Âm Nhạc

Phá kỉ lục Taeyang (Big Bang), Jungkook (BTS) trở thành nam thần tượng KPop có bài hát solo xuất hiện lâu nhất trên BXH Billboard World Digital Song Sales

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất phấn khích với thành tích mới của Jungkook.

Vừa qua, nhóm BTS đã làm người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thông báo sẽ có kì nghỉ ngơi dài hạn sau thời gian dài dày đặc lịch trình. Các fan tuy cũng có chút tiếc nuối nhưng BTS xứng đáng có kì nghỉ này để phục hồi sức khỏe. BTS nghỉ ngơi là một chuyện, điều đó không có nghĩa là nhóm không tiếp tục gom về các thành tích mới, kể cả đó là thành tích cá nhân của các thành viên. Mới đây, Jungkook (BTS) vừa gặt hái được thành tích nam thần tượng KPop có bài hát solo xuất hiện lâu nhất trên BXH Billboard World Digital Song Sales.

jk1

Thành tích mới của Jungkook trên BXH Billboard World Digital Sales khiến fan thích thú.

Theo đó, ca khúc Euphoria của Jungkook (BTS) đã quay trở lại BXH Billboard World Digital Sales tại vị trí thứ 20. Điều này giúp cho ca khúc đạt tổng cộng 22 tuần xếp hạng trên BXH này. Ca khúc Euphoria sở hữu giai điệu, tiết tấu bắt tai và hơn hết là thể hiện rõ chất giọng tuyệt vời của em út BTS Jungkook. Chính điều này, thành tích mới của Jungkook trên BXH Billboard World Digital Sales đã được ghi nhận.

jk

Ca khúc Euphoria của Jungkook (BTS) sở hữu tổng cộng 22 tuần trên BXH Billboard World Digital Sales.

Ca khúc Euphoria của Jungkook (BTS).

Điều đặc biệt hơn, thành tích mới của Jungkook trên BXH Billboard World Digital Sales không chỉ có vậy. Việc đạt được tổng cộng 22 tuần xếp hạng đã giúp cho Jungkook (BTS) trở thành nam thần tượng KPop có bài hát solo xuất hiện lâu nhất trên BXH Billboard World Digital Song Sales. Thành tích của Euphoria khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và mừng cho anh chàng Jungkook.

jk2

Anh chàng Jungkook.

Một lần nữa xin chúc mừng Jungkook với thành tích mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất