Sự nghiệp người mẫu lẫy lừng và nhan sắc kiêu sa của người đẹp số 1 trong lòng tổng thống Trump

Trước khi trở thành cánh tay phải đắc lực của Tổng thống Donald Trump, ái nữ Ivanka Trump từng có một sự nghiệp người mẫu lẫy lừng, hợp tác với rất nhiều thương hiệu thời trang đình đám.

Bài viết Văn Luân
Chia sẻ

Ivanka Trump nổi bật với thân hình chuẩn, chiều cao 1m80 và mái tóc dài vàng óng đặc trưng, bén duyên khá sớm với vai trò như một người mẫu khi cô còn đang trong độ tuổi trăng tròn. Cô con gái rượu được Donald Trump yêu quý nhất nhà thu hút với thân hình nóng bỏng và khó rời mắt trong mắt người hâm mộ. Cô được Tổng thống Trump ca ngợi là người đẹp số 1 trong lòng ông.

Sự nghiệp người mẫu lẫy lừng và nhan sắc kiêu sa của người đẹp số 1 trong lòng tổng thống Trump

Ivanka Trump sinh năm 1981, là con gái lớn của ông Trump với người vợ đầu siêu mẫu Ivana. Sinh trưởng trong gia đình giàu có, lại là thiên kim tiểu thư nhưng cô đã sớm trưởng thành và tự mình đi kiếm tiền bằng cách trở thành người mẫu. Khi mới 15 tuổi, Ivanka đã làm MC cho cuộc thi Miss Teen USA. Lúc 16 tuổi, cô làm mẫu trang bìa cho tạp chí Seventeen - một tờ tạp chí rất nổi tiếng cho giới trẻ Mỹ. Không dừng lại đó, cô tiếp tục làm người mẫu catwalk thời trang cho các thương hiệu Versace, Marc Bouwer và Thierry Mugler.v.v..Trở thành gương mặt thương hiệu cho nhãn hàng Tommy Hilfiger.

Thời điểm đó, Ivanka không hề kém cạnh bất cứ nữ đồng nghiệp nào bởi nhan sắc quá thu hút cùng với thân hình đẫy đà nóng bỏng. Thành công tiếp nối khi Ivanka liên tục được mời xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí lừng danh như Forbes, Golf Magazine, Elle Mexico, Glamour và Harper's Bazaar.

Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp người mẫu, Ivanka quyết tâm dừng lại công việc mà cô yêu thích để theo học Đại học Wharton danh giá và sau đó vào năm 2005 cô chính thức về đầu quân cho công ty của cha mình.

Chưa dừng tại đó, liên tiếp trong hai năm 2007 và 2008, cô lọt top 99 phụ nữ đẹp nhất do trang Askmen.com bình chọn.

Từ sau khi giã từ nghề người mẫu. Năm 2009, cô kết hôn với chồng là doanh nhân Jared Kushner cho đến năm 2016 Ivanka rời tập đoàn Trump Organization của cha để đảm nhiệm vị trí cố vấn cấp cao tại Nhà Trắng sau khi cha cô đắc cử Tổng thống Mỹ. Kể từ đó, công chúng luôn được chiêm ngưỡng cô trong các bộ cánh sang trọng, thanh lịch và đầy quý phái.

Dù có thân hình nóng bỏng nhưng cô con gái của Tổng thống Trump không đi theo phong cách quá ư là gợi cảm, những chiếc váy cô mặc đều đa phần là qua đầu gối hoặc trên gối một chút hay họa tiết hoa trẻ trung, nổi bật.Chưa bao giờ người hâm mộ thấy cô ăn mặc xuề xòa hay mắc lỗi trang phục trước công chúng dù là một lỗi nhỏ nhất. Phong cách thời trang của cô còn là nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ học hỏi theo.

Ivanka Trump từng sở hữu một thương hiệu với các thiết kế đặc biệt dành cho các quý cô công sở để thỏa mãn niềm đam mê đối với ngành thời trang . Các thiết kế của Ivanka có mức giá trung bình, không quá đắt đỏ song lại phù hợp với hầu hết mọi người. Đó là lý do giúp khiến cô ngày càng ăn nên làm ra dù không nhờ tới người cha tỷ phú. Nhưng sau đó cô cũng phải tạm gác lại để tập trung cho công việc ở Nhà Trắng cùng người cha của mình.

Sự nghiệp người mẫu lẫy lừng và nhan sắc kiêu sa của người đẹp số 1 trong lòng tổng thống Trump

Ivanka hiện là mẹ của ba đứa nhóc: Arabella Rose, Joseph Frederick Kushner, và Theodore James.Dù đã qua ba lần sanh nở song nhan sắc của Ivanka Trump không có dấu hiệu đi xuống mà ngày càng mặn mà hơn cùng với thần thái khó ai sang bằng.

Điển hình là cô vừa qua đã đồng hành cùng cha trong chuyến công du đến Anh hồi đầu tháng 6, ái nữ nhà Trump, Ivanka đã trở thành tâm điểm chú ý nhờ những bộ cánh “đắt xắt ra miếng”.

Bài viết

Văn Luân

Thiết kế

Thu Hà

Chia sẻ