Âm Nhạc

Đứng trước lùm xùm hẹn hò, fan an ủi Jungkook (BTS) với hashtag #AlwaysWithJK trending Twitter

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan vẫn luôn bên cạnh anh chàng trước tin đồn hẹn hò.

Vừa qua, người hâm mộ đã được một phen dậy sóng khi rộ lên thông tin anh chàng Jungkook nhóm BTS hẹn hò cùng nữ thợ xăm. Cách không lâu sau khi nhóm BTS thông báo hoạt động trở lại sau kì nghỉ, tin tức hẹn hò của Jungkook bỗng được truyền tay nhanh chóng khi xuất hiện hình ảnh anh chàng ôm nữ thợ xăm ấy trong một quán ăn. Hiện cả phía công ty Big Hit lẫn nữ thợ xăm đều lên tiếng phủ nhận việc hẹn hò nhưng có vẻ vụ việc vẫn còn được lan rộng hơn.

Đứng trước lùm xùm hẹn hò, fan trending hashtag #AlwaysWithJK.

Việc tin đồn hẹn hò cùng nữ thợ xăm được rộ lên đã khiến anh chàng Jungkook nhận lại không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Cho rằng việc hẹn hò này sẽ hủy hoại hình ảnh của anh chàng cũng như độ thăng tiến của BTS. Đứng trước những lùm xùm ấy, không để thần tượng tủi thân, fan trending hashtag #AlwaysWithJK trên Twitter để động viên tinh thần anh chàng. Hashtag đã xuất hiện cùng hững lời nhắn nhủ được fan viết chân thành kèm những hình ảnh Jungkook tại các sự kiện.

Chiếc hashtag fan an ủi Jungkook.

Anh chàng Jungkook.

Việc fan trending hashtag #AlwaysWithJK cho thấy người hâm mộ khắp nơi vẫn luôn ở bên cạnh, theo dõi và hơn hết là sự đồng cảm cho Jungkook. Các fan luôn mong những điều tốt đẹp đến với anh chàng và mong mọi lùm xùm liên quan đến việc hẹn hò sớm kết thúc để Jungkook cùng BTS có màn comeback suôn sẻ nhất.

Fan mong mọi chuyện sớm kết thúc tốt đẹp với Jungkook.

MV Boy With Luv của BTS.

Mong rằng mọi chuyện tốt nhất sẽ đến với anh chàng Jungkook!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất