Phim Ảnh

Có ai như James Wan, đạo diễn 'Aquaman' mà vẫn 'ngứa nghề' thêm vào chút màu 'The Conjuring'!

Đông Hải
Chia sẻ

""Sẽ có những gam màu kinh dị trong 'Aquaman'," - cha đẻ của vũ trụ "The Conjuring" cho hay.

Vừa qua, đoàn làm phim của Aquaman đã dừng chân tại thủ đô của Philippines - Manila để quảng bá cho tựa phim mới nhất và hoành tráng nhất này của DC Worlds. Ngoài hai diễn viên chính Jason MomoaAmber Heard thì còn có sự góp mặt của đạo diễn James Wan.

James Wan, Amber Heard và Jason Momoa tại sự kiện quảng bá Aquaman ở Manila, Philippines.

Vốn nổi tiếng với các tựa phim kinh dị - giật gân như Saw, Dead Silence, Insidious, và tiêu biểu nhất là vũ trụ The Conjuring, Wan cho biết anh cũng sẽ mang một ít sắc màu ghê rợn vào trong sản phẩm lần này về Đế vương Atlantis.

Sẽ có những gam màu kinh dị trong Aquaman. Sẽ có một cảnh phim về các cư dân vùng Vực sâu và nó rất ghê rợn. Cho nên, có thể nói là tôi đã thể hiện tình yêu dành cho thể loại làm phim mà mình luôn theo đuổi.” - Wan chia sẻ.

James Wan sẽ mang không khí kinh dị vào đại dương của Aquaman.

Theo như trailer, hai nhân vật AquamanMera đã có cuộc trạm chán cùng hàng nghìn quái vật The Trench tại Vương quốc Vực sâu, đến mức mặt nước biển như nhuốm một màu đen kịt bởi vô số hạt chia. Sợ rằng vị đạo diễn sẽ “ngứa nghề” mà đi xa quá, nhưng Wan cảm nhận rằng thể loại gì không quan trọng, mà điều quan trọng là truyền tải được cốt truyện một cách hoàn thiện và hấp dẫn nhất.

Anh cho biết “Có thể nói rằng qua những phim mà tôi đã làm, không cần biết là thể loại gì thì tôi đều học hỏi được nhiều điều, và mang những điều đó và trong các dự án tiếp theo.

Hình ảnh đám quái vật The Trench tràn ngập mặt biển.

Đạo diễn của The Nun cũng khẳng khái chia sẻ về những kinh nghiệm mình có được sau nhiều năm làm việc và sản xuất ra hàng loạt các tựa phim kinh dị đình đám “Những điều tôi học được từ những tựa phim kinh dị đó là tầm quan trọng của việc tạo nên một nhân vật mà khán giả họ thật sự quan tâm và nhớ đến.” Đó cũng là lí do vì sao James Wan luôn chú tâm vào việc tạo dựng các nhân vật “gây được thiện cảm nơi khán giả, và tìm kiếm các diễn viên phù hợp và có thực lực nhất.

James Wan luôn muốn tạo nên các nhân vật đáng nhớ nhất.

Trong quá trình sản xuất Aquaman, Wan chia sẻ anh nhiều lần hồi tưởng về tuổi thơ của mình, và đã quyết định mang nó vào bộ phim lần này: “Tôi được sinh ra ở Malaysia, và lớn lên ở Úc. Vì thế về mặt văn hoá, có thể nói là tôi thuộc về 2 thế giới tách biệt nhau. Theo tôi thì khi lớn lên, ta có xu hướng tiếp nhận chỉ một nền văn hoá và đào thải cái còn lại. Nhưng khi tôi càng lớn, thì tôi lại càng cảm thấy mình cũng đang tiếp nhận thế giới kia nhiều y chang vậy.

Và tôi đã mang ý niệm đó vào trong Aquaman. Anh ta (Arthur Curry) là vị anh hùng đến từ 2 thế giới riêng biệt, và anh ta không cảm thấy bản thân thuộc về cả hai. Và rồi anh ta nhận ra mình là điều tuyệt vời nhất của cả hai thế giới, sau đó dần dần chấp nhận con người mình.” - Wan chia sẻ thêm.

Arthur Curry và hành trình tiếp nhận cả hai thế giới.

Aquaman đã và đang bắt đầu chuỗi công chiếu của mình tại thị trường châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Cho đến hiện tại, tựa phim mới nhất của DC đang nhận được những phản hồi vô cùng tích cực về nội dung, kĩ xảo cũng như trình độ diễn xuất của dàn diễn viên, trong đó người được tán dương nhiều nhất chính là nam tài tử Jason Momoa khi anh đã khắc hoạ xuất sắc và gần như hoàn hảo đứa con của biển cả Arthur Curry.

Poster chính thức của Aquaman.

Có thể thấy, thành công lần này của Aquaman chính là hồi chuông mang DC trở lại bản đồ Hollywood, thúc đẩy cho các sản phẩm tiếp theo cũng nhận được tình yêu “to bự” từ khán giả.

Thưởng thức trailer chính thức của Aquaman.

Aquaman chính thức công chiếu ngày 13/12 tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất