Giải Trí

Đông Nhi cùng loạt sao Việt gửi lời yêu thương, chúc mừng trong 'Ngày của cha'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, các sao Việt đã đồng loạt chia sẻ và gửi lời chúc ý nghĩa nhân Ngày của cha.

Cũng giống như “Ngày của mẹ” (Mother’s day), “Ngày của cha” (Father’s day) là một ngày lễ tôn vinh những người làm cha. Ngày này được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ ba của tháng 6 hằng năm. Năm nay ngày này rơi vào 21/6.

Để kỷ niệm ngày lễ ý nghĩa này, trên trang cá nhân của mình, nhiều sao Việt đã gửi lời yêu thương, chúc mừng đến người cha, người chồng của họ. Kể đến như Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Bằng Kiều, Hoàng Bách,…

Đông Nhi cùng loạt sao Việt gửi lời yêu thương, chúc mừng trong ‘Ngày của cha’

Đầu tiên kể đến là nữ ca sĩ Đông Nhi, cô đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ loạt ảnh chụp cùng bố của mình trên chiếc xe máy cùng dòng chú thích hóm hỉnh “Ngày của bố nên không cho chồng chở đi mua sinh tố”. 

Trong ảnh, “mẹ bầu” Đông Nhi mặc nguyên cây trắng, tay cầm nón bảo hiểm, tạo dáng nhí nhố ngồi sau xe, phía trước là bố của nữ ca sĩ đang nở nụ cười hiền dịu. Khoảnh khắc đầy tình cảm của Đông Nhi và bố đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ mọi người.

Không chỉ bày tỏ lời thương mà Đông Nhi còn gọi bố của mình là “người tình kiếp trước, đẹp trai nhất quả đất đấy ạ”

Nếu như Đông Nhi gọi bố của mình là “người tình kiếp trước” thì trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh, nữ ca sĩ hài hước gọi bố mẹ là “anh chị” và bày tỏ sự biết ơn vô bờ với đấng sinh thành:

“Chúc anh thật nhiều sức khoẻ để luôn là hotboy đẹp trai tăng động của gia đình và luôn giữ vững phong độ chăm sóc cho tất cả các hot girls trong nhà, nhất là chị đại của chúng em. Cẩn thận, tỉ mỉ như bao nhiêu năm nay anh vẫn làm cực kỳ giỏi anh nhé! Chúng em rất biết ơn vì cuộc đời này được làm con cháu ngoan ngoãn của anh chị. Mong anh chị hạnh phúc mãi mãi, bao nhiêu vất vả còn lại của cuộc đời cứ để chúng em lo”.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và bố mẹ

Luôn có bố mẹ đồng hành và ủng hộ trên con đường nghệ thuật, Hoa hậu Khánh Vân cũng không khỏi xúc động khi nhắn gửi lời yêu thương tới bố nhân ngày đặc biệt. Cô viế : “Con may mắn được thừa hưởng sự nhẹ nhàng tình cảm từ ba, nên khi bước vào đời, con có sự rung cảm tinh tế, biết thấu hiểu và lắng nghe mọi người”.

Trên trang cá nhân, hoa hậu Khánh Vân đăng tải cùng hình ảnh mặc áo dài trắng cười tươi rói bên người bố của mình

Người đẹp còn khoe bố của cô vẽ tranh đẹp, đàn hay và có một tâm hồn nghệ sĩ truyền cảm hứng rất lớn cho cô và anh trai, ông không chỉ luôn ủng hộ cô theo đuổi con đường nghệ thuật, mà còn cho cô những lời khuyên hữu ích và bảo vệ cô mỗi khi vướng vào những lời chỉ trích tiêu cực trên mạng xã hội.

Nàng Hậu còn tiết lộ, bố của cô cưng cô lắm, đến nỗi “mỗi lần bị Mẹ la là Ba lại bênh vực con, làm Mẹ cứ than “con ông không phải con tui”

Là bố của 3 người con trai, Bằng Kiều đã tiết lộ trên trang cá nhân về điều khiến anh tự hào nhất trong cuộc đời không phải là sự nghiệp mà là được làm bố.

Cụ thể, nam ca sĩ khoe ảnh chụp cùng 3 quý tử cực điển trai của mình cùng dòng trạng thái: “Tất cả những gì làm tôi vênh váo nhất là làm bố. Công việc rồi sự nghiệp các kiểu cũng chỉ phục vụ các ông con thôi. Happy Father’s day các ông bố trên đời”.

Khoe 3 quý tử cực điển trai, Bằng Kiều tiết lộ điều tự hào nhất khi làm bố

Riêng về phía ca sĩ Hoàng Bách, anh lại gây thích thú cho người hâm mộ khi chia sẻ khoảnh khắc đang chăm con thứ ba cùng dòng chú thích “Gần 8 năm, tay nghề vẫn thế”.

Hoàng Bách chia sẻ clip chăm con nhân “Ngày của cha”

Gia đình Hoàng Bách

Cũng là một ông bố ba con, Tuấn Hưng kỷ niệm “Ngày của cha” bằng loạt khoảnh khắc thú vị của con trai Su Hào khi cậu bé xung phong lên hát cùng với bố trên sân khấu.

Đăng ảnh chụp cùng bố và anh trai, Quốc Trường cho biết ở trong nhà, ba bố con anh là “bạn nhậu” của nhau, dù công việc bận thế nào thì cứ hai tuần anh lại thu xếp để về nhà thăm bố mẹ một lần.

“Chúc cha luôn khoẻ và hạnh phúc như hiện tại. Trường cũng xin chúc tất cả những cha mẹ của các bạn mãi luôn vui vẻ hạnh phúc nhé”, nam diễn viên nhắn gửi.

Trong “Ngày của cha”, Quốc Trường đã lái xe về từ đêm hôm trước để có ngày trọn vẹn bên gia đình

Để chúc mừng “Ngày của cha”, trên trang cá nhân của Thúy Diễm, cô cũng trêu ông xã Lương Thế Thành của mình bằng loạt ảnh nam diễn viên trong những ngày đầu chăm con cùng dòng trạng thái:

“Happy Father’s day. Làm cha người ta vất vả trăm bề nhưng hạnh phúc vô vàn phải không Lương Thế Thành. Nhìn lại những khoảnh khắc khi anh mới lần đầu làm cha mà không nhịn được cười. Ráng ráng đi năm sau tui cho thêm một cục nữa nha”.

Nhân “Ngày của cha” Thúy Diễm đăng ảnh trêu chồng và hứa năm sau sẽ cho anh tiếp tục lên chức

Sau 4 năm về chung một nhà, hiện cặp đôi đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất