Phim Ảnh

Trailer chính thức 'The Curse of La Llorona': Cận cảnh 'bóng ma bỉm sữa' bắt cóc con nít của James Wan

Đông Hải
Chia sẻ

Truyền thuyết ghê rợn bậc nhất Mỹ Latin sẽ gieo rắc nỗi sợ trong tháng 4 tới đây với The Curse of La Llorona.

Sau thành công từ siêu phẩm đại dương Aquaman, đạo diễn James Wan nay đã trở lại với dòng phim kinh dị quen thuộc khi hợp tác cùng hãng New Line Cinema trong dự án The Curse of La Llorona. Vào ngày 12/2, trailer chính thức của phim cũng đã ra mắt, hé lộ nhiều cảnh phim rùng rợn về vị ma nữ nổi tiếng trong truyền thuyết dân gian Latin.

Poster chính thức của The Curse of La Llorona.

Theo sau đoạn teaser từng được công bố vào tháng 10/2018, nay trailer chính thức đã tiết lộ nhiều chi tiết hơn về diễn biến cốt truyện với sự dẫn đắt của bộ đôi biên kịch Mikki DaughtryTobias Iaconis. Lấy bối cảnh vào thập niên 70, The Curse of La Llorona nghiễm nhiên xoay quanh tượng đài kinh dị trong tín ngưỡng Mỹ Latin La Llorona - một bóng ma chuyên săn lùng trẻ em vào ban đêm. Trong tựa phim lần này, hai đứa con bé bỏng của một nhân viên công tác xã hội tên Anna Garcia (do Linda Cardellini thủ vai) sẽ lọt vào tầm ngắm của “ma nữ khóc than”.

Linda Cardellini vào vai góa phụ Anna Garcia.

Bóng ma La Llorona đến với gia đình Garcia.

Bỏ qua lời cảnh báo của mọi người, giờ đây mẹ con Anna đang đứng trước nguy hiểm chết người từ cơn thịnh nộ của La Llorona, nhưng thông qua đoạn trailer thì có thể thấy, một vị cứu tinh sẽ xuất hiện để cứu giúp gia đình nhỏ xấu số, và đó chính là Cha Perez (do Tony Amendola thủ vai). Ngoài ra, đoạn clip dài hơn 2 phút còn là bàn tiệc “jump scare” hòa trộn cùng không khí tan tóc, u ám của trời đêm, mà ẩn sau đó chính là hồn ma than khóc của một bà mẹ từng mất đi đứa con của mình.

Nạn nhân trước đó của La Llorona lên tiếng cảnh báo Anna.

Cha Perez sẽ giúp gia đình của Anna.

Trong lần tái xuất này, James Wan đóng vai trò nhà sản xuất cùng Gary Dauberman. Trước đó, cả hai từng cộng tác trong siêu phẩm gây tiếng vang năm 2018 The Nun. Còn về The Curse of La Llorona, chiếc ghế đạo diễn lại thuộc về một cái tên đình đám không kém là Michael Chaves từng đứng sau thành công của MV Bury a Friend của nữ ca sĩ Billie Eilish. Sau tựa phim dài đầu tay này, Chaves sẽ còn tiếp tục hợp tác với Wan trong The Conjuring 3 dự kiến ra mắt vào năm sau. Về phía Wan, sau The Curse of La Llorona thì anh sẽ quay về với vũ trụ The Conjuring của mình để chuẩn bị cho Annabelle 3 sẵn sàng “lên nòng” trong năm nay.

Cậu con trai Chris của Anna chạm trán La Llorona ngay trong nhà mình.

Cảnh La Llorona gội đầu cho cô con gái của Anna khiến nhiều khán giả ám ảnh.

Góc quay u ám cùng hiện linh của La Llorona trong gương sẽ khiến bất cứ ai mất ngủ.

Liệu Anna cùng các con có thoát khỏi sự truy đuổi của “ma nữ than khóc”?

Với một nhóm sản xuất có tầm, một đạo diễn có tâm và tầm nhìn sáng tạo, một câu chuyện nổi tiếng và đầy tiềm năng, The Curse of La Llorona hứa hẹn sẽ là sản phẩm kinh phí thấp đầy bùng nổ của Warner Bros và New Line Cinema.

Xem qua trailer chính thức của The Curse of La Llorona.

The Curse of La Llorona chính thức công chiếu ngày 19/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất