Logo Saostar - Special
SPECIAL

Diễn viên Bảo Thanh: Đàn ông hấp dẫn hơn khi mê bóng đá

Chia sẻ
Diễn viên Bảo Thanh: Đàn ông hấp dẫn hơn khi mê bóng đá Ảnh 1

Diễn viên Bảo Thanh: Đàn ông hấp dẫn hơn khi mê bóng đá

Diễn viên Bảo Thanh: Đàn ông hấp dẫn hơn khi mê bóng đá Ảnh 2

Diễn viên Bảo Thanh: Đàn ông hấp dẫn hơn khi mê bóng đá Ảnh 3

Diễn viên Bảo Thanh: Đàn ông hấp dẫn hơn khi mê bóng đá Ảnh 4

Bảo Thanh chia sẻ cô bắt đầu quan tâm đến bóng đá từ khi có sự xuất hiện của Messi. Ngôi sao nhỏ người nhưng có đôi chân ma thuật khiến Bảo Thanh mê như điếu đổ dù trước đó, cô “mù tịt” về bóng đá. Từ đây, nữ diễn viên bắt đầu để ý đến tin tức về môn thể thao vua, đặc biệt theo dõi về Messi và đội bóng Barcelona. Không thể thức đêm xem các trận đấu muộn ở Champions League nhưng Bảo Thanh vẫn thường xuyên cập nhật kết quả của CLB mình yêu thích.

Diễn viên sinh năm 1990 đồng cảm với niềm vui tột cùng của Messi sau từng chiến thắng hay mỗi chức vô địch trong sự nghiệp và cả những giây phút bi kịch khi chứng kiến đội nhà thất bại. Messi là huyền thoại sống của bóng đá thế giới nhưng Barcelona của anh vẫn thua đau ở Champions League, tuyển Argentina thường chơi không tốt ở những giải đấu lớn.

Khi được hỏi tại sao không thích Cristiano Ronaldo nổi tiếng và đẹp trai như nhiều fan nữ khác, Anh Thư trong “Về nhà đi con” thẳng thắn chia sẻ: “CR7 sát gái và đào hoa quá nên Thanh không thích”

Với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo cùng lứa học trò tài năng cũng đem tới niềm tin và sự hâm mộ cuồng nhiệt với Bảo Thanh. Cô chia sẻ bản thân đã khóc như mưa khi chứng kiến hình ảnh Đỗ Duy Mạnh cắm lá cờ Việt Nam trên tuyết ở Thường Châu, Trung Quốc sau kỳ tích giành ngôi á quân U23 châu Á.

Diễn viên Bảo Thanh: Đàn ông hấp dẫn hơn khi mê bóng đá Ảnh 8

Diễn viên Bảo Thanh: Đàn ông hấp dẫn hơn khi mê bóng đá Ảnh 9

Ở nhà khi không bận việc, Bảo Thanh thường cùng chồng và con trai ngồi trước tivi để xem các trận bóng trên K+ dịp cuối tuần. Chồng cô cũng là một tín đồ của môn túc cầu, rất đam mê các trận đấu ở Ngoại hạng Anh, Champions League và Europa League. Biết anh mê bóng đá nên Bảo Thanh lắp K+ từ những ngày đầu tiên K+ phát sóng giải Ngoại hạng Anh. Năm nay, K+ độc quyền phát sóng các giải đấu này liên tiếp 3 mùa nên không có lý do gì mà nhà cô không gắn bó với K+. Không chỉ theo dõi các trận bóng trực tiếp, ông xã còn rất thích các chương trình thể thao đồng hành cùng giải đấu trên K+. Nhà đài luôn có các chương trình format mới lạ, hấp dẫn đầu tư công phu.

Diễn viên Bảo Thanh: Đàn ông hấp dẫn hơn khi mê bóng đá Ảnh 10

Ngoài ra, sự quan tâm của Bảo Thanh dành cho bóng đá cũng xuất phát từ “bố” Trung Anh khi hai người cùng tham gia đóng “Về nhà đi con”. “Bố Sơn rất yêu bóng đá, thường tranh thủ xem các trận đấu trên điện thoại trong lúc chờ diễn. Tại trường quay, bố cũng có thể trò chuyện không dứt với ai có cùng sở thích bóng đá như mình. Trong thời gian quay Về nhà đi con, có diễn ra các giải đấu lớn như AFF Cup 2018 hay Ngoại hạng Anh, “bố Sơn” đều theo dõi. Tôi thấy những người đàn ông mê bóng đá như chồng tôi hay “bố Sơn” đều có điều gì đó rất thú vị và hấp dẫn”, Bảo Thanh tâm sự.

Được biết mùa giải mới này, K+ còn thực nhiều chương trình đặc sắc trong đó series Hội quán Ngoại hạng phát sóng từ ngày 1-8/8/2019 - gồm 8 tập phim ngắn về các câu chuyên hấp dẫn được kể bởi những tình yêu bóng đá lớn ở Việt Nam như nhà báo Lại Văn Sâm, nhà báo Trịnh Long Vũ, Huấn luyện viên Lê Công Vinh… và cả “bố Sơn” nữa nên chắc chắn Bảo Thanh sẽ theo dõi loạt phim ngắn thú vị này …

Diễn viên Bảo Thanh: Đàn ông hấp dẫn hơn khi mê bóng đá Ảnh 13

Nhờ được chồng và “bố Sơn” “truyền giáo”, Bảo Thanh càng ngày càng mê bóng đá. Mùa giải mới ở châu Âu, cô chờ đón Barcelona của Messi đăng quang ở Champions League sau nhiều năm lỡ hẹn. Năm nay, đội bóng xứ Catalan có sự tăng cường lực lượng là tiền đạo Griezmann và tràn đầy cơ hội lên ngôi. Bảo Thanh hy vọng sẽ được thưởng thức bóng đá, đặc biệt là giải Ngoại hạng Anh sẽ khởi tranh đầu tháng 8 tới trên K+ cùng những người đàn ông hấp dẫn trong mắt cô là chồng và “bố Sơn”.

Diễn viên Bảo Thanh: Đàn ông hấp dẫn hơn khi mê bóng đá Ảnh 14

Bài viết

T.H

Thiết kế

Tuấn Lê

Chia sẻ