Giải Trí

Hoa hậu Khánh Vân xúc động gửi lời yêu thương tới ba nhân 'ngày của cha'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khánh Vân cho biết cô may mắn được thừa hưởng sự nhẹ nhàng tình cảm từ ba của mình.

Hôm nay (21/06) là “Ngày của cha”, đây là dịp để những người con bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương đến các ông bố.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân đã khiến nhiều người không khỏi xúc động khi gửi lời cảm ơn đến ba của mình. Đăng kèm khoảnh khắc diện áo dài tươi cười rạng rỡ bên ba, nàng Hậu viết:

Hôm nay là Ngày của Cha nên Vân muốn gửi lời cảm ơn đến Ba, cảm ơn vì Ba đã dành cả cuộc đời này cho con…

Con may mắn được thừa hưởng sự nhẹ nhàng tình cảm từ Ba, nên khi bước vào đời, con có sự rung cảm tinh tế, biết thấu hiểu và lắng nghe mọi người, như con thường nói: “chẳng có gì ngoài tình yêu thương” là vì vậy.”

Hoa hậu Khánh Vân gửi lời yêu thương tới ba nhân “Ngày của cha”

Khánh Vân viết tiếp:

Ba vẽ tranh rất đẹp, đàn hay, có một tâm hồn nghệ sĩ truyền cảm hứng rất lớn cho con và anh hai.

Ba luôn ủng hộ con theo đuổi con đường nghệ thuật, cho con những lời khuyên, góp ý con nên làm gì để tốt hơn, bảo vệ con mỗi lần thấy những lời chỉ trích tiêu cực trên mạng xã hội…

Ba luôn là người đàn ông bên cạnh nâng mỗi bước đi của con. Ba cưng con lắm. Mỗi lần bị Mẹ la là Ba lại bênh vực con, làm Mẹ cứ than “con ông không phải con tui”.

Hồi nhỏ Ba hay mua mấy món đồ búp bê nhỏ nhỏ cho con chơi, mỗi lần Ba đi ra ngoài là khi về luôn có một món quà như thế cho con. Dù là trong túi Ba không có nhiều tiền nhưng Ba luôn dành một khoảng dành cho con gái yêu… “

Người đẹp còn khiến mọi người phải bật cười khi nhắn nhủ với ba của mình, vì “Hôm nay là ngày của Cha. Nên con gái nhõng nhẽo một xíu với Ba vậy thôi, kể lại vài kỷ niệm. Ba có đọc được thì không có cười con nha”

Sau khi đăng tải, những chia sẻ của Khánh Vân về ba của mình đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận từ người hâm mộ và cư dân mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đến nàng Hậu vì không chỉ được ba mẹ yêu thương mà còn hết lòng ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất