây cũng là bài hát được nghe nhiều thứ 13 trong list nhạc BTS nói chung, các sản phẩm còn lại chủ yếu là sản phẩm comeback.

Euphoria của Jungkook đạt lượt nghe độc nhất ấn tượng.

Anh chàng Jungkook.

Việc ca khúc Euphoria của Jungkook (BTS) đạt 1 triệu lượt nghe độc nhất trên Genie cho thấy không chỉ người hâm mộ mà nhiều người yêu âm nhạc cũng đã chọn nghe ca khúc của anh chàng. Đây sẽ là động lực rất lớn để Jungkook có thể ra mắt thêm nhiều những bài hát mới.

Fan mong chờ các sản phẩm kế tiếp của Jungkook.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của Jungkook nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất