Phim Ảnh

Tập 4 '21 ngày yêu em': Lãng mạn như cổ tích đời thường, Salim được Tuấn Trần tỏ tình dưới mưa

Đinh Huyền
Chia sẻ

Tưởng rằng cái nắm tay như thay lời muốn nói sẽ đưa đôi trẻ đến bến bờ hạnh phúc ngay tức khắc thì ở tập 4 của 21 ngày yêu em, Khải Phong (Tuấn Trần) cùng Hạ Vũ (Salim) lại gây bất ngờ khi tiết lộ nguyên nhân phía sau. Song không ngừng tấn công crush, Hạ Vũ xúc động vì cơn mưa tình yêu tựa phim Hàn.

Tiếp diễn chuyện tình tay ba với hai ngã rẽ khó lòng hồi đáp một cách thẳng thừng khi trái tim tuy đã lựa chọn mà tình nghĩa chẳng thể phôi phai, Khải Phong (Tuấn Trần) dù trước đây từng thầm thương trộm nhớ Thảo Minh (Bella Mai) vẫn quyết định từ bỏ vì lo ngại hai tiếng yêu xa. Song thời gian chảy trôi như cuốn theo bao xúc cảm đơn phương ngày ấy, Khải Phong của thực tại chỉ có thể dành cho Thảo Minh một tình bạn chân thành. Thậm chí từ khi nào, anh đã phải lòng cô tiểu thư đỏng đảnh trái tính tên Hạ Vũ (Salim) chỉ sau 21 ngày chung sống.

Để rồi che mắt thiên hạ bằng cái nắm tay công khai với Hạ Vũ ngay trước mặt Thảo Minh để cô bạn thân từ bỏ hy vọng, Khải Phong sau cùng vẫn không tránh khỏi sự hoài nghi của crush dù cả hai đã thương lượng trước đó. Bởi chủ động khẳng định Khải Phong có tình cảm với mình, Hạ Vũ khiến đối phương nhất thời bối rối đến nỗi không kịp phòng thủ trước sự tấn công bất ngờ của mình. Tuy nhiên, âm thầm đứng sau bóng cửa để giấu đi nụ cười cùng ánh mắt trìu mến đang ngắm nhìn Hạ Vũ, Khải Phong ngày càng lộ rõ tâm ý.

Xem thêm Tập 3 '21 ngày yêu em': Mượn rượu trải lòng, Tuấn Trần say nắng Salim bởi nét cá tính

Dù vậy về phía Hạ Vũ kể từ khoảnh khắc trở thành bạn gái hờ của Khải Phong, cô nàng năm lần bảy lượt tìm cách để được hẹn hò với chàng nhưng bất thành bởi bản tính lạnh lùng khó bỏ. Bởi thương Hạ Vũ thật lòng nhưng chưa đủ bản lĩnh để đối diện với tình cảm của mình, Khải Phong vô tình vì sự hờ hững ấy mà khiến Hạ Vũ tổn thương. Rằng khác nhau trong từng cách nghĩ đến khả năng suy luận, Khải Phong vốn không đủ tinh tế để nhận ra cảm xúc rối bời bên trong Hạ Vũ trước những vấn đề mà anh cho là lẽ thường. Song trở thành quân sư tài lanh cho cuộc tình đến từ hai người cố chấp, Tử Du (Su Su) nhấn mạnh vào nhược điểm của anh trai khi cách cư xử vốn không tạo nên sự đặc biệt và đủ ấn tượng với người thương dù đã được Hạ Vũ “bật đèn xanh”.

Tuy nhiên, khó lòng hình dung được tầm nghiêm trọng của vấn đề, Khải Phong ở tập 4 vô hình chung đã làm Hạ Vũ tổn thương trước những lời nói có phần gay gắt. Bởi công tư phân minh mà ngó lơ tâm trạng phiền muộn của Hạ Vũ, Khải Phong thậm chí đã trực tiếp hỏi thẳng Hạ Vũ lý do cô nàng nhất quyết ở lại. Từ đây, bỏ đi không một lời giải thích, Hạ Vũ thất vọng khi ngỡ rằng Khải Phong cảm nhận được câu trả lời từ lâu.

Xem thêm Tập 2 '21 ngày yêu em': Giành vai nữ chính trong lòng Tuấn Trần, Salim liệu có cao tay bằng Bella Mai?

Song thay Hạ Vũ giãi bày tâm sự, Tử Du khiến Khải Phong hối hận khi công khai sự quan tâm thầm lặng mà Hạ Vũ dành cho gia đình Khải Phong. Rằng vì Khải Phong mà thay đổi từng ngày, nỗi tủi hờn của Hạ Vũ được nhận định là điều dễ hiểu khi bạn trai vốn không nhận ra sự cố gắng trong cô. Tuy nhiên, mở ra hướng phát triển cho mối quan hệ “tình trong như đã mặt ngoài còn e” ấy, Khải Phong hóa soái ca ngôn tình mà thổ lộ bao xúc cảm với Hạ Vũ dưới màn mưa nhân tạo. Bởi từ giây phút đầu tiên khi Hạ Vũ bước vào cuộc đời Khải Phong, Đà Lạt không tránh nổi những cơn mưa như để khắc sâu vào lòng người con trai ấy về dáng hình một nàng thơ. Nên giờ đây, Khải Phong vì lo sợ Hạ Vũ sẽ rời đi mà tạo nên cả màn mưa tình. Sau cùng, vượt qua mọi rào cản tâm lý mà nói lên tiếng thương, phân đoạn xúc động mà lãng mạn giữa Hạ Vũ và Khải Phong khiến người xem ngây ngất bởi nụ hôn dịu nhẹ.

Tập 4 '21 ngày yêu em': Lãng mạn như cổ tích đời thường, Salim được Tuấn Trần tỏ tình dưới mưa

Tử Du (Su Su) trở thành cánh tay phải đắc lực của Khải Phong (Tuấn Trần) trong việc hạ gục trái tim Hạ Vũ (Salim)

Mặt khác, bên cạnh mối tình mới chớm nở giữa Hạ Vũ và Khải Phong, khán giả không khỏi xót xa cho Thảo Minh khi chứng kiến những giọt nước mắt mang theo cảm giác hụt hẫng của cô. Bởi dù sâu đậm 10 năm vẫn là người đến sau, câu chuyện của Thảo Minh khiến ta hiểu được rằng tình yêu vốn không có thứ tự để ai đó xếp hàng.

Thảo Minh (Bella Mai) đau lòng khi nhớ lại ký ức bên Khải Phong (Tuấn Trần)

Xem thêm Tập 1 '21 ngày yêu em': Thước phim ngôn tình được mở màn từ chuyến đi bụi của 'nàng công chúa'

Trải qua hai phần ba chặng đường khi tập cuối đã cận kề, 21 ngày yêu em kịch tính ở phút thứ 59 vì sự xuất hiện của bố Hạ Vũ. Rằng đề cập đến vị hôn phu sắp trở về từ Mỹ của con gái, bố Hạ Vũ khiến Khải Phong bất ngờ trước lời tuyên bố dứt khoát đối với tương lai mà Hạ Vũ sắp đối mặt.

Mong chờ vào những phân đoạn cao trào nhưng không kém phần cảm động của cặp diễn viên chính, khán giả hãy đón xem tập 5 của 21 ngày yêu em, dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 20h thứ Năm ngày 25/07/2019 trên kênh YouTube Tuấn Trần Official.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất