Những đám cưới đình đám gây xôn xao cả showbiz Việt trong năm 2019

Trước khi bước qua thềm năm mới, 2020, với những điều mới tốt đẹp, hãy cùng SAOStar điểm lại những đám cưới đình đám gây xôn xao cả showbiz Việt trong năm 2019.

Bài viết Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nối tiếp năm 2018, năm 2019 tiếp tục là một năm chứng kiến nhiều nghệ sĩ Việt đặc biệt là nghệ sĩ nữ lên xe hoa theo chồng ‘bỏ cuộc chơi’, lập gia đình và xây dựng cho mình một tổ ấm riêng.

Là những nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng, thậm chí là từng gắn liền với tuổi thơ của các thệ hệ 9x, có thể nói hôn lễ của các nghệ sĩ, người đẹp này đã thu hút không ít sự chú ý và quan tâm của cánh truyền thông, người hâm mộ. Những đám cưới đình đám này còn trở thành tiêu điểm của cộng đồng mạng trong suốt thời gian dài.

Mở đầu cho loạt đám cưới của sao Việt trong 2019 chính là đám cưới của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm cùng bạn trai là một doanh nhân người Ấn Độ có tên Vikas Chaudhar. Tiệc cưới của cả hai được diễn ra vào ngày 14/01 tại Việt Nam tại một khách sạn ở Quận 1, TP.HCM.

Toàn bộ không gian bên ngoài lẫn bên trong sảnh tiệc đều khoác sắc màu tình yêu nồng đượm với gam vàng, đỏ nhung của những nhành hoa. Trong hôn lễ, cô dâu Võ Hạ Trâm diện váy cưới có giá gần 1 tỷ đồng khiến công chúng trầm trồ.

Được biết Võ Hạ Trâm cùng ông xã của mình đã có khoảng thời gian tìm hiểu khá lâu trước khi quyết định về chung một nhà. Chia sẻ về lý do quyết định đi tới hôn nhân với vị hôn phu của mình, Võ Hạ Trâm chia sẻ “Tôi bị thu hút về sự bản lĩnh, chững chạc của anh ngay lần đầu gặp”.

Cũng trong tối 14/01, hôn lễ của nam ca sĩ Lê Hiếu cũng đã chính thức diễn ra tại TP HCM trong sự chúc phúc của gia đình cùng bạn bè thân thiết. Được biết vợ của nam ca sĩ tên là Thu Trang, cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà theo đuổi công việc kinh doanh nên Lê Hiếu luôn hạn chế chia sẻ về cô trên truyền thông cũng như mạng xã hội.

Cả hai đã có một năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Lê Hiếu từng chia sẻ mỗi khi ở bên người yêu, anh có cảm giác bình yên, đồng thời được là chính anh, không phải thay đổi bất cứ điều gì.

“Khi hai người cùng có một tình yêu lớn sẽ dễ chia sẻ, vị tha cho nhau. Hiện tôi hoàn toàn thoải mái với công việc, đi hát về tôi cùng bạn gái ăn một bữa ăn ngon, chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống“.

Hôn lễ của Lê Hiếu được tổ chức tại một nhà hàng 5 sao sang trọng và được trang trí với tông màu trắng trang nhã, thanh lịch cùng nhiều nến và hoa tươi. Nếu chú rể nam tính với vest cổ điển thì cô dâu khiến quan khách trầm trồ khi chọn chiếc váy ôm trọn đường cong cơ thể gợi cảm.

Hôn lễ của nhạc sĩ nổi tiếng Dương Khắc Linh và nữ ca sĩ Sara Lưu cũng là một trong những lễ cưới đình đám và nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả trong năm vừa qua.

Lễ cưới của cả hai được diễn ra ngày 2/6/2019 ở TP.HCM tại một khách sạn hạng sang với chủ đề là khu vườn tình yêu cùng màu trắng là màu sắc chủ đạo. Ngoài ra còn có hàng nghìn bông hoa hồng, loa kèn, tú cầu, hồng môn mang sắc trắng đã được sử dụng để trang trí không gian.

Được biết Dương Khắc Linh đã cầu hôn Sara Lưu chỉ sau 6 tháng quen nhau. Chia sẻ về điều này nam nhạc sĩ cho hay: “6 tháng nếu thật sự chịu khó tìm hiểu người kia chứ không quen giỡn chơi thì có thể biết được cô ấy có hợp với mình để đi đến cuối đời hay không”.

Tất cả khách mời có mặt tại tiệc cưới cũng như người hâm mộ của cặp đôi đều rất vui mừng vì sau bao nhiêu khó khăn, thử thách thì cuối cùng Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng đi đến một cái kết viên mãn.

Tiếp nối những đám cưới đình đám của các sao Việt trong năm là lễ cưới của Phương Mai, nàng siêu mẫu kiêm nữ MC ‘nóng bỏng’ nhất nhì showbiz Việt với ông xã doanh nhân người Ba Lan, Marcin Miller.

Phương Mai vốn là cô gái có cá tính mạnh, sống phóng khoáng và sợ bị hôn nhân ràng buộc, tuy nhiên trước sự quan tâm ấm áp của anh cùng gia đình đã khiến Phương Mai hoàn toàn yên tâm về lựa chọn của mình.

Được biết Marcin hơn Phương Mai 5 tuổi, tuy là người nước ngoài nhưng anh cùng gia đình đã nghiên cứu rất kỹ phong tục lễ cưới của Việt Nam để chiều vợ.

Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 15/06 tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội trong sự chúc phúc của gia đình cùng đông đảo bạn bè thân thiết. Tại tiệc cưới cả hai liên tục trao cho nhau những hành động quan tâm tình cảm khiến những quan khách có mặt không khỏi ngưỡng mộ cặp đôi “trai tài gái sắc”.

Một trong những đám cưới được quan tâm nhất không chỉ riêng ở giới showbiz mà còn cả mạng xã hội trong năm nay đó là đám cưới của ‘cựu người mẫu’ Đàm Thu Trang và Cường đôla, đại gia phố núi, người từng vướng vào hàng tá tin đồn tình ái với loạt mỹ nhân Việt.

Sau 2 năm hẹn hò thì hôn lễ của cặp đôi được diễn ra vào chiều tối ngày 28/7/2019 tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở Quận 1, TP.HCM nơi từng diễn ra ngày hạnh phúc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Có một câu chuyện phải nhắc đến chính là Cường đô la và Đàm Thu Trang đến với nhau không chỉ vì chàng là đại gia và nàng thì đẹp “sắc nước hương trời”, mà họ đến bên nhau vì còn có chung một tình yêu là mê tốc độ.

Do đó đám cưới của Cường đô la và Đàm Thu Trang có thể nói chính là cái kết đẹp cho chuyện tình đẹp như mơ của hai trái tim cùng nhịp đập mê thể thao tốc độ.

10 năm yêu nhau của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức khép lại bằng một đám cưới thế kỷ vô cùng lung linh và hoành tráng được diễn ra tại Phú Quốc vào ngày 09/11.

Hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là đám cưới cổ tích của showbiz Việt khi là thành quả sau 10 năm bên nhau của cặp đôi và minh chứng cho tình yêu đẹp, bền bỉ trong showbiz nhiều thị phi.

Không chỉ là sự kiện đánh dấu cho câu chuyện tình yêu 10 năm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng mà lễ cưới của cặp đôi còn là sự kiện quy tụ rất nhiều nghệ sĩ Việt. Được biết trong số 500 khách có mặt tại Phú Quốc tham dự đám cưới của cặp đôi thì có hơn 200 khách là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Trong suốt khoảng thời gian diễn ra cũng như trước và sau lễ cưới, mọi hình ảnh cũng như thông tin về tiệc cưới của cặp đôi luôn nhận được sự chú ý chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ghen tị.

Tiếp bước Đông Nhi làm ‘vợ người ta’, thanh xuân của thế hệ 8x,9x là “Công chúa bong bóng” Bảo Thy cũng mang đến sự bất ngờ cho mọi người khi thông báo về việc kết hôn với với bạn trai là một doanh nhân gốc Hà Tĩnh tên là Phan Lĩnh.

Hôn lễ của Bảo Thy được tổ chức vào ngày 16/11 trong một khách sạn cực kì sang trọng tại Sài Gòn. Dù đám cưới được tổ chức hoành tráng, lộng lẫy nhưng giọng ca ‘Là con gái phải xinh’ chỉ mời những người bạn thân thiết nhất của cô trong giới giải trí như: Ngô Kiến Huy, Vương Khang, Quang Vinh, Lan Khuê, Mia, Thuý Ngân…

Tại lễ cưới, Bảo Thy đã khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ: “Hơn chục năm qua, em có thể đứng trước hàng trăm nghìn khán giả mà không bao giờ run, nhưng thời khắc này, em run dữ lắm. Không biết người ta làm cô dâu thì sao, còn em hồi hộp suốt 10 ngày qua không ngủ được. Ba ngày trước em còn sốt tới 42 độ, phải vào bệnh viện chích thuốc. Giờ em vẫn còn sốt”.

Trước đó, nữ ca sĩ đã ngầm tuyên bố trọn đời gắn bó bên Phan Lĩnh khi chia sẻ: “Đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần, nhưng lễ kết hôn trong nhà thờ thì chỉ được một lần duy nhất”.

Cùng ngày với đám cưới của Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc cũng chính thức trở thành ‘vợ người ta’ bằng một hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn ở trung tâm TP HCM với sự tham gia của gia đình cùng bạn bè thân thiết. Được biết chồng của Giang Hồng Ngọc là viên chức nhà nước, cả hai có với nhau một cậu con trai rồi mới tổ chức đám cưới.

Chia sẻ về việc có con trước hôn nhân, Giang Hồng Ngọc từng cho biết: “Ngọc có con lúc 29 tuổi, và thật sự đã nghĩ đến đám cưới, nhưng có con và đám cưới cùng một lúc diễn ra, thì Ngọc muốn dành tất cả những gì đẹp nhất cho con của mình. Bản thân Ngọc thấy việc có con trước kết hôn rất bình thường, chỉ quan trọng mình thấy yêu và thật sự muốn dành cho nhau, chứ không phải vì một lý do nào đó mới kết hôn, điều đó mới quan trọng.”

Tuy luôn kín tiếng trong cuộc sống nhưng hôn lễ của Giang Hồng Ngọc vẫn thu hút sự quan tâm lớn của công chúng, đặc biệt là sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám trong ngày trọng đại của cô, trong đó có Ngọc Sơn, Lam Trường, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang,…

Hoàng Oanh chính là cô dâu khép lại chuỗi đám cưới của các nghệ sĩ Việt trong năm nay khi trở thành cô dâu tháng 12, tháng cuối cùng của năm 2019. Hôn lễ của nàng Á hậu được tổ chức vào tối 01/12 tại một nhà hàng ở Quận 7, TP.HCM và chú rể của cô là vị hôn phu người Mỹ điển trai Jack Kevin.

Được biết vợ chồng Hoàng Oanh đã có khoảng 1 năm tìm hiểu trước khi quyết định về chung một nhà. Chồng của cô hiện đang sinh sống và làm việc tại Singapore.

Trong lễ cưới, Hoàng Oanh xúc động chia sẻ: “Ngày hôm qua hai đứa còn bệnh nặng nhưng hôm nay rất hạnh phúc, chính thức nên duyên vợ chồng. Cảm ơn anh đã ở bên yêu thương em và gia đình. Em mong chúng ta luôn bên nhau và em hứa sẽ sinh cho anh những đứa con xinh đẹp nhất”.

Bài viết

Ngân Hoàng

Thiết kế

Tuấn Lê

Chia sẻ