Giải Trí

Top 4 khoảnh khắc 'triệu like' có thể bạn đã bỏ qua trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2018

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Đêm Gala trao giải Chung kết The Voice 2018 đã ghi lại hàng loạt những tiết mục vô cùng hoành tráng của các thí sinh và các HLV. Bên cạnh đó, còn có những khoảnh khắc đặc biệt mà có thể bạn chưa biết.

The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã kết thúc nhưng dư âm đối với cả bộ tứ HLV, dàn thí sinh tài năng lẫn khán giả của chương trình chắc chắn sẽ còn kéo dài. Đưa người xem đi từ bất ngờ này đến sự bùng nổ khác, đêm thi chung kết của The Voice 2018 thật sự là một đại tiệc âm nhạc với vô số khoảnh khắc đặt biệt chỉ có tại Giọng hát Việt.

Màn hợp ca đỉnh cao của dàn huấn luyện viên tâm huyết

Có thể bạn không nhận ra điều đặc biệt ở tiết mục mở màn của 4 HLV nhưng đây chính là màn kết hợp đầu tiên và duy nhất của bộ tứ quyền lực The Voice 2018. Với những năm trước, màn hòa giọng giữa 4 HLV sẽ diễn ra vào vòng liveshow đầu tiên. Còn năm nay, màn kết hợp được trông đợi rất lớn từ khán giả này đã dời đến tận đêm Gala Chung kết. Thế nhưng, nhờ sự chờ đợi ấy mà cảm xúc khán giả yêu thích 4 HLV bùng nổ hơn bao giờ hết.

Màn hòa giọng cực đỉnh của 4 HLV.

Màn trình diễn của 4 HLV Giọng hát Việt 2018.

Đám cưới cổ tích có một không hai của Gia Nghi

Một trong những khoảnh khắc đặc biệt ấn tượng được ghi lại trong đêm Gala Chung kết The Voice 2018 chính là hình ảnh Gia Nghi mặc đầm cưới màu trắng ngồi trên bục cao cùng chú rể là nam vũ công điển trai. Không gian xung quanh được đèn sân khấu và màn hình led dàn dựng trở nên vô cùng lãng mạn, nếu những ai không xem đêm Gala Chung kết, rất có thể sẽ nghĩ đây là hình ảnh trong lễ cưới của một cặp đôi.

Hình ảnh vô cùng lãng mạn của Gia Nghi trong đêm Gala Chung kết The Voice 2018.

Quán quân Ali Hoàng Dương trở lại lợi hại hơn bao giờ hết

Trước khi màn công bố kết quả, đêm Gala đã chào đón sự trở lại đặc biệt của Quán quân The Voice 2017 mùa thứ 4 - Ali Hoàng Dương. Anh khuấy đảo không khí chương trình trong ca khúc mới với tựa đề Chậm một phút - sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Nếu như ở sâu khấu Gala mùa trước, Ali Hoàng Dương trình diễn với vai trò thí sinh thì nay đã bùng nổ hơn nhiều với hình ảnh của một ngôi sao. Màn trình diễn của Ali Hoàng Dương chính là minh chứng cho thực lực không thể xem thường của Quán quân The Voice.

Top 5 thí sinh xuất sắc nhất phút đăng quang: Là đồng đội chứ không là đối thủ

Và khoảnh khắc đặc biệt nhất đồng thời cũng xúc động nhất của chương trình đó là khoảnh khắc Ngọc Ánh đã đăng quang và được vây quanh trong niềm vui sướng, hạnh phúc của gia đình và người thân. Trên từng gương mặt và ánh mắt của tất cả, không một ai giấu nổi niềm hân hoan của mình.

Khi cái tên Trần Ngọc Ánh cất lên với danh hiệu danh giá nhất của The Voice 2018, các thí sinh còn lại tui đã không thể trở thành quán quân nhưng hành động tiến đến chúc mừng người bạn của mình đã thể hiện một hành động rất “fair-play” và đầy tinh thần đồng đội.

Khoảnh khắc công bố kết quả Quán quân The Voice 2018.

Một trong những khoảnh khắc đẹp của chương trình là khi các thí sinh còn lại chúc mừng tân Quán quân của The Voice.

The Voice 2018 đã khép lại với danh hiệu cao quý nhất thuộc về Ngọc Ánh - thí sinh team Noo Phước Thịnh. Đây chỉ mới là khởi đầu cho chặng đường ca hát sắp tới của Ngọc Ánh, hy vọng cô nàng sẽ có những sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả trong tương lai không xa.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất