Phim Ảnh

Tập 1 '21 ngày yêu em': Thước phim ngôn tình được mở màn từ chuyến đi bụi của 'nàng công chúa'

Đinh Huyền
Chia sẻ

Không đổ xô đi làm phim giang hồ với những pha hành động kịch tính, dự án web drama đầu tay của nam diễn viên trẻ tuổi Tuấn Trần mang lại màu sắc mới với thể loại ngôn tình có tên 21 ngày yêu em. Song ở tập đầu, nữ chính Salim trong bộ cánh kiêu sa đã chạm mặt hoàng tử trong tình huống éo le.

Với motif quen thuộc khi nàng là tiểu thư chảnh chọe nhưng ngây thơ, Hạ Vũ (Salim) ngay tập mở màn đã bắt đầu chuyến phiêu lưu đầy thử thách của mình bằng màn tranh luận với bố cùng lời khẳng định chắc như đinh đóng cột về khả năng tự chủ ở bản thân. Song bỏ cả “cung điện” để đi bụi, Hạ Vũ tự tin sẽ sống sót qua “mùa đông” cùng ba tấm thẻ ngân hàng mà không hề hay biết gia tài của cô sớm đã bị khóa.

Hạ Vũ (Salim) mạnh miệng từ bỏ gia tài để đi theo chủ nghĩa tự do

Và cái kết…

Từ đây, lạc lối giữa Đà Lạt, Hạ Vũ vô tình gặp được Khải Phong (Tuấn Trần) - chàng trai trái tính với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng ấm áp. Rằng chưa hay tên biết họ đã làm gây họa cho đối phương, Hạ Vũ đúng chất con gái đại gia khi một mực đề nghị được đền bù thiệt hại cho Khải Phong. Song bí mật sau cùng cũng được bật mí, Hạ Vũ bất ngờ trước động thái dứt khoát của bố. Thậm chí cắt đứt mọi liên lạc với con gái, bố của Hạ Vũ đánh mạnh vào kinh tế để cô nàng tự giác quay về tiếp quản công ty như dự định ban đầu.

Tập 1 '21 ngày yêu em': Thước phim ngôn tình được mở màn từ chuyến đi bụi của 'nàng công chúa'

Xem thêm '21 ngày yêu em': Tuấn Trần tái ngộ Bella Mai sau 5 năm, nữ chính Salim sao có biểu cảm giống Hari Won đến thế?

Để rồi duyên số như muốn kết duyên cho cặp đôi oan gia, trong trường hợp bất đắc dĩ, Khải Phong cùng Hạ Vũ đã “về chung một nhà”. Bởi là chủ một quán cà phê ở phía lưng đồi, Khải Phong qua đây vì không muốn Hạ Vũ chật vật tìm chỗ tá túc khi trên người chẳng còn gì ngoài đống hàng hiệu vô năng mà tuyển cô nàng làm nhân viên toàn thời gian với thời hạn 1 ngày. Song chính thức “hẹn hò” ngay khi nhận được tiền công trong ngày đầu đi làm, Hạ Vũ từ một tín đồ mua sắm đã học cách tính toán với Khải Phong.

Rằng đã quen với việc tiêu xài hoang phí, Hạ Vũ với sự thay đổi cùng lời giãi bày đã khiến Khải Phong phần nào hiểu được nội tâm ở cô tiểu thư tưởng chừng ngây ngô này. Thậm chí bề ngoài tỏ vẻ thờ ơ trước khoảnh khắc trẻ con của Hạ Vũ, Khải Phong sau cùng vẫn âm thầm dành cho cô sự quan tâm mà không cần một lời hồi đáp.

Khải Phong Tuấn Trần) tuy ít nói…

nhưng thực chất lại để tâm đến mọi hành động của Hạ Vũ

Tuy nhiên, là con gái ai chẳng dễ siêu lòng, Hạ Vũ lì lợm chỉ qua một vài cử chỉ tinh tế mà ân cần của Khải Phong đã thay đổi toàn bộ kế hoạch ban đầu. Song sự xuất hiện của người thứ ba chưa bao giờ là yếu tố bị lược bỏ trong các bộ phim ngôn tình, Thảo Minh (Bella Mai) cùng “bảng thành tích” đáng nể xoay quanh mối quan hệ mật thiết với bà của Khải Phong đã gây nên mâu thuẫn ngầm với Hạ Vũ. Từ đây, khẳng định sẽ bám trụ tại quán của Khải Phong trong vòng 1 tuần dù từng khát khao được trở về cuộc sống nhung lụa, Hạ Vũ phải chăng vì cảm nắng Khải Phong mà quyết định ở lại?

Thảo Minh (Bella Mai) lo lắng vì sự xuất hiện của Hạ Vũ

Xuyên suốt tập mở đầu với những tình tiết nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn bởi sự đối lập hoàn hảo của Khải Phong và Hạ Vũ, 21 ngày yêu em mang lại cho khán giả bao rung động ngọt ngào ở tình yêu lứa đôi. Song cùng lối diễn xuất chuẩn mẫu ở một soái ca ngôn tình trong nóng, ngoài lạnh, nam diễn viên tài năng Tuấn Trần gây xao xuyến bên nàng hotgirl Hà thành kiêu kỳ Salim. Thậm chí, chia sẻ cảm nhận cá nhân về nhân vật của mình, Salim nhận định Hạ Vũ thực chất trùng khớp với cô từ tính cách đến nội tâm. Rằng không gặp trở ngại khi nhập tâm hay cố gắng để trở thành Hạ Vũ, Salim từ đây phối hợp ăn ý với bạn diễn và mang lại những thước phim nên thơ bên Tuân Trần.

Đón chờ diễn biến trong 4 tập kế tiếp để cảm nhận bước tiến trong mối quan hệ giữa Khải Phong và Hạ Vũ, mời quý khán giả hãy cùng Saostar theo dõi tập 2 của web drama 21 ngày yêu em, được lên sóng vào 20h tối thứ Năm - 04/07/2019 trên kênh YouTube Tuấn Trần Official.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin mới nhất