Giải Trí

Bằng Kiều cùng vợ cũ mừng sinh nhật con trai lớn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bước sang tuổi 17, con trai Bằng Kiều mới được mẹ cho cắt đuôi tóc gắn bó từ khi sinh ra tới nay.

Mới đây, nam ca sĩ Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ dài nhân dịp Beckam Nguyễn - con trai lớn của cặp đôi bước sang tuổi 17. Được biết, vì dịch Covid 19 nên thay vì làm tiệc sinh nhật hoành tráng như mọi năm thì cậu bé đón tuổi 17 giản dị cùng bố mẹ, hai em trai và bà nội.

Bằng Kiều’s daily vlog 10- Sinh nhật cậu cả Beckam Bằng Phương

Bằng Kiều cùng vợ cũ, mẹ ruột của anh và các con quây quần bên nhau mừng sinh nhật 17 tuổi của con trai lớn

Trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh chia sẻ, cô cho con trai nuôi đuôi tóc dài phía sau để trông có dáng nghệ sĩ. Mấy năm gần đây, Beckam rất muốn cắt đuôi tóc đó nhưng vì biết mẹ thích nên cậu vẫn để. Nhân dịp sinh nhật con, Trizzie Phương Trinh đã để cậu được làm điều mà mình muốn.

“Beckam ơi, niềm vui của con cũng là niềm vui của mẹ cho nên hôm nay sinh nhật của con mẹ cho con cắt đi cái đuôi tóc mà 17 năm nay từ lúc con sanh ra đời cho đến giờ nó vẫn luôn ở bên con. Mẹ mong con lúc nào cũng vui vẻ và cuộc sống của con luôn là một màu xanh. Chúc con trai của mẹ luôn giữ được lửa trong tình yêu âm nhạc, sáng tác thật nhiều nhạc phẩm tuyệt vời và quan trọng nhất là luôn sống với hết đam mê của mình. Happy birthday con trai, love you much!” 

Trizzie thích con trai để đuôi tóc dài trông ra dáng nghệ sĩ. Biết điều đó nên Beckam nuôi tóc suốt nhiều năm nay để chiều lòng mẹ dù cậu không thực sự thích. Khi con bước vào tuổi 17, nữ ca sĩ quyết định làm điều đặc biệt là cắt đi đuôi tóc của con

Trizze cũng cho biết đây là sinh nhật đặc biệt nhất trong cuộc đời con trai lớn vì 16 lần trước, cậu cả đều đón tuổi mới với tiệc tùng hoành tráng bên đại gia đình hoặc bạn bè

Về phía Bằng Kiều, nam ca sĩ cũng dành nhiều lời yêu thương cho con trai lớn. Với anh, Beckam đã 17 tuổi nhưng vẫn có phần nhút nhát, trẻ con, tuy nhiên mỗi khi cầm cây đàn lên sân khấu thì cậu bé sẽ trở thành một người khác, tự tin, ngầu và cháy hết mình với khán giả.

Anh cho biết mình chẳng mong gì hơn ngoài việc cậu lớn luôn khoẻ mạnh, trong sáng, lương thiện, luôn là thần tượng của các em, cháu ngoan của bà nội, bà ngoại và con ngoan của bố mẹ như bây giờ.

Bằng Kiều khoe ảnh chụp ảnh kỷ niệm với con vào năm 2005 và 2020

Mặc dù đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và Trizzie vẫn thường xuyên có mặt bên các con trong những ngày lễ đặc biệt

Trong ba con trai của Bằng Kiều, Beckam là người có năng khiếu nghệ thuật hơn cả. Từ nhỏ cậu bé đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật được thừa hưởng từ bố và mẹ. Dù mới 16 tuổi nhưng con trai Bằng Kiều đã sở hữu vóc dáng cao lớn, khuôn mặt khôi ngô tuấn tú khiến cậu luôn được các bạn nữ trong trường yêu mến.

Beckam được xem là niềm tự hào lớn của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh

Beckam đang học tại Huntington Beach Academy for the Performing Art ở California, chuyên ngành guitar, đây là ngôi trường về nghệ thuật danh tiếng tại Mỹ có nhiều ngôi sao quốc tế từng theo học tại đây

Không chỉ từng đệm đàn cho bố trong một số MV như Người hãy quên em đi, Người đứng sau hạnh phúc… mà cậu cũng từng xuất hiện cùng bố trên sân khấu lớn ở hải ngoại.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất