Giải Trí

Chung kết The Face Thailand: HLV Ploy bỏ ngang đúng như tin đồn, cả 7 thí sinh được vào vòng Final Walk

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Điều bất ngờ là sau khi cựu HLV Marsha gọi tên Joseph, nhà sản xuất công bố tất cả các thí sinh còn lại cũng được trao quyền bước vào phần thi cuối cùng.

Đêm chung kết The Face Thailand All-Stars đang diễn ra tại sân khấu Central World, Bangkok, Thái Lan. Đúng như những tin đồn trước đó, HLV Ploy Chermarn không xuất hiện trong cả phần ghi hình lẫn đêm thi Final Walk. Một mình HLV Sonia phải dìu dắt Prim và Attila trong chặng đua cuối cùng.

Đã đến tập phát sóng cuối cùng nhưng nhà sản xuất The Face Thái mùa 4 vẫn muốn đem đến bất ngờ cho các fan bằng cách cho toàn bộ thí sinh trong top 7 bước vào vòng thi Final Walk.

Nhà sản xuất và các HLV chào khán giả mà không hề có mặt Ploy Chermarn.

Hình ảnh 5 kề vai sát cánh mà không có Ploy như ngày đầu khiến không ít fan buồn lòng.

Cho rằng chương trình không công bằng cùng với việc bị cộng đồng mạng “ném đá” sau tập 11 khiến HLV Ploy rời khỏi chương trình ở chặng đua cuối cùng.

Trước khi bước vào đêm thi được truyền hình trực tiếp, các fan đã được theo dõi phần thi diễn xuất được ghi hình trước đó. Thí sinh chiến thắng campaign cuối cùng chính là Gina, đồng nghĩa với việc trò cưng của Cris - Lukkade là gương mặt đầu tiên bước vào vòng thi Final Walk để tranh giải quán quân.

Điều bất ngờ là sau khi cựu HLV Marsha gọi tên Joseph, nhà sản xuất Tae Kantana công bố tất cả các thí sinh còn lại cũng được trao quyền bước vào phần thi cuối cùng.

Gina xuất sắc giành chiến thắng tại thử thách diễn xuất trong tập 13.

Joseph là thí sinh thứ hai được gọi tên vào vòng Final Walk.

HLV The Face Men Peach Pachara cùng 4 quán quân Sabina, Ticha, Grace, Philip mở màn đêm chung kết.

HLV Moo Asava cũng xuất hiện và mang đến bộ sưu tập mới nhất “góp vui” cho chương trình.

Khi cả 7 thí sinh được sải bước trong phần thi Final Walk, ai sẽ giành chiến thắng?

Hãy tiếp tục theo dõi Saostar để cập nhật những diễn biến mới nhất của đêm Chung kết Final Walk - The Face Thailand All-Stars.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất