Gia đình David Beckham: Cuốn từ điển thời trang sống cho cả thế giới soi mình

Phong cách của đại gia đình Beckham xứng đáng được tôn vinh là cuốn từ điển thời trang sống với đầy đủ phong cách 'hương vị' mà ai cũng có thể soi thấy mình ở trong đó.

Bài viết Văn Luân
Chia sẻ

Gia đình Beckham xứng đáng là một trong những gia đình ăn mặc đẹp nhất thế giới. Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ hay ngoài đường phố, đại gia đình Becks đều trở thành “tâm điểm” bởi phong cách ấn tượng và cá tính.

Mỗi khi được bố mẹ David -Vic hộ tống tại các sự kiện trên thảm đỏ hay tham dự những show thời trang của mẹ. Ba quý tử nhà Becks gồm Brooklyn, Romeo và Cruz tỏ ra rất chuyên nghiệp khi tạo dáng trước ống kính cùng thói quen ăn vận lịch sự, đặc biệt cô công chúa nhỏ Harper Beckham luôn thu hút ống kính truyền thông không chỉ bởi vẻ ngoài xinh xắn, bụ bẫm mà còn ở những bộ trang phục sành điệu.

Cựu danh thủ nước Anh là hình mẫu quý ông hoàn hảo trên thảm đỏ với những bộ suit thanh lịch nhưng thời trang hàng ngày thì rất năng động, khỏe khoắn và bụi bặm. Phong cách của cựu cầu thủ hài hòa nhưng hoàn toàn không khó để bắt chước.

Victoria Beckham không những thành công với cương vị là nhà thiết kế trong lĩnh vực thời trang mà còn có sự am hiểu vô cùng tường tận, tỉ mỉ. Bản thân phong cách cá nhân của cựu thành viên Spice Girls khó trộn lẫn với bất kỳ ai. Vợ của David dành nhiều sự ưu ái cho phong cách tối giản, thanh lịch với những lựa chọn ứng dụng cao.

Bà mẹ bốn con thể hiện sự linh hoạt và cảm quan thời trang độc đáo trong cách phối đồ cùng nhiều style và phụ kiện khác nhau, đem lại vẻ ngoài mới lạ.

Phong cách của cậu cả Brooklyn là bản sao của David Beckham, rất nhiều lần bị bố David bắt “quả tang” lấy đồ mặc khi đi ra phố. Brooklyn có vẻ ngoài đào hoa, lãng tử cùng gu thời trang có phần hơi “già hóa” pha chút lịch lãm giống bố.

Cậu con trai thứ hai tròn 16 tuổi thừa hưởng nhiều phong cách từ người mẹ Victoria Bekcham. Romeo có vẻ ngoài thu hút đậm chất Anh Quốc. Cậu bé cũng từng là người mẫu được trả lương khá cao khi quay cho nhà mốt Burberry.Trước đây khi mới 12 tuổi, một ngày quay quảng cáo giúp Romeo đem về cho bố mẹ khoảng 1.6 tỷ đồng.

Năm nay mới 14 tuổi, cậu con trai thứ ba Cruz Beckham được dân tình đánh giá là điển trai nhất hơn so với hai người anh, Cruz chưa bộc lộ nhiều về phong cách thời trang cá nhân. Cậu bé thường được bố và mẹ cho mặc trang phục năng động đúng tuổi với áo phông hay sơ mi tay ngắn phối với giày sneakers và quần jeans hoặc suit trong các sự kiện lớn nhỏ.

Gương mặt xinh đẹp, bầu bĩnh, lại là công chúa nhỏ của cặp vợ chồng nhà Beckham, Harper luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Từ lúc nhỏ, cô bé đã sở hữu tủ quần áo hiệu “đắt đỏ” từ các nhà mốt Stella McCartney Kids, Burberry, Gucci…

Nếu lúc còn bé tầm 2,3 tuổi, Harper thường được mẹ cho diện các gam màu tươi tắn, họa tiết chấm bi hay đầm hoa cùng các phụ kiện mũ, băng đô, cài tóc nơ thì trong khoảng một năm trở lại đây, nàng út nhà Beck đã từng bước thay đổi phong cách thời trang theo hướng nữ tính, thanh lịch hơn như mẹ khi cô bé rất chăm diện những gam màu trầm, trung tính, hạn chế họa tiết và hình vẽ hơn hẳn.

Bài viết

Văn Luân

Thiết kế

Tú Nguyễn

Chia sẻ