Phim Ảnh

Tập 2 '21 ngày yêu em': Giành vai nữ chính trong lòng Tuấn Trần, Salim liệu có cao tay bằng Bella Mai?

Đinh Huyền
Chia sẻ

Âm thầm đứng từ phía sau mà đem lòng tương tư Khải Phong (Tuấn Trần) 10 năm, Thảo Minh (Bella Mai) trong tập 2 của 21 ngày yêu em dần thổ lộ tâm ý với người thương bởi sự xuất hiện của cô gái lạ mặt nhưng không kém phần nguy hiểm mang tên Hạ Vũ (Salim).

Vô tình gặp được Khải Phong (Tuấn Trần) mà say nắng ngay ngày đầu về chung một nhà, Hạ Vũ (Salim) với nét cá tính cùng lối suy nghĩ táo bạo đã không ngừng tấn công “crush” ngay trong tập 2 của phim ngắn 21 ngày yêu em. Bởi dự kiến sẽ trở về “lâu đài” và mở khóa toàn bộ số thẻ ngân hàng đã bị tước đoạt từ bố do cả gan bỏ nhà đi bụi, Hạ Vũ sau cùng lại thay đổi quyết định vào phút chót vì sự xuất hiện của Thảo Minh (Bella Mai) - cô nàng tự xưng là nàng thơ của Khải Phong.

Tập 2 '21 ngày yêu em': Giành vai nữ chính trong lòng Tuấn Trần, Salim liệu có cao tay bằng Bella Mai?

Rằng bối rối nhưng không đánh mất vẻ tự tin trước rung cảm đầu đời, Hạ Vũ không biết do vô tình hay hữu ý mà nán lại ở quán cà phê nhỏ của Khải Phong một tuần với lý do hết sức trùng hợp là bố cô hiện không có mặt tại Việt Nam. Song không kém phần bất ngờ trước thông tin này, Thảo Minh thậm chí khó lòng kiểm soát con tim mà bỏ về trước lời chấp thuận với thái độ bình thản của Khải Phong khi tiếp tục để Hạ Vũ tá túc trong 7 ngày sắp tới.

Hạ Vũ (Salim) ngày càng thân thiết với Khải Phong (Tuấn Trần)

khiến Thảo Minh (Bella Mai) đề cao cảnh giác

Xem thêm Tập 1 '21 ngày yêu em': Thước phim ngôn tình được mở màn từ chuyến đi bụi của 'nàng công chúa'

Dù vậy, tường thuật lại nội tâm của hội chị em một cách chuẩn xác, cậu em họ Tử Du (Su Su) khiến Khải Phong bắt đầu đặt nghi vấn cho động thái khác thường ở Hạ Vũ. Tuy nhiên, được đề cập trực tiếp và đúng trọng tâm trong lời nhắc nhở đầy ẩn ý của Tử Du, cảm xúc của Thảo Minh cũng theo đó khiến Khải Phong thêm phần khó xử. Rằng vốn là thanh mai trúc mã, Khải Phong phải chăng còn vô tâm khi không hiểu được sự bất an của Thảo Minh khi căn nhà của anh từ bao giờ lại tồn tại bóng hình một người con gái xa lạ, điều mà cô chưa một lần nghĩ tới. Song hoàn toàn ngó lơ mọi thông tin hữu ích từ phía Tử Du về cuộc chiến hướng tới chức danh “nàng thơ” trong lòng Khải Phong của Hạ Vũ và Thảo Minh, nam chính ngôn tình công khai khả năng nhạy bén đối với vấn đề tình cảm ở con số không.

Tử Du (Su Su) mở lớp hướng dẫn anh họ cách yêu

Màn tranh đấu của những nàng thơ

là điều Khải Phong (Tuấn Trần) không tưởng

Từ đây, làm tròn nhiệm vụ mà bản thân tự đề ra, Tử Du qua đó mà lấy cốt truyện để xây dựng nội dung dựa trên việc đánh giá và phân tích tâm lý ở hai ứng cử viên sáng giá cho vai nữ chính. “Chọc gậy bánh xe”, cậu em họ quý hóa của Khải Phong vô hình trung trở thành đầu nguồn của mọi mâu thuẫn khi liên tục đả kích Hạ Vũ về mối quan hệ thân thiết cùng vị trí đặc biệt của Thảo Minh trong lòng Khải Phong mà không quên nhắc nhở Thảo Minh cảnh giác trước độ tiến triển bên phía đối thủ.

Để rồi, nếu Hạ Vũ bắt tay hành động khi không ngừng quan sát cử chỉ và theo Khải Phong đến ngôi nhà trong rừng - nơi mà Khải Phong chưa từng chia sẻ cho bất kỳ ai để thiết lập tỷ số 1 - 0 thì về phía Thảo Minh, cô nàng nhẹ nhàng bày tỏ mối tình đơn phương sau bao năm chôn giấu. Dù vậy, khác với phản ứng dành cho Hạ Vũ, Khải Phong vô tình khiến Thảo Minh tổn thương khi loại bỏ khả năng bản thân chính là nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện của cô bạn thân.

Xem thêm '21 ngày yêu em': Tuấn Trần tái ngộ Bella Mai sau 5 năm, nữ chính Salim sao có biểu cảm giống Hari Won đến thế?

Song ánh mắt có phần hướng về phía Hạ Vũ khi luôn âm thầm chủ động bảo vệ cô nàng, Khải Phong khiến Thảo Minh mang theo cảm giác của kẻ bị tước đoạt tình yêu vì sự quan tâm của người thương từ bao giờ đã bị chia đôi. Bởi đơn phương 10 năm vẫn là người đến sau, một Thảo Minh hiền dịu buộc lòng phải trở nên toan tính chỉ trong 1 tuần ngắn ngủi vì hai tiếng “duyên phận”. Rằng sự xuất hiện của Hạ Vũ phải chăng nằm ngoài tầm kiểm soát, bao xúc cảm được Thảo Minh nuôi dưỡng bấy lâu chuyển thành sự đố kỵ. Dù vậy, chưa bàn đến đúng sai, biểu hiện và tâm lý ở Thảo Minh vốn là điều dễ hiểu. Từ đây, bất ngờ trở thành người bị hại trong phút chốc ngay trước mắt Khải Phong cùng sự có mặt của Hạ Vũ, Thảo Minh gây tò mò ở các tập kế tiếp khi quyết định thay đổi “lá bài chức năng”.

Nên thơ dưới bối cảnh lãng mạn của Đà Lạt, web drama 21 ngày yêu em với nhịp phim nhẹ nhàng mà sâu lắng được đan xen bởi yếu tố hài hước đã làm nổi bật cũng như khắc họa một cách rõ nét chân dung của từng nhân vật. Song mở ra nhiều tình tiết bí ẩn khiến khán giả mong chờ lời giải đáp ở những diễn biến tiếp theo, tập 3 của 21 ngày yêu em dự kiến sẽ lên sóng vào thứ Năm 11.07 trên kênh YouTube Tuấn Trần Official.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất