Giải Trí

Đông Nhi 'sướng rơn' khi cảm nhận được cử động đầu tiên của em bé trong bụng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đông Nhi còn tiết lộ phản ứng "ghen tị" cực đáng yêu của Ông Cao Thắng.

Khác với nhiều nghệ sĩ Việt, từ khi thông báo tin vui mang thai con đầu lòng đến nay, Đông Nhi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cũng như những kỷ niệm trong những tháng thai kì của mình đến với người hâm mộ. Lý do được nữ ca sĩ tiết lộ là vì với cô giai đoạn mang thai là lúc đẹp nhất của người phụ nữ nên cô luôn muốn lưu giữ từng khoảnh khắc.

ĐÔNG NHI – KHI CON LÀ MẸ | OFFICIAL MUSIC VIDEO

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi đã tiếp tục khiến mọi người vô cùng thích thú khi kể về cử động đầu tiên của em bé trong bụng. Theo đó, nữ ca sĩ hạnh phúc kể:

“Hôm nọ mẹ Nhi đang ngồi đọc sách chờ ba Thắng pha sữa cho uống thì tự nhiên cảm thấy sự chuyển động nhẹ trong bụng. Ban đầu, Nhi còn tưởng bụng sôi do đói, xong lại thấy chuyển động vài lần tiếp nữa, lúc đó mẹ mới nhận ra là con iu của ba mẹ đã biết đạp rồiiii”.

Đông Nhi ‘sướng rơn’ khi cảm nhận được cử động đầu tiên của em bé trong bụng

Bên cạnh khoảnh khác khoe cận bụng bầu nay đã tròn rõ, Đông Nhi còn tiết lộ phản ứng “ghen tị” của ông xã Ông Cao Thắng. Cô viết tiếp:

“Ba Thắng biết mà ganh tỵ ra mặt, cả buổi ngồi kế đặt tay lên bụng mẹ chờ con đạp tiếp. Canh trúng lúc cục cưng cử động cái là ba mẹ vỡ òa cười cả buổi quên hết công việc.”

Sau khi đăng tải, bài viết của Đông Nhi đã nhanh chóng nhận được hơn ba trăm nghìn lượt yêu thích cùng hàng nghìn bình luận từ mọi người. Ai nấy đều gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng nữ ca sĩ

Mặc dù đến nay cặp đôi vẫn chưa tiết lộ giới tính em bé nhưng trên trang cá nhân, cả hai vẫn thường xuyên cập nhật tình hình thai kì tới với mọi người

Được biết, mẹ bầu Đông Nhi hiện đang bước sang tháng thứ 5 của thai kì, qua những hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ, có thể thấy cô vẫn giữ được thần sắc tươi tắn, rạng rỡ. Ngoại trừ bụng càng ngày càng nhô to thì vóc dáng của Đông Nhi cũng không có gì thay đổi lớn.

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng thi Đông Nhi cũng thường xuyên tập thể dục để giúp cơ thể nhẹ nhàng, dẻo dai và ăn ngon hơn

Nữ ca sĩ hài hước cho biết, từ ngày có em bé cô phải tạm biệt luôn phòng gym

Mặc dù đã là mẹ bầu thế nhưng Đông Nhi vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất