Vì sao ‘búp bê sống’ Lisa Black Pink lại khiến truyền thông thế giới lên cơn sốt?

Lisa Black Pink luôn biết cách làm nổi bật mình trước đám đông từ thời trang sân bay, đời thường cho đến sự kiện thậm chí cô nàng liên tục được truyền thông quốc tế săn đón “nồng hậu” tại các mùa Tuần lễ thời trang.

Bài viết Văn Luân
Chia sẻ

Sức hút của nữ idol ngày càng được “tăng hạng” trong làng giải trí Châu Á, Lisa trở thành gương mặt yêu thích của các thương hiệu đình đám, tạp chí thời trang danh tiếng hơn nữa còn là nhân vật chiếm sóng ở các sự kiện thời trang quy mô thế giới.

Nàng “búp bê sống” Thái Lan vốn sở hữu chiều cao nổi bật cùng đôi chân dài thon thả, giới trẻ Châu Á hiện nay rất yêu thích phong cách thời trang sân bay đa dạng của Lisa Black Pink. Điểm nổi bật nhất trong phong cách của nữ dancer chính là nét cá tính và “cool ngầu” với áo croptop, quần jeans thụng, áo khoác blazer mix cùng nhau.

Ngoài sự cá tính, thành viên nhóm Black Pink đôi khi cũng “điệu đàng” hết cỡ với váy vóc đậm chất vintage, có thể thấy Lisa như một nàng “tắc kè hoa” thiên biến vạn hóa mọi style thời trang để làm mới mình trước fans hâm mộ.

Không thua kém người chị em Jennie Black Pink trong nhóm, đẳng cấp thời trang của “‘bông hồng Thái” được chứng minh bằng việc những trang phục cho đến phụ kiện cô khoác lên mình đều giúp các thương hiệu thời trang nhanh chóng rơi vào tình trạng “sold out” khắp mọi mặt trận.

Những bộ trang phục của Lisa không chỉ dừng lại ở sự đẹp mắt mà nó luôn cuốn hút và ấn tượng thế nên việc items đó “cháy hàng” liên tục là điều cũng dễ dàng hiểu được.

Biết ưu điểm của bản thân, việc Lisa sẽ ra mắt thương hiệu riêng mang tên “Manobal Lalisa” được nhiều fans đồn đoán và kỳ vọng những sản phẩm “cộp mác” nàng búp bê Thái sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Sở hữu nét đẹp như “búp bê lai” cùng hình thể, chiều cao ấn tượng nên Lisa Black Pink liên tục lọt vào mắt xanh của các thương hiệu đình đám thế giới. Cứ mỗi lần mỹ nhân sinh năm 1997 xuất hiện tại mùa Tuần lễ thời trang nào là lập tức thu hút đông đảo ống kính truyền thông và phóng viên “săn đón” ngay trước thềm show diễn.

Điển hình khi Lisa là gương mặt đại diện của nhà mốt Pháp Celine, người đẹp được mời đến tham dự show thời trang với tư cách là khách VIP thì lập tức Hashtag #LALISAxCelinePFW đạt top trending tìm kiếm tại hơn 25 quốc gia. Truyền thông và các tạp chí quốc tế ví von buổi ra mắt BST Celine giống như sự kiện dành riêng cho Lisa Black Pink.

Sau sự kiện thời trang mà Lisa tham dự, loạt tạp chí từ Vogue Mỹ, Pháp cho đến Harper's Bazaar Úc ca ngợi mỹ nhân người Thái với phong cách thời trang cực kỳ hút mắt, thời thượng không kém cạnh ngôi sao Hollywood nào.

Gương mặt vô cùng xinh đẹp, style thời trang linh hoạt cùng sức hút “khủng” giúp Lisa trở thành “cô gái vàng” của nhiều thương hiệu quốc tế. Không những thế, Lisa còn là người tạo nên xu hướng cho giới trẻ học hỏi theo. Hiện tại, búp bê Barbie Thái Lan lọt top 50 người có ảnh hưởng nhất hành tinh, điều này khiến cả cộng đồng fans Châu Á vô cùng tự hào về idol của mình.

Bài viết

Văn Luân

Thiết kế

Tú Nguyễn

Chia sẻ