Giải Trí

Không thể bất ngờ hơn, Ngọc Ánh quyến rũ hết mức trong tiết mục cá nhân tại Chung kết The Voice 2018

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Trong đêm Gala Chung kết The Voice 2018, Ngọc Ánh khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi diện đầm ngắn bó sát, thể hiện những động tác vô cùng quyến rũ. Khác biệt hoàn toàn so với Ngọc Ánh của các tập trước kia.

Sau tiết mục mở màn vô cùng bùng nổ của 4 HLV, Ngọc Ánh là thí sinh thi đầu tiên với bản mashup hai ca khúc Độc Ẩm - sáng tác Khắc Hưng và Xinh - một sáng tác của Nathan Lee. Dù biết rằng, tiết mục đầu tiên sẽ vô cùng áp lực nhưng Ngọc Ánh không những không tỏ ra run sợ hay lo lắng mà còn vô cùng rạng ngời và tự tin trình diễn tiết mục của mình. Ngọc Ánh đã chứng minh sự trở lại của mình là hoàn toàn xứng đáng!

Khi nhạc cất lên Ngọc Ánh diện bộ váy khá cổ điển, xuất hiện từ dưới sân khấu bằng thang nâng, hát vài câu đầu với giai điệu khá chậm rãi của Độc ẩm. Khán giả đã bị Ngọc Ánh “lừa” một vố khi ngay sau đó những giai điệu sôi động của Xinh cất lên, cô nàng cởi bỏ áo khoác ngoài, bên trong là bộ váy ngắn và ôm sát cơ thể, khiến Ngọc Ánh không thể nào quyến rũ hơn.

Chưa dừng lại ở đó, màn thể hiện vũ đạo cùng các vũ công trong Vũ đoàn Bước Nhảy với những động tác không-thể-nào-gợi-cảm-hơn đã khiến khán giả vô cùng phấn khích. Nhịp điệu của màn trình diễn liên tục được dâng cao khiến không khí cả trường quay trở nên vô cùng bùng nổ.

Có thể thấy đây là lần “lột xác” ngoạn mục và bất ngờ nhất của Ngọc Ánh từ khi tham gia The Voice 2018 đến nay. Bất cứ hình ảnh nào cô nàng cũng thể hiện vô cùng thành công và xuất sắc, đưa khán giả đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Liệu Ngọc Ánh có trở thành Quán quân The Voice 2018, hãy cùng đón chờ kết quả ở phần cuối của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Tin mới nhất