Giải Trí

CLIP: Mừng Ngọc Ánh chiến thắng, Noo Phước Thịnh vẫn nán lại phát bánh kẹo cho fan đầy tình cảm

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Một lần nữa, Noo Phước Thịnh lại ghi điểm nhờ sự quan tâm và tình cảm ngọt ngào dành cho fan.

Trong đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2018, thí sinh team Noo Phước Thịnh - Trần Ngọc Ánh xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân. Không giấu được niềm hạnh phúc khi học trò giành chiến thắng nhưng Noo Phước Thịnh vẫn không quên gặp gỡ fan club của mình sau hậu trường.

Vị huấn luyện viên điển trai của The Voice 2018 còn khiến fan “sướng rơn” khi bất ngờ có màn… phát kẹo ngọt ngào không thể tả.

Clip: Noo Phước Thịnh phát kẹo cho fan sau đêm chung kết Giọng hát Việt.

Dù ngoài trời đổ mưa nhưng rất nhiều fan của Noo Phước Thịnh vẫn nhẫn nại đứng đợi thần tượng ra về sau khi chung kết The Voice 2018 kết thúc. Đáp lại tình cảm của FC, Noo tận tay chia kẹo bánh và nhắc nhở các fan về nhà cẩn thận, giữ gìn sức khỏe.

Không chỉ có Noo khiến các fan “xóa tan mệt mỏi” với những biểu cảm đáng yêu mà các thí sinh Ngọc Ánh, Gia Nghi, Minh Ngọc cũng được hội fan Noo liên tục gọi tên và chúc mừng.

Trong đêm thi chung kết, Noo Phước Thịnh khiến các fan “đã tai đã mắt” với màn trình diễn kết hợp với 3 học trò Gia Nghi, Ngọc Ánh, Minh Ngọc trong liên khúc Pop - Disco You're my heart, you're my soul - Sunny - Daddy cool.

Chiến thắng của Trần Ngọc Ánh cũng khẳng định bản lĩnh và thành công của Noo Phước Thịnh tại Giọng hát Việt mùa thứ 5.

Tiết mục độc đáo của team HLV Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Ngân Đặng - Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất