Avin Lu vs Alex Dương: Khi các hotboy The Voice 'kể xấu' nhau! (P1)

Là hai nhân tố "dậy sóng" tập 2 The Voice 2018, cả Avin Lu và Alex Dương đều sở hữu những tuyệt chiêu "đốn tim" fan từ ngoại hình nổi bật cho đến giọng hát khác biệt. Cùng lắng nghe hai chàng hotboy chia sẻ về nhau cũng như hành trình mỗi người đang ấp ủ!

Bài viết Ái Kỳ
Chia sẻ

- Ấn tượng đầu tiên của hai bạn về nhau?
Avin Lu: Ấn tượng đầu tiên về Alex là rất cool boy!
Alex Dương: Vì thời tiết Sài Gòn đang vào mùa hè, thời khắc của nắng vàng - cát trắng - biển xanh, thế mà… lúc nào anh í cũng mặc áo tay dài 2 lớp, mình bực hết cả mình! (cười)

- Điều bạn thích nhất ở đối phương?
Avin Lu: Điều mà Avin thích nhất ở Alex đó là rất vui tính và hoà đồng.
Alex Dương: Hmmm… ánh mắt biết nói!

- Điều không thích nhất ở đối phương?
Avin Lu:
Điều mà Avin “ghét” nhất ở Alex đó là “đào mộ” hình cũ của Avin và “dìm hàng” rất hứng chí!
Alex Dương: Quá hoàn hảo về mọi mặt. Đẹp trai hơn mình! (ghim)

- Thói quen (hoặc tật xấu) đáng yêu nào của đối phương mà bạn muốn “bóc phốt”?
Avin Lu: Đó là nói nhiều nói nhảm và nói bất chấp!
Alex Dương: Cứ thích tỏ ra nhõng nhẽo và dễ thương với Alex khi muốn nhờ vả chuyện gì đó, ví dụ như xin nước uống: Thấy cũng tội nên cho uống một ngụm thôi.

- Kỷ niệm đặc biệt nào giữa hai bạn mà nhớ đến giờ?
Avin Lu:
Kỷ niệm đặc biệt của Avin và Alex đó là đi quay câu chuyện vòng Giấu mặt chung.
Alex Dương: Ngủ chung với nhau nhưng không làm gì nhau, chỉ nói nhảm. (cười lớn)

Cú thức tỉnh lớn nhất trong em là năm ngoái, có hai ca sĩ đồng trang lứa, trở thành những Quán quân, Á quân của The Voice mùa 4, em tự hỏi: Sao không thể là mình? Sao người ta xuất phát điểm sau, nhỏ tuổi hơn mà đã đi rất xa, còn mình thì còn dậm chân tại chỗ?
Alex Dương
Để ra mắt các ca khúc tự sáng tác, em tự làm hết mọi thứ từ thu âm, beat, quay MV, đăng tải lên các kênh truyền thông. Em bán xe máy, phải đi bộ và xe ôm, rồi vay mượn cũng có vì những chi phí phát sinh. Cứ liều mình như thế. Em bán cả nhẫn, vòng tay, quần áo… Vô tình bài hát đó được nhà tài trợ mua về làm nhạc phim. Cuối cùng, em cố gắng thì đã gặp may mắn!
Avin Lu

- Ấn tượng gì về tiết mục Giấu mặt của đối phương?
Avin Lu: Alex khi đứng trên sân khấu vòng Giấu mặt khác hẳn với Alex ở ngoài đời. Lúc trên sân khấu, Alex thật sự cá tính mạnh mẽ, nhưng ở ngoài đời Alex cực hoà đồng, dễ thương và thân thiện, còn về giọng hát thì khỏi bàn, Avin rất thích giọng hát của Alex, nói chung là một tiết mục xuất sắc!
Alex Dương: Mình đã có cơ hội xem anh Avin tập luyện trước vòng Giấu mặt. So với lúc tập thì thấy phong độ cũng khá tương đồng nhau. Anh ấy thể hiện rất thành công và chiếm trọn tình cảm của khán giả, điều ấy thể hiện qua lượt views cũng như số like áp đảo của Avin trên kênh youtube.

- Là đối thủ tại The Voice, các bạn đánh giá đối phương như thế nào?
Avin Lu:
Là đối thủ tại The Voice, Avin đánh giá cao về giọng hát của Alex, tuy không quá nhiều kĩ thuật nhưng đặc biệt rất cảm xúc.
Alex Dương: Thật ra Alex chưa dám đánh giá ai cả bởi đối thủ của Alex ở cuộc thi này là vượt qua được bản thân mình trước, thế nên dẫu có thế nào thì Alex vẫn phải cố hết sức. Nhưng riêng với anh Avin thì Alex cực kì ấn tượng ngoại hình rất sáng, màu giọng đẹp và khả năng vũ đạo cực kì điêu luyện. Rõ ràng đây là một nhân tố rất tiềm năng.

- Nếu bạn mình phải dừng cuộc chơi sớm, bạn thấy sao?
Avin Lu: Nếu Alex phải dừng lại thì Avin chỉ cảm thấy… hơi sai sai vì Avin nghĩ Alex sẽ đi sâu đến cuối chương trình và sẽ toả sáng theo cách riêng của Alex.
Alex Dương: Đã gọi là cuộc chơi mà, thì thắng thua chỉ là kết quả thôi. Cái quan trọng là kinh nghiệm và vượt qua được giới hạn bản thân mình, nếu anh Avin phải dừng cuộc chơi sớm thì em… rất hạnh phúc khi loại bớt được đối thủ nặng ký (cười lớn) Em đùa thôi, chứ sẽ tiếc nuối lắm!

- Con đường âm nhạc mà bạn đang muốn theo đuổi?
Avin Lu: Con đường âm nhạc mà Avin đang theo đuổi đó là R&B.
Alex Dương: Pop Ballad!

- Điều bạn tự tin nhất để tỏa sáng trong mắt khán giả là gì?
Avin Lu: Điều mà Avin tự tin nhất là khi Avin chiến thắng được chính mình và bỏ qua được những áp lực về những lời chê bai của mọi người trước đây, thì lúc đó Avin sẽ tự khắc sẽ toả sáng. Còn đối với khán giả, có lẽ Vin sẽ toả sáng khi khán giả cảm nhận được tình cảm của mình trong từng câu hát và từng điệu nhảy.
Alex Dương: Alex nghĩ toả sáng thì phải cần có cái gì đó vừa sáng lại vừa bóng để toả ra… nên Alex chọn nụ cười. (cười lớn)

- The Voice là…?
Avin Lu:
The Voice là một cuộc chơi chứ không phải cuộc thi, đến với The Voice để chơi hết mình và trải nghiệm hết sức.
Alex Dương: The Voice là nơi chắc chắn những ai đến đây chỉ có thể được giỏi hơn mà thôi, rồi sau đó tích góp cho mình đủ hành trang để bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

- Hãy gửi lời chúc đến bạn mình!
Avin Lu: Anh chúc Alex sẽ giữ vững phong độ và chiến hết mình để đi sâu hết sức có thể, dù kết quả có thế nào thì mong rằng sau chương trình Alex sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai và sự nghiệp nhé! Mãi yêu!
Alex Dương: Em chúc anh Avin có thật nhiều năng lượng để chạy đường dài trên hành trình Giọng hát Việt 2018 này. Nếu có mệt thì dừng lại xíu em đưa nước cho uống rồi chạy tiếp chứ đừng bỏ cuộc nha anh. Love!

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Khánh Phan - Công Hải

Chia sẻ