Giải Trí

Noo và 1001 'kung-fu cảm xúc' khi dõi theo phần trình diễn của trò cưng Minh Ngọc

Ái Kỳ
Chia sẻ

Nóng bỏng, sinh động không kém phần trình diễn ngoạn mục của Minh Ngọc trên sân khấu Bán kết - The Voice 2018, đó chính là... rổ biểu cảm của HLV Noo Phước Thịnh.

Là tiết mục “thay da đổi thịt” ngoạn mục, Bóng mây qua thềm của “chiến binh nút chặn” Minh Ngọc không chỉ khiến bộ tứ HLV và khán giả bất ngờ, nhận về “cơn mưa” từ HLV Thu Phương dành tặng thầy trò team Noo: “Em ơi chi tiết quá! Như thế mà em cũng làm được thì em 'kinh' rồi. Chị choáng lắm. Hồn vẫn còn ở đâu đấy chưa về được“ hay HLV Lam Trường bày tỏ: “Em hát rất tốt ca khúc này. Cách xử lý tinh tế. Về chuyên môn, em rất ổn. Và chưa bao giờ thấy Minh Ngọc nhỏ nhắn, xinh xắn đến thế“, mà còn chính HLV của mình - Noo Phước Thịnh “điêu đứng” thưởng thức tiết mục và cổ vũ hết mình cho cô trò cưng trên “ghế nóng”.

Mở đầu Noo không quên khích lệ tinh thần trò cưng…

… không ngớt vỗ tay tán thưởng…

… và hòa theo hết mình với phần trình diễn của học trò.

Phần trình diễn ngoạn mục, vừa hát vừa nhảy của Minh Ngọc đã giúp cô chiếm trọn cảm tình của khán giả. Nhưng không chỉ những vũ điệu cuốn hút từ Minh Ngọc và dàn vũ công “ngàn cân” mới khiến fan chú ý, mà chính những biểu cảm “độc nhất vô nhị” của Noo Phước Thịnh trên “ghế nóng” khi chăm chú dõi theo tiết mục của “chiến binh” đội mình cũng thu hút đông đảo sự thích thú của người xem.

Anh biểu cảm… sinh động không kém cạnh gì học trò trên sân khấu…

… như thể chính anh mới là người đi thi.

Noo Phước Thịnh hết mình dõi theo, cổ vũ thí sinh Minh Ngọc, thậm chí không ngừng lắc lư, thoải mái thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt như thể chính anh là người đang trình diễn tiết mục đó.

Tiết mục của Minh Ngọc là trên sân khấu kia, còn “sân khấu” của Noo Phước Thịnh chính là… trên ghế nóng. Sự nhiệt thành mà vị HLV trẻ tuổi dành cho các “chiến binh” thể hiện từ cách trau chuốt cho từng phần thi, đến sự chăm lo hết mực tâm lý và đặc biệt là sự chăm chú dõi theo, khích lệ hết mình khi trò cưng trình diễn luôn được kết thúc bằng câu “Anh tự hào vì các em!” 

Minh Ngọc chiếm spotlight trên sân khấu…

… thì Noo Phước Thịnh cũng chiếm trọn tình cảm của fan trên “ghế nóng”

Và kết thúc “rổ cảm xúc” đó chính là màn đứng hẳn dậy, vỗ tay không ngừng để khích lệ thí sinh đội mình vừa xuất sắc hoàn thành phần dự thi trong vòng Bán kết đầy cam go, căng thẳng.

Không ngớt vỗ tay khích lệ trò cưng thay cho lời động viên “Anh tự hào về em!”

Cùng dõi theo “trạm dừng chân” cuối cùng của Top 5 tại vòng Chung kết - The Voice 2018 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật, ngày 02/09/2018 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất