Giải Trí

Số 8 'định mệnh' cho ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt: Cả Ngọc Ánh lẫn Đức Phúc, Ali Hoàng Dương?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Giữa 5 Quán quân của 5 mùa Giọng hát Việt có một điểm chung mà khiến hầu hết các khán giả theo dõi chương trình sẽ bất ngờ!

Đêm Chung kết chương trình Giọng hát Việt 2018 đã khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục của thí sinh Trần Ngọc Ánh đến từ đội HLV Noo Phước Thinh. Kết quả này đã làm hài lòng rất nhiều khán giả theo dõi chương trình trong suốt thời gian vừa qua bởi Ngọc Ánh là một cô gái sở hữu giọng hát đầy nội lực, vang, sáng và có ngoại hình xinh đẹp thu hút người xem.

Ngọc Ánh vỡ oà cảm xúc khi giành chiến thắng cuộc thi Giọng hát Việt 2018

Với sự đăng quang của Ngọc Ánh, thì chúng ta chợt phát hiện ra một bí mật vô cùng thú vị. Đó chính là, trải qua 5 mùa thi, thí sinh đạt giải Quán quân Giọng hát Việt đều có mã số bình chọn gắn liền với con số 8 “định mệnh”. Đây là một phát hiện ngẫu nhiên nhưng lại đầy bất ngờ. Liệu số 8 này có phải là “lucky number” tại The Voice Việt Nam?

Hương Tràm - Quán quân Giọng hát Việt 2012

Hương Tràm đến với The Voice 2012 đã trở thành một hiện tượng cho chương trình bởi ngay từ vòng Giấu mặt, cô đã được các HLV đánh giá là sẽ trở thành một ứng cử viên nặng kí cho chương trình năm đó.

Và quả thật như vậy, sau những nỗ lực trải qua các phần thi đầy khó khăn, cô đã giành lấy danh hiệu Quán quân Giọng hát Việt 2012. Khi đó, Hương Tràm là thí sinh của đội HLV Thu Minh với mã số bình chọn là 08 và cũng là thí sinh được đông đảo khán giả yêu thích bởi một giọng hát không khác gì của một một “diva”.

Hương Tràm đăng quang với mã số bình chọn 08

Khoảnh khắc đăng quang Quán quân The Voice 2012 của Hương Tràm

Hiện tại, Hương Tràm là một nữ ca sĩ trẻ đình đám của làng nhạc Việt với nhiều bản hit

Vũ Thảo My - Quán quân Giọng hát Việt 2013

Vũ Thảo My là người được xướng tên cho ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết The Voice 2013. Bên cạnh niềm đam mê âm nhạc, tài năng ca hát thiên phú thì sự nỗ lực học hỏi để khắc phục những thiếu sót trong giọng hát đã giúp Thảo My có được một chiến thắng rất xứng đáng.

Cũng mang số bình chọn là 08 và cũng chiếm được đa số tình cảm của khán giả xem chương trình, My chính là Quán quân tiếp theo sau Hương Tràm.

Vũ Thảo My cũng có mã số bình chọn là 08

Vũ Thảo My xuất sắc trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2013

Hiện tại, Thảo My cũng đã sở hữu những ca khúc của riêng mình

Nguyễn Đức Phúc - Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3

Có thể nói, sự đăng quang của Đức Phúc tại The Voice 2015 là gây nhiều bàn tán từ phía dư luận nhất vì khi nói về ngoại hình, nhiều khán giả vẫn “khó cảm” trước nhan sắc của anh. Tuy nhiên về giọng hát thì Phúc sở hữu một màu sắc âm nhạc ấn tượng, giọng hát rất đặc biệt với những cách xử lý câu chữ và luyến láy vô cùng điêu luyện.

Đầu quân về đội HLV Mỹ Tâm, Đức Phúc dường như có được sự hậu thuẫn rất vững chắc về mặt chuyên môn và bình chọn từ khán giả. Điều đặc biệt là cũng giống như 2 Quán quân trước, trong mã số bình chọn của anh cũng xuất hiện số 8, tuy nhiên không phải 08 mà là 18, có lẽ đây là một điều hết sức thú vị.

Trong mã số bình chọn của Đức Phúc cũng có số 8

Đức Phúc cùng HLV Mỹ Tâm trong giây phút đăng quang Giọng hát Việt 2015

Không chỉ hoàn hảo hơn về giọng hát, bây giờ Phúc còn sở hữu một ngoại hình điển trai

Ali Hoàng Dương - Quán quân Giọng hát Việt 2017

Con số 08 “định mệnh” này lại tiếp tục gắn liền với cái tên giành được chiến thắng chương trình The Voice 2017 - Ali Hoàng Dương. Sở hữu một ngoại hình soái ca và nụ cười toả nắng, Ali đã làm say lòng hàng triệu khán giả theo dõi chương trình năm đó ngay từ vòng Giấu mặt.

Ali có một tư duy âm nhạc hiện đại và văn minh, bên cạnh đó là vũ đạo cực kì điêu luyện, nên từng tiết mục trình diễn của Ali đều khiến khán giả không hết lời khen ngợi. Qua bàn tay đào tạo của một ca sĩ kì cựu Thu Minh, thì Ali đã có thể biến hoá đa dạng hơn trong giọng hát, lúc thì trữ tình sâu sắc, lúc lại trẻ trung sôi động.

Mã số bình chọn 08 đã mang lại may mắn cho Ali chiến thắng Giọng hát Việt mùa thứ 4

Ali Hoàng Dương và Thu Minh đầy hạnh phúc bên chiếc cúp Quán quân Giọng hát Việt 2017

Ali Hoàng Dương ở thời điểm hiện tại là chàng ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Trần Ngọc Ánh - Tân Quán quân The Voice 2018

Cũng nhận được mã số bình chọn 08, đây dường như là điềm báo để “cô gái triệu view” Ngọc Ánh chiến thắng Giọng hát Việt 2018. Ngọc Ánh là thí sinh được khán giả theo dõi chương trình yêu thích nhất trong cuộc thi năm nay. Cô nàng xinh đẹp này ngay từ đầu cuộc thi đã trở thành cái tên được dự đoán nhiều nhất cho ngôi vị Quán quân, và không làm phụ lòng các fans hâm mộ, Ánh luôn nỗ lực hết mình trong chương trình và trở thành niềm tự hào của team Noo Phước Thịnh.

Tin chắc rằng, The Voice 2018 sẽ là bệ phóng vững chắc cho con đường âm nhạc của Ánh phía trước với những thành công rực rỡ nếu cô luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và đạt được tình cảm của khán giả yêu âm nhạc.

Số 8 “điềm báo” cho ngôi vị Quán quân của Ngọc Ánh

Ngọc Ánh giành ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt 2018.

Ngọc Ánh và HLV Noo Phước Thịnh rạng rỡ với chiến thắng thuyết phục.

Giọng hát Việt đã trải qua hành trình dài và để lại trong lòng khán giả những tình cảm đặc biệt. Chắc chắn với thành công này, công chúng sẽ luôn theo dõi, ủng hộ cho các thí sinh của chương trình ở những mùa giải sắp tới cũng như luôn tìm đến The Voice để thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc, ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất