Avin Lu vs Y Lux: 'Cặp đôi nhan sắc' của The Voice 2018 và kế hoạch A 'chào sân' Vpop

Avin Lu - Y Lux đã tạo thành một bộ đôi hoàn hảo khi xuất hiện trên sân khấu The Voice cùng nhau trong vòng Đối đầu. Hai mảnh ghép những tưởng đối lập, lại bất ngờ tìm thấy tiếng nói chung trong âm nhạc và dự án chung đầu tiên: Vu vơ ta yêu nhau.

Bài viết Ái Kỳ
Chia sẻ

- Cảm xúc khi được ghép cặp hát tại vòng Đối đầu?

Y Lux: Thật sự bất ngờ khi được đối đầu với bạn nam quá là tài năng và điển trai. Khi biết được mình sẽ đối đầu với Avin Lu thì mình thấy rất lo và khá áp lực vì bạn ấy có giọng rất nhiều cảm xúc và còn là người đang rất được chú ý.

Avin Lu: Cảm xúc khi được ghép cặp với Lux tại vòng Đối đầu thật sự Vin rất bất ngờ vì không nghĩ rằng mình sẽ phải đối mặt và quyết đấu với một cô gái dễ thương xinh xắn, sở hữu giọng hát đầy lửa như vậy. Được hát chung với Lux thật sự vui nhưng cũng nhiều lo lắng, mất ăn mất ngủ.

- Kỷ niệm trong quá trình tập luyện cùng nhau tại cuộc thi?

Y Lux: Trong quá trình tập luyện thì Avin Lu và mình cũng khá là hoà nhập với nhau nên việc tập luyện cho vòng Đối đầu giúp thuận lợi hơn rất nhiều. Kỷ niệm thì mình cũng không nhớ rõ lắm vì mình chỉ tập trung vào ca khúc mình sắp thi thôi.

Avin Lu: Kỷ niệm thì Vin và Lux có rất nhiều nhưng ấn tượng với Avin nhất là hôm sinh nhật Vin, mọi người trong team làm sinh nhật cho Vin nhưng hôm đấy Lux không đi vì bận việc, mọi người đang ăn uống thì Lux bước vào cầm theo chiếc bánh sinh nhật tặng cho Vin, nhìn ra ngoài trời thì mưa tầm tã “Chết rồi tim rớt ra ngoài rồi.”

- Ấn tượng đầu tiên của hai bạn về nhau tại cuộc thi năm nay?

Y Lux: Ấn tượng đầu tiên khi thấy Avin Lu là bạn ấy có một chút gì đó hơi hơi lạnh lùng, khó gần nhưng mà rất lễ phép và dễ thương. Nhưng sau khi tiếp xúc và nói chuyện với Avin thì những điều lúc đầu mình thấy nó không phải vậy nữa: Là một chàng trai rất hoà đồng và vui tính.

Avin Lu: Ấn tượng đầu tiên về Lux trong cuộc thi này đó là một cô gái bán son xinh xắn và dễ thương.

- Điều bạn thích nhất ở đối phương?

Y Lux: Điều thích nhất ở đối phương là đôi mắt biết nói.

Avin Lu: Điều thích nhất ở Lux là nụ cười, Vin thích nhìn Lux cười lắm, vì Lux có quả cười toả nắng kinh khủng.

- Tật xấu đáng yêu của đối phương mà bạn muốn ‘lật mặt’?

Y Lux: Tật xấu thì chắc nhiều lắm. Nhưng tật xấu đáng yêu nhất là khi hát cứ bị rụt rè như thế nào ý, thấy dễ thương và mắc cười!

Avin Lu: Tật xấu của Lux thì tạm thời chưa thấy nhưng sẽ tìm ra vào cuối chương trình.

Ấn tượng đầu tiên khi thấy Avin Lu là bạn ấy có một chút gì đó hơi hơi lạnh lùng, khó gần nhưng mà rất lễ phép và dễ thương. Nhưng sau khi tiếp xúc và nói chuyện với Avin thì những điều lúc đầu mình thấy nó không phải vậy nữa: Là một chàng trai rất hoà đồng và vui tính.
Y Lux
Kỷ niệm thì Vin và Lux có rất nhiều nhưng ấn tượng với Avin nhất là hôm sinh nhật Vin, mọi người trong team làm sinh nhật cho Vin nhưng hôm đấy Lux không đi vì bận việc, mọi người đang ăn uống thì Lux bước vào cầm theo chiếc bánh sinh nhật tặng cho Vin, nhìn ra ngoài trời thì mưa tầm tã “Chết rồi tim rớt ra ngoài rồi.”
Avin Lu

- Cảm hứng trong âm nhạc của các bạn đến từ đâu?

Y Lux: Cảm hứng trong âm nhạc là từ tất cả những việc đang diễn ra xung quanh mình. Cảm xúc và những chuyện mình đã trải qua. Âm nhạc làm cho mình thêm mạnh mẽ hơn.

Avin Lu: Cảm hứng trong âm nhạc của Vin đến từ mọi thứ quanh quay Vin.

- Cơ duyên nào để hai bạn có cùng nhau sản phẩm đầu tay?

Y Lux: Cái này cũng chỉ là tình cờ. Mình được biết là trước thời gian Avin thi The Voice thì bạn ý có sáng tác một ca khúc cũng khá là dễ thương. Khi biết đối đầu với một bạn nữ là mình thì bạn ý có ý tưởng ngay là ca khúc đó sẽ rất hợp khi mà mình và Avin song ca với nhau. Thế nên mình và Avin đã triển ngay. Ca khúc “Vu vơ ta yêu nhau” cũng là ca khúc dành tặng đến người ủng hộ mình và Avin trong thời gian qua.

Avin Lu: Cơ duyên cùng nhau có sản phẩm đầu tay đó chính là chị Tóc Tiên đã tác hợp cho Vin và Y Lux thành một cặp song ca tâm đầu ý hợp, cám ơn chị Tiên rất nhiều.

- Hành trình âm nhạc mà các bạn muốn theo đuổi là gì?

Y Lux: Con đường này rất khó khăn và chông gai, nhưng mình đã chọn nó rồi và còn là niềm đam mê của mình nữa thì phải thật sự cố gắng.

Avin Lu: Hành trình âm nhạc của Vin là muốn mọi người biết đến âm nhạc của mình nhiều hơn nữa.

- Đến thời điểm này, The Voice mang dấu ấn gì với hai bạn?

Y Lux: Chương trình Giọng Hát Việt là cuộc thi lớn. Khi được đứng trên sân khấu của The Voice thật sự quá là một điều rất may mắn đối với mình. Được hát cho mọi người nghe và đặc biệt nhất là các anh chị HLV có rất nhiều kinh nghiệm, khi tham gia chương trình thì mình đã được học hỏi rất nhiều chuyện từ các anh chị và các bạn thí sinh.

Avin Lu: Đến thời điểm này, The Voice vẫn là một chương trình hot và là một bước đệm không thể nào quên trong sự nghiệp của mình.

- Hai bạn đã thay đổi được những điều gì trong giọng hát và trình diễn cho đến vòng Đối đầu?

Y Lux: Khi đi đến vòng này rồi đó là điều rất may mắn đối với em. Em đã thay đổi được rất nhiều về cách hát cũng như là giọng hát của mình nó có nội lực hơn. Phần trình diễn thì cũng chuyên nghiệp hơn so với vòng giấu mặt.

Avin Lu: Vin đã thay đổi rất nhiều, tự tin hơn vào bản thân mình và điều quan trọng mình học được ở chị Tiên đó là: “Đối thủ mạnh nhất không ai khác đó chính là bản thân mình, hãy chính thắng chính mình!”, đó là điều thay đổi lớn nhất về tư tưởng mà chị Tiên muốn mình làm được!

Chương trình Giọng Hát Việt là cuộc thi lớn. Khi được đứng trên sân khấu của The Voice thật sự quá là một điều rất may mắn đối với mình. Được hát cho mọi người nghe và đặc biệt nhất là các anh chị HLV có rất nhiều kinh nghiệm, khi tham gia chương trình thì mình đã được học hỏi rất nhiều chuyện từ các anh chị và các bạn thí sinh.
Y Lux
Vin đã thay đổi rất nhiều, tự tin hơn vào bản thân mình và điều quan trọng mình học được ở chị Tiên đó là: “Đối thủ mạnh nhất không ai khác đó chính là bản thân mình, hãy chính thắng chính mình!”, đó là điều thay đổi lớn nhất về tư tưởng mà chị Tiên muốn mình làm được!
Avin Lu

- Đều là người có nhiều tài lẻ, hai bạn nghĩ thế mạnh lớn nhất của mình để tỏa sáng tại sân chơi năm nay là gì?

Y Lux: Mình thì cũng không biết gì nhiều ngoài việc hát. Mình chỉ biết là bây giờ phải thật sự cố gắng hết khả năng của mình. Và rồi điều gì đến nó cũng sẽ đến thôi.

Avin Lu: Thế mạnh để mình toả sáng tại sân chơi năm này đó là… cứ là chính mình thì sẽ tự toả sáng theo cách riêng của mình.

- Hãy gửi một lời chúc đến bạn của mình!

Y Lux: Mình chúc cho bạn Avin Lu giữ vững phong độ cùng mình và hát hết tất cả những gì mình có thể. Chúc cho Avin luôn thật thành công.

Avin Lu: Sau đây là một vài lời mà Avin muốn gửi tới Lux, Lux à đã lỡ chung thuyền rồi thì cùng nhau cố gắng trong cuộc thi năm nay nhé, dù có thế nào đi nữa thì Lu vẫn sẽ ủng hộ Lux không chỉ tại cuộc thi này mà còn cả một chặng đường dài về sau nữa. Chúc Lux sẽ sớm toả sáng theo cách riêng của mình, và phải cười thật nhiều lên nhé, Lu mong chờ bài hát solo của Lux. Cố lên nha!

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Yến Võ

Chia sẻ