Giải Trí

Nếu Ngọc Ánh nghe xướng 'Quán quân họ Trần' không dám nghĩ là mình thì Noo tâm niệm học trò chỉ cần… Á quân là đủ!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hai thầy trò Noo Phước Thịnh - Ngọc Ánh đã có những chia sẻ chân thành hậu chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2018!

Tối 2/9, hành trình The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã chính thức khép lại khi tìm ra được vị tân Quán quân Trần Ngọc Ánh, học trò của HLV Noo Phước Thịnh. Đây không chỉ là một chiến thắng đơn thuần mà còn là giây phút cô gái bé nhỏ vỡ òa trong hạnh phúc khi những cố gắng, vất vả đã được công nhận xứng đáng. Chính đam mê quá lớn của Ngọc Ánh đã khiến gia đình từ chỗ phản đối đến việc lặn lội vào tận TP HCM để cổ vũ tinh thần cho cô nàng và không gì hơn ngoài tài năng đã mang về cho học trò Noo Phước Thịnh sự yêu thương tuyệt đối từ người hâm mộ.

- Xin chào Ngọc Ánh, bạn có thể chia sẻ cảm xúc khi nghe tên mình được xướng lên với ngôi vị Quán quân không?

Lúc nghe đến người có tỷ lệ bình chọn cao nhất họ Trần, tôi thật sự vẫn không dám nghĩ đó là mình. Cảm giác bây giờ phải nói là quá hạnh phúc khi nhận được sự tin yêu lớn lao từ tất cả mọi người.

- Lý do gì khiến Ngọc Ánh không nghĩ mình là thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất?

Vì hôm nay tất cả mọi người đều có phần trình diễn rất xuất sắc nên tỉ lệ đều bằng nhau hết, do đó tôi nghĩ ai cũng xứng đáng có cơ hội trở thành Quán quân. Vì vậy lúc chiến thắng gọi tên Ngọc Ánh, tôi rất bất ngờ.

- Hôm nay gia đình có đến cổ vũ tinh thần bạn không?

Cả gia đình đã bay từ Vĩnh Phúc vào TP HCM để động viên Ngọc Ánh trong đêm Chung kết, gần 20 người khiến tôi rất xúc động.

- Ngọc Ánh có thể bật mí bạn sẽ sử dụng số tiền thưởng cho việc gì không?

Chắc chắn là tôi sẽ dành để đầu tư ra mắt sản phẩm âm nhạc. Mong mọi người hãy đón nhận “đứa con tinh thần” đầu tiên của Ngọc Ánh sẽ ra mắt vào ngày 15/9 tới đây.

- Bạn có điều gì muốn gửi đến HLV Noo Phước Thịnh và các thành viên trong đội của mình không?

Ngọc Ánh xin gửi lời cám ơn đến anh Noo Phước Thịnh vì anh đã dạy tôi rất nhiều điều và giúp tôi trưởng thành hơn, vững vàng hơn để chạm tay đến chiến thắng ngày hôm nay. Các thành viên trong team, Ánh đều dành cho họ sự trân trọng và yêu quý, hy vọng tất cả mọi người đều sẽ thành công trên con đường thực hiện đam mê âm nhạc của mình.

Ngoài gia đình Ngọc Ánh, khỏi phải nói vẫn còn một người vô cùng vui mừng và hạnh phúc vì chiến thắng này của cô - HLV Noo Phước Thịnh. Là người trực tiếp chỉ dẫn học trò mình, nam ca sĩ không ít lần nhìn thấy Ngọc Ánh hoang mang và lo lắng, thậm chí bật khóc, nhưng bằng kinh nghiệm cũng như tình yêu thương dành cho học trò, anh vẫn kiên trì từng bước giúp cô củng cố tinh thần để có màn “lột xác” ngoạn mục đêm chung kết.

- Xin chào Noo Phước Thịnh, khi học trò của mình đã trở thành tân Quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2017 có mang lại sự bất ngờ lớn cho anh không khi team Noo đã quá giành ưu thế trong trận Chung kết? 

Thật sự tôi không bất ngờ nổi. Vì khoảnh khắc đó mọi thứ với tôi đều khá hỗn loạn, thật sự tôi chỉ mong những cái tên trong đội mình được xướng lên với danh hiệu Á quân, tôi không ngờ lại được chạm tay đến ngôi vị cao nhất là Quán quân. Đầu tiên là xướng lên chứng nhận top 5, theo trình tự tôi nghĩ lẽ ra phải đọc đến Á quân nhưng chương trình lại gọi tên Quán quân ngay sau đó.

Khi ngôi vị cao nhất thuộc về Ngọc Ánh, thật sự bao nhiêu mệt mỏi, áp lực hay mọi tâm huyết mình đổ dồn vào học trò đều được buông nhẹ xuống. Có 1 học trò trở thành Quán quân, 2 học trò là Á Quân trong một cuộc thi lớn thế này, thử hỏi giây phút đó có còn gọi là bất ngờ được nữa không, nói đúng hơn phải là vỡ òa trong tự hào và hạnh phúc.

Tôi đã rất muốn khóc nhưng có lẽ nước mắt cũng không biểu đạt được niềm vui lớn lao trong lòng, mà phải ngay lập tức cùng các học trò của mình gửi ngay lời tri ân đến tình yêu thương mà tất cả mọi người đã dành cho team Noo vì thành công này không đến từ một phía hay cá nhân mà còn từ rất nhiều người đã âm thầm hỗ trợ phía sau. Ngọc Ánh, Gia Nghi, Minh Ngọc giống như 3 đứa con của Noo Phước Thịnh vậy, thật sự nhìn thấy 3 cô bé trưởng thành và được khán giả công nhận, họ vui mừng 1 thì tôi hạnh phúc 10.

- Với tư cách một người đi trước, anh sẽ dành lời khuyên nào cho các học trò, đặc biệt là Ngọc Ánh khi lúc này đây, họ sẽ chính thức bước vào con đường hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp?

Giải thưởng của đêm nay, niềm vui của đêm nay nó sẽ kết thúc ở đêm nay. Sáng mai khi các em tỉnh giấc, guồng quay của cuộc sống vẫn tiếp tục xoay đều, người ta có còn nhớ đến Quán quân hay Á quân không là do chính các em quyết định. Mình hoạt động như thế nào, sống với nghề như thế nào, dùng cái tâm của mình để thực hiện đam mê như thế nào tự khắc khán giả sẽ cho mình câu trả lời công tâm nhất. Hãy sẵn sàng để đối mặt với những ý kiến trái chiều, buông bỏ những mệt mỏi, căng thẳng để thư giãn, nghỉ ngơi sau đó hãy quay lại với con đường âm nhạc của mình thật nghiêm túc và nhiều tâm huyết.

- Xin cám ơn Noo Phước Thịnh và Ngọc Ánh vì những chia sẻ chân thành. Chúc hai thầy trò sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất